24h
Yeah1 News

Xuất hiện Nhã Phương fake xuất hiện tại đám cưới Puka Gin Tuấn Kiệt còn ngồi trên chân Trường Giang thân mật

Thứ bảy, 04/11/2023 | 09:24 (GMT+7)

Đang ở nhà chăm con, Nhã Phương phải tỉnh giấc lúc nửa đêm bị đồng nghiệp réo gọi trong đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Hôm nay ngày 4/11, đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt chính thức diễn ra tại Cam Ranh (Khánh Hòa). Từ hôm qua, hàng loạt nghệ sĩ thân thiết đã có mặt tại thành phố biển để kịp tham gia tiệc độc thân cùng đôi vợ chồng trẻ. Sau 1 đêm quậy "banh nóc", mọi người lần lượt "xả" ảnh ghi lại không khí vui vẻ, náo nhiệt cùng dâu rể trước tiệc cưới chính thức.

dam-cuoi-pu-ka-gin-tuan-kiet-5
Đàng gái quậy banh nóc trong tiệc độc thân của GinPu. Ảnh: FBNV
dam-cuoi-pu-ka-gin-tuan-kiet-6
Phía đàng trai cũng rộn ràng không kém. Ảnh: FBNV

Đáng chú ý, Nhã Phương mặc dù đang ở nhà chăm con nhưng cũng bị đồng nghiệp "gọi hồn" để trêu chọc "anh già" Trường Giang. Cụ thể, tại tiệc độc thân GinPu tối qua, nam diễn viên Huỳnh Lập đã hóa thân thành Nhã Phương bồng con chạy vào "ú òa" Trường Giang. Trước trò đùa lầy lội của đàn em, Mười Khó chỉ biết cười ngất ngây vì quá hài hước. Riêng Nhã Phương ở nhà cũng phải bật cười thốt lên: "Chợt tỉnh giấc lúc nửa đêm. Nói gì khúc này cả nhà ơi?". Nhiều khán giả bày tỏ "cạn lời" trước trò tấu hề của Huỳnh Lập, chấp niệm làm "vợ Trường Giang" của anh chàng thực sự quá mãnh liệt.

Trước đó, Nhã Phương cũng từng chia sẻ nếu không vướng bận con cái cô cũng sẽ có mặt để mừng hạnh phúc cặp đôi GinPu. Tuy nhiên, vì lý do cá nhân nên nữ diễn viên chỉ gửi lời chúc phúc đến đàn em trăm năm hạnh phúc. 

dam-cuoi-pu-ka-gin-tuan-kiet-3
Nhã Phương "fake" bất ngờ xuất hiện khiến mọi người cười ngất. Ảnh: FBNV
dam-cuoi-pu-ka-gin-tuan-kiet-4
Nhã Phương ôm con chạy đến "ú òa" Trường Giang. Ảnh: FBNV
dam-cuoi-pu-ka-gin-tuan-kiet-2
Huỳnh Lập sơ hở là muốn là Nhã Phương khiến Trường Giang chỉ biết bật cười. Ảnh: FBNV

Hiện tại, không khí đám cưới cổ tích của cặp đôi Puka và Gin Tuấn Kiệt đang nóng rần rần trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Ngoài nhóm bạn thân thiết đã có mặt sớm tại Cam Ranh hôm qua, sáng sớm nay, các khách mời khác đều lần lượt đăng ảnh check-in xác nhận sẽ tham dự đám cưới GinPu . Trong số đó phải kể đến những cái tên như: MC Đại Nghĩa, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, Khánh Vân, Nam Thư, vợ chồng Mạc Văn Khoa, Lê Nhân, Sĩ Thanh,...

dam-cuoi-pu-ka-gin-tuan-kiet-8
Đội hình nghệ sĩ ra sân bay đến tham dự đám cưới GinPu hôm nay. Ảnh: FBNV

Trước đó, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã hoàn thành Lễ Gia tiên ra mắt 2 bên gia đình hôm ngày 1/11. Tại đây, cô dâu Puka nhận được của hồi môn từ mẹ chồng là bộ trang sức bằng kim cương có giá lên đến 2 tỷ đồng. Các fan của GinPu đang rất nóng lòng chờ đợi những hình ảnh đầu tiên của dâu rể tháng 11 lên sóng hôm nay.

dam-cuoi-pu-ka-gin-tuan-kiet-7
Đám cưới cổ tích của Puka và Gin Tuấn Kiệt được mong chờ nhất hôm nay. Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục