24h
Yeah1 News

Lộ ảnh cực hiếm mà Quang Hải và Chu Thanh Huyền đều muốn giữ kín, hé lộ nguyên nhân quyết định cưới trước 2024

Chủ nhật, 24/12/2023 | 13:23 (GMT+7)

Nhiều hình ảnh chung của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được bạn bè hé lộ. Mới đây, nam cầu thủ cũng tiết lộ lý do quyết định kết hôn với bạn gái.

Chuyện tình cảm của Quang HảiChu Thanh Huyền từng khiến truyền thông tốn không ít giấy mực. Sau gần 3 năm hẹn hò, cuối cùng Quang Hải đã cầu hôn bạn gái hot girl Hà thành. Ngày 20/12 vừa qua, lễ dạm ngõ của hai bên gia đình cũng được tiến hành. Cặp đôi tiết lộ ngày 1/1/2024, hai người sẽ chính thức tổ chức đám hỏi. 

Khoảnh khắc hiếm hoi Quang Hải và Chu Thanh Huyền chụp chung
Khoảnh khắc hiếm hoi Quang Hải và Chu Thanh Huyền chụp chung

Nhiều người không khỏi bất ngờ trước thông tin Quang Hải làm đám cưới với Chu Thanh Huyền. Bởi lẽ trước đó, cặp đôi chưa một lần công khai mối quan hệ tình cảm trên mạng xã hội. Kể từ năm 2021, nghi vấn Quang Hải yêu đương với hot girl Chu Thanh Huyền rộ lên nhưng cả hai đều im hơi lặng tiếng. Sau đó netizen "soi" ra được cặp đôi nhiều lần có những động thái trùng hợp với nhau. Bất chấp những tin đồn trên mạng, Quang Hải và Chu Thanh Huyền đều không xác thực.

Cả hai rất được lòng phụ huynh đôi bên
Cả hai rất được lòng phụ huynh đôi bên

Mặc dù vậy, suốt 3 năm qua, Quang Hải từng đưa bạn gái về nhà ra mắt gia đình. Bạn gái sinh năm 2000 cũng dắt nam cầu thủ giới thiệu với người thân. Phụ huynh hai bên đều vô cùng hài lòng với đối phương. Trong khoảng thời gian Quang Hải thi đấu ở nước ngoài, Chu Thanh Huyền cũng đến sống cùng bạn trai, chăm sóc và lo lắng từng li từng tí cho người yêu. 

Lộ ảnh cực hiếm mà Quang Hải và Chu Thanh Huyền đều muốn giữ kín, hé lộ nguyên nhân quyết định cưới trước 2024 - ảnh 3
Lộ ảnh cực hiếm mà Quang Hải và Chu Thanh Huyền đều muốn giữ kín, hé lộ nguyên nhân quyết định cưới trước 2024 - ảnh 4
Nhiều người nói rằng nhìn Quang Hải và Chu Thanh Huyền như một gia đình thực thụ
Nhiều người nói rằng nhìn Quang Hải và Chu Thanh Huyền như một gia đình thực thụ

Sau khi tin tức Quang Hải cầu hôn bạn gái được lan truyền, nhiều bạn bè của cặp đôi bắt đầu "xả kho" ảnh hiếm của hai người thời yêu nhau. Người quen của cặp đôi mừng cho Quang Hải và Chu Thanh Huyền vì từ giờ trở đi có thể công khai ảnh chụp chung lên mạng. Không khó nhận ra những khoảnh khắc thân mật "tình bể tình" của hai người khiến không ít netizen ngưỡng mộ.

Đoạn clip ghi lại cảnh Chu Thanh Huyền bế một đứa trẻ còn Quang Hải làm mặt xấu để trêu đứa trẻ đó làm mọi người liên tưởng đến một mái ấm với 3 thành viên. Có thể thấy Quang Hải bề ngoài luôn khá nghiêm nghị nhưng thực chất lúc ở nhà lại thường làm nũng với bạn gái và bày trò trẻ con.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền làm lễ dạm ngõ
Quang Hải và Chu Thanh Huyền làm lễ dạm ngõ

Sau lễ dạm ngõ, Quang Hải chia sẻ về quyết định đám cưới với bạn gái Chu Thanh Huyền: "Thực ra sắp tới tôi có một vài tin vui. Hy vọng tôi nhận được lời chúc phúc của mọi người. Người đồng hành với tôi, bạn gái của tôi đã có khoảng thời gian sang Pháp cùng tôi. Cô ấy hiểu mọi khó khăn mà tôi trải qua. Đó là lý do vì sao tôi trân trọng cô ấy. Tôi nghĩ bản thân mình và cô ấy có nhiều điểm chung để có thể tiến xa hơn".

Được biết, Quang Hải từng có khoảng thời gian xuất ngoại thi đấu cho một câu lạc bộ bóng đá ở Pháp. Tuy nhiên chuyến xuất ngoại này không mấy thành công và Quang Hải đã về nước vào tháng 6/2023.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục