24h
Yeah1 News

Ngưỡng mộ hôn nhân 6 năm của Trường Giang - Nhã Phương: Chồng mua đất vợ đứng tên, cưng chiều hết mực

Thứ ba, 20/02/2024 | 10:34 (GMT+7)

Sau nhiều thăng trầm, Trường Giang và Nhã Phương đã từng trải qua những khoảnh khắc gây chú ý khi Trường Giang cầu hôn trên truyền hình. Sau 6 năm kết hôn, cặp đôi đã có một tổ ấm viên mãn.

Năm 2018, sau 4 năm hẹn hò, Nhã Phương và Trường Giang chính thức kết hôn. Họ chào đón con gái đầu lòng vào tháng 1/2019 và con trai thứ hai vào tháng 10/2023. Trải qua 6 năm sống chung, cặp đôi đã trở thành biểu tượng của hạnh phúc và sự viên mãn trong mắt nhiều người hâm mộ. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã chia sẻ bức ảnh hạnh phúc bên ông xã trong ngày Lễ Tình nhân, thể hiện lòng biết ơn và hạnh phúc với "mọi thứ đã có anh Giang".

Ngưỡng mộ hôn nhân 6 năm của Trường Giang - Nhã Phương: Chồng mua đất vợ đứng tên, cưng chiều hết mực - ảnh 1

Trong một chương trình với MC Hoàng Oanh vào tháng 11/2023, Nhã Phương đã nhắc lại về khoảnh khắc cầu hôn nổi tiếng. Cô kể lại rằng trong quá trình hẹn hò, cô đã từng nghĩ đến việc chia tay Trường Giang, nhưng sau màn cầu hôn "chấn động" trên truyền hình của "Mười Khó", cô đã suy nghĩ lại và quyết định tiếp tục bên anh.

Trong suy nghĩ của Nhã Phương, Trường Giang là hình mẫu của một người đàn ông gia đình, luôn quan tâm và chu đáo trong mọi công việc nhà, cẩn thận chăm sóc vợ con. "Anh Giang là loại người đặt gia đình lên hàng đầu. Từ khi tôi gả cho anh ấy cho đến bây giờ, anh luôn biết cách chăm sóc gia đình mình một cách tuyệt vời," Nhã Phương tự hào mô tả về chồng mình.

Ngưỡng mộ hôn nhân 6 năm của Trường Giang - Nhã Phương: Chồng mua đất vợ đứng tên, cưng chiều hết mực - ảnh 2

Trong buổi lễ trao giải Ngôi Sao của Năm tháng 1 vừa qua, khi Nhã Phương được vinh danh là "Hot mom của năm", cô đã không ngần ngại bày tỏ lòng biết ơn đặc biệt đối với ông xã. Nữ diễn viên nhắc đến Trường Giang như là người đồng hành vững chắc trong cả công việc và cuộc sống.

Ngưỡng mộ hôn nhân 6 năm của Trường Giang - Nhã Phương: Chồng mua đất vợ đứng tên, cưng chiều hết mực - ảnh 3

Bà xã danh hài cũng từng cho biết cô thích đứng tên sổ đỏ đất đai và chồng tin tưởng giao cho cô đứng tên hầu hết tài sản của gia đình. Người đẹp nói: "Anh Giang đi làm vô tình thích mảnh đất nào đó chẳng hạn, anh ấy kêu tôi qua ký tên, lúc đó tôi mới biết chồng mua đất. Anh Giang rất có niềm tin vào tôi, không bao giờ tôi tiêu pha bậy bạ".

Ngưỡng mộ hôn nhân 6 năm của Trường Giang - Nhã Phương: Chồng mua đất vợ đứng tên, cưng chiều hết mực - ảnh 4

Về việc chia sẻ trách nhiệm trong gia đình, Nhã Phương tự hào khi nói về việc chồng cô không chỉ là người xây dựng ngôi nhà mà còn là người tạo nên một tổ ấm ấm cúng cho gia đình. Cô đã từng chia sẻ quan điểm của mình: "Chồng hỗ trợ tôi mọi mặt, để tôi có thể chăm sóc vẻ đẹp bản thân, lo lắng cho con cái. Việc kiếm tiền 'mệt mỏi' để anh ấy lo . Anh ấy đã cho phép tôi có quyền lợi đó, và tôi chỉ cần thảnh thơi tận hưởng. Khi tôi có ý định giảm bớt hoạt động nghệ thuật, tôi sẽ hỗ trợ anh ấy trong kinh doanh."

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục