24h
Yeah1 News

Nhã Phương diện áo ngắn khoe vòng eo thon gọn quyến rũ hậu nghi vấn mang thai lần 2

Thứ hai, 22/08/2022 | 08:19 (GMT+7)

Hình ảnh thon gọn mới đây của "mẹ bỉm" Nhã Phương trên trang cá nhân đã khéo léo đáp trả tin đồn về việc mang thai em bé thứ 2. Điều đáng nói đây không phải lần đầu tiên cô vướng vào nghi vấn này.

Nhã Phương là nữ diễn viên nổi tiếng của màn nhỏ Việt Nam khi sở hữu nhiều vai diễn thành công trong phim "Tuổi thanh xuân", "Zippo, mù tạt và em", "Cây táo nở hoa", "Quả tim máu", "49 ngày"... Cô không chỉ có sự nghiệp thành tựu mà còn được biết đến với gia đình hạnh phúc bên cạnh ông xã Trường Giang. Hiện tại, Nhã Phương và Trường Giang đã có với nhau 1 bé gái - được gọi thân mật là Destiny. 

Những ngày qua, Nhã Phương liên tục bị réo tên vào lùm xùm về việc mang thai lần thứ 2. Nguyên nhân xuất phát từ một đoạn clip của "team qua đường" bắt gặp cảnh nữ diễn viên sinh năm 1990 đi lựa đồ si (đồ secondhand - PV) tại một khu chợ ở Đà Lạt. Trong clip ghi lại, Nhã Phương diện chiếc yếm jeans trẻ trung nhưng lại khiến mọi người đổ dồn sự chú ý vào vòng 2 bất thường. 

Nhã Phương bị 'soi' lộ vòng 2 khác lạ khi đi mua đồ tại chợ Đà Lạt, làm dấy lên nghi vấn về việc mang thai lần 2
Nhã Phương bị "soi" lộ vòng 2 khác lạ khi đi mua đồ tại chợ Đà Lạt, làm dấy lên nghi vấn về việc mang thai lần 2

Không những thế, Nhã Phương còn lựa chọn và ướm thử một items quần jeans với phần thắt lưng bằng vải thun khác hẳn những mẫu quần thông dụng càng khiến dân tình thêm nghi vấn. Trước đó, Nhã Phương từng tiết lộ trong một bài đăng về việc cô và ông xã nổi tiếng dự định sinh thêm bé thứ 2 để gia đình đông vui. Chính vì điều này nên bên dưới clip, nhiều bình luận đặt ra câu hỏi, phải chăng bà xã Trường Giang đã có tin vui?

Nhã Phương diện áo ngắn khoe vòng eo thon gọn quyến rũ hậu nghi vấn mang thai lần 2 - ảnh 2
Nhã Phương đăng ảnh khoe khéo vùng bụng phẳng lì, thon gọn như cách đáp trả những nghi vấn về việc sinh bé thứ 2
Nhã Phương đăng ảnh khoe khéo vùng bụng phẳng lì, thon gọn như cách đáp trả những nghi vấn về việc sinh bé thứ 2

Trước nghi vấn trên, Nhã Phương không lên tiếng đính chính như mọi lần mà chỉ đăng tải một bức ảnh chụp cô và diễn viên Thúy Ngân ở sân bay. Từ hình ảnh này có thể thấy, "mẹ bỉm 1 con" cố tình diện áo crop-top ngắn cũn màu đen và tạo dáng khoe khéo vòng eo phẳng lì, thon gọn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Khán giả cho rằng đây là động thái ngầm đáp trả tin đồn mang thai lần 2 mà dân mạng xôn xao suốt ngày ngày qua.

Dáng đi khập khiễng kỳ lạ của Nhã Phương từng khiến cô vướng vào nghi vấn mang thai hồi tháng 3/2022
Dáng đi khập khiễng kỳ lạ của Nhã Phương từng khiến cô vướng vào nghi vấn mang thai hồi tháng 3/2022

Đây không phải lần đầu tiên Nhã Phương vướng nghi vấn sinh thêm em bé. Trước đó, vào tháng 3/2022, trong một khoảnh khắc đi dạo cùng ông xã Trường Giang, dáng đi khập khiễng có phần kỳ lạ của Nhã Phương từng trở thành đề tài bàn tán của khán giả. Tuy nhiên ngay lập tức, nữ diễn viên phim "Tuổi thanh xuân" đã lên tiếng phủ nhận trên Facebook cá nhân, cô cho biết vì trước đó tham gia sự kiện phải chạy bộ 21 km nên đi đứng không được thoải mái chứ không có chuyện mang thai như mọi người suy đoán.

Nhã Phương là 'mẹ bỉm' sở hữu vòng eo thon gọn gợi cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ
Nhã Phương là "mẹ bỉm" sở hữu vòng eo thon gọn gợi cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ

Được biết, Nhã Phương là nữ diễn viên sở hữu thân hình nhỏ nhắn, đặc biệt là vòng eo thon gọn gợi cảm. Chính vì điều đó nên mỗi khi xuất hiện với vòng 2 khác lạ đều khiến cô bị kéo vào những tin đồn mang thai em bé thứ 2. 

Nhã Phương diện áo ngắn khoe vòng eo thon gọn quyến rũ hậu nghi vấn mang thai lần 2 - ảnh 6
Nhã Phương diện áo ngắn khoe vòng eo thon gọn quyến rũ hậu nghi vấn mang thai lần 2 - ảnh 7
Nhã Phương diện áo ngắn khoe vòng eo thon gọn quyến rũ hậu nghi vấn mang thai lần 2 - ảnh 8
Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Nhã Phương và Trường Giang bên cạnh cô con gái 3 tuổi - Destiny
Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Nhã Phương và Trường Giang bên cạnh cô con gái 3 tuổi - Destiny

Nhã Phương và Trường Giang "bén duyên" với nhau sau khi hợp tác chung trong dự án phim "49 ngày" năm 2017. Không lâu sau, cặp đôi làm rộ lên nghi vấn hẹn hò khi nhiều lần xuất hiện tình tứ, thân mật. Năm 2018, Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương trong một sự kiện phim ảnh và đến tháng 8 cùng năm, cặp đôi chính thức tổ chức hôn lễ tại TP.HCM trong sự tham gia của rất đông bạn bè, đồng nghiệp. 1 năm sau, Nhã Phương và Trường Giang đón chào sự ra đời của cô con gái đầu lòng - bé Destiny. Đầu năm 2022, Nhã Phương từng tiết lộ cô và ông xã đang có ý định sinh thêm con thứ 2.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục