24h
Yeah1 News

Nhã Phương bị netizen phản đối khi tham gia "Sao nhập ngũ", lo sợ sức khỏe bất ổn

Thứ ba, 15/11/2022 | 16:47 (GMT+7)

Nhiều dân mạng lo ngại tình trạng sức khỏe khá kém của Nhã Phương sẽ không thích nghi được môi trường huấn luyện nghiêm ngặt của "Sao nhập ngũ".

Những hình ảnh đầu tiên từ hậu trường chương trình "Sao nhập ngũ" năm 2023 đã lộ diện thu hút sự chú ý của dư luận. Dựa trên những tấm ảnh do team qua đường ghi lại, có thể thấy dàn cast năm nay bao gồm 8 cô gái nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực như Võ Hoàng Yến, Đoàn Thiên Ân, Nhã Phương, Diễm My 9X, Thùy Anh , Trang Hý, Mai Âm Nhạc và Linh Ngọc Đàm.

Dàn sao tham gia 'Sao nhập ngũ' năm 2023 đã lộ diện trong ảnh leak từ hậu trường
Dàn sao tham gia "Sao nhập ngũ" năm 2023 đã lộ diện trong ảnh leak từ hậu trường

Nhiều netizen dự kiến với dàn cast năm nay, dự là chương trình sẽ "bùng nổ" những tiếng cười hài hước giống như gameshow năm 2021 từng lên sóng. Trong đó, sự xuất hiện của nhân tố giải trí mới - Đoàn Thiên Ân được khán giả kỳ vọng sẽ đem lại những khoảnh khắc ý nghĩa cho chương trình.

Nhã Phương tham gia 'Sao nhập ngũ' cùng dàn cast
Nhã Phương tham gia "Sao nhập ngũ" cùng dàn cast

Nếu như những cái tên khác được mọi người ủng hộ thì sự xuất hiện của nữ diễn viên Nhã Phương bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý. Hơn ai hết, fan hâm mộ không ngờ "mẹ bỉm" lại đăng ký tham gia chương trình này! 

Nhã Phương có sức khỏe khá kém, thường khó thích nghi với môi trường vận động khắc nghiệt
Nhã Phương có sức khỏe khá kém, thường khó thích nghi với môi trường vận động khắc nghiệt

Nguyên nhân do sức khỏe của Nhã Phương từ trước đến nay khá yếu . Mỗi khi tham gia những chương trình vận động ngoài trời, nữ diễn viên thường đau đầu, say nắng... Mới đây nhất, trong tập ghi hình "2 ngày 1 đêm" ở Ninh Bình, Nhã Phương xuất hiện triệu chứng hoa mắt chóng mặt, buồn nôn do ngộ độc thực phẩm khiến mọi người trong ekip vô cùng lo lắng.

Nhã Phương bị netizen phản đối khi tham gia 'Sao nhập ngũ', lo sợ sức khỏe bất ổn - ảnh 4
Trường Giang chăm sóc cho Nhã Phương khi cô bị ngộ độc thực phẩm trong lúc ghi hình show '2 ngày 1 đêm'
Trường Giang chăm sóc cho Nhã Phương khi cô bị ngộ độc thực phẩm trong lúc ghi hình show "2 ngày 1 đêm"

Ngay lập tức, ông xã Trường Giang phải chăm sóc Nhã Phương uống thuốc và xem chừng cô nghỉ ngơi một lúc thì nữ diễn viên mới lấy lại sức. Đây không phải tình trạng mới, kể từ khi Nhã Phương bắt đầu chế độ giảm cân, cộng thêm lịch trình dày đặc khiến nữ diễn viên phim "Tuổi thanh xuân" đối mặt với sức khỏe ngày càng suy yếu.

Khán giả lo ngại sức khỏe bất ổn của Nhã Phương sẽ khó thích nghi với môi trường quân đội nghiêm khắc
Khán giả lo ngại sức khỏe bất ổn của Nhã Phương sẽ khó thích nghi với môi trường quân đội nghiêm khắc

Với một chương trình không chỉ mang tính vận động mạnh mà còn chịu áp lực từ môi trường huấn luyện quân đội nghiêm khắc, những bài tập nặng nề có thể sẽ không phù hợp với người có thể trạng yếu như Nhã Phương. Khán giả lo ngại cô sẽ thường xuyên bất ổn hoặc tinh thần không thoải mái khi bước chân vào khu huấn luyện trong suốt 1 tuần.

- Thấy Nhã Phương hơi nhạt nhòa, tính bả cũng tùy lúc, có khi hoạt ngôn, có khi trầm hẳn

- Thấy lo hộ Nhã Phương, sức khỏe bà này yếu lắm

- Nhã Phương vào đó chắc khóc trôi sông

- Thấy Võ Hoàng Yến, Đoàn Thiên Ân, Trang Hý là thấy vui rồi, mà hơi khó hiểu chỗ Nhã Phương, bả đi show này có ổn không vậy?

- Bữa Nhã Phương quay "2 ngày 1 đêm" còn xỉu lên xỉu xuống mà

- Thấy lấn cấn chỗ Nhã Phương!

- Lo Nhã Phương bị "ném đá" giống đợt của Khánh Vân quá

Hòa Minzy nghẹn ngào vì nhớ con trai
Hòa Minzy nghẹn ngào vì nhớ con trai
Khán giả sợ Nhã Phương sẽ không nén được nỗi nhớ con gái và bật khóc
Khán giả sợ Nhã Phương sẽ không nén được nỗi nhớ con gái và bật khóc

Trước đó, nhiều người có sức khỏe tốt và tâm lý vững hơn đôi khi còn không chịu nổi áp lực huấn luyện ở môi trường quân đội. Điển hình như Hòa Minzy, mặc dù hoàn thành huấn luyện với xếp loại xuất sắc nhưng trong quá trình luyện tập, nữ ca sĩ không ít lần nghẹn ngào bật khóc. Đỉnh điểm là khi nữ ca sĩ nhớ con trai nhỏ ở nhà vì phải cắt đứt mọi liên lạc với bên ngoài, kể cả gia đình. Khán giả cũng e ngại không biết Nhã Phương có chịu nổi cảnh sống xa con gái Destiny trong khoảng thời gian dài như thế không!

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục