24h
Yeah1 News

Người quen tiết lộ tin nhắn giữa cố nghệ sĩ Phi Nhung với Thuỷ Tiên, tiếc nuối vì cô chưa kịp làm điều này

Chủ nhật, 18/09/2022 | 11:11 (GMT+7)

Vào ngày giỗ đầu của giọng ca "Nỗi buồn chim sáo", người quen của Phi Nhung đã chia sẻ tin nhắn giữa cố nghệ sĩ và Thủy Tiên và tiết lộ về mối quan hệ thân thiết giữa hai nữ ca sĩ.

Tròn một năm ngày nữ ca sĩ tài hoa bạc mệnh Phi Nhung rời xa cõi tạm, vào hôm 16 - 17.9, đông đảo các fan hâm mộ cùng những người đồng nghiệp đã tổ chức Lễ Giỗ đầu cho cố nghệ sĩ ở quê nhà Việt Nam lẫn hải ngoại. Được biết, giọng ca "Bông điên điển" đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Chợ Rẫy vào ngày 28.9.2021 sau một thời gian dài chống chọi với dịch bệnh COVID-19. Đến thời điểm hiện tại, sự ra đi của cố nghệ sĩ Phi Nhung vẫn là một niềm tiếc nuối khôn nguôi đối với nền nghệ thuật nước nhà.

Người quen tiết lộ tin nhắn giữa cố nghệ sĩ Phi Nhung với Thuỷ Tiên, tiếc nuối vì cô chưa kịp làm điều này - ảnh 1
Người quen tiết lộ tin nhắn giữa cố nghệ sĩ Phi Nhung với Thuỷ Tiên, tiếc nuối vì cô chưa kịp làm điều này - ảnh 2
Tròn 1 năm ngày giọng ca 'Bông điên điển' rời xa cõi tạm, khán giả mộ điệu khắp mọi nơi vẫn bày tỏ niềm thương nhớ đến cố nghệ sĩ Phi Nhung.
Tròn 1 năm ngày giọng ca "Bông điên điển" rời xa cõi tạm, khán giả mộ điệu khắp mọi nơi vẫn bày tỏ niềm thương nhớ đến cố nghệ sĩ Phi Nhung.

Theo đó, những người tri kỉ, cộng sự thân thiết với Phi Nhung như: Mạnh Quỳnh, Trường Giang, Trang Trần,... đã tề tựu về chùa Pháp Lạc (tỉnh Bình Phước) để thắp hương và bày tỏ lòng thành với người bạn đồng nghiệp Phi Nhung. Đứng trước di ảnh cùng tượng sáp khắc họa lại hình bóng của giọng ca gốc Pleiku, hầu hết các nghệ sĩ cùng khán giả hâm mộ đã không thể kiềm nén sự xúc động, bùi ngùi. Bên cạnh đó, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, nhiều netizen đã xúc động bày tỏ sự thương tiếc dành cho tiếng hát truyền cảm và tấm lòng từ bi, bác ái của cố nghệ sĩ Phi Nhung thông qua những lời nhắn gửi chân thành.

Người quen tiết lộ tin nhắn giữa cố nghệ sĩ Phi Nhung với Thuỷ Tiên, tiếc nuối vì cô chưa kịp làm điều này - ảnh 4
Nam danh hài 'Mười khó' Trường Giang bần thần trước di ảnh của cố nghệ sĩ Phi Nhung. Cả hai từng có dịp cộng tác trong vở hài kịch 'Vợ thằng Đậu'.
Nam danh hài "Mười khó" Trường Giang bần thần trước di ảnh của cố nghệ sĩ Phi Nhung. Cả hai từng có dịp cộng tác trong vở hài kịch "Vợ thằng Đậu".
Người quen tiết lộ tin nhắn giữa cố nghệ sĩ Phi Nhung với Thuỷ Tiên, tiếc nuối vì cô chưa kịp làm điều này - ảnh 6
Đông đảo khán giả xúc động khi xem tiết mục trình diễn của nam ca sĩ Mạnh Quỳnh gửi đến người bạn tri kỉ của mình.
Đông đảo khán giả xúc động khi xem tiết mục trình diễn của nam ca sĩ Mạnh Quỳnh gửi đến người bạn tri kỉ của mình.

Mới đây, một người quen từng hỗ trợ các công tác truyền thông cho cố nghệ sĩ Phi Nhung lúc sinh thời đã có những tiết lộ bất ngờ về mối quan hệ giữa giọng ca "Nỗi buồn chim sáo" với nữ ca sĩ Thủy Tiên. Theo đó, người này đã chia sẻ những dòng tin nhắn động viên, an ủi của Thủy Tiên gửi đến Phi Nhung trong lúc cố nghệ sĩ vướng vào những hiểu lầm không đáng có vào hồi năm ngoái. Trên trang cá nhân, người quen của Phi Nhung còn xúc động bày tỏ cố nghệ sĩ đã từng dự định sẽ gửi lời cảm ơn đến Thủy Tiên sau khi về lại Hoa Kỳ. Tuy nhiên, những ấp ủ dang dở đó đành phải gác lại và mãi mãi không thể thực hiện được.

Đoạn hội thoại giữa cố nghệ sĩ Phi Nhung với nữ ca sĩ Thủy Tiên được người quen chia sẻ trên trang cá nhân.
Đoạn hội thoại giữa cố nghệ sĩ Phi Nhung với nữ ca sĩ Thủy Tiên được người quen chia sẻ trên trang cá nhân.
Theo tiết lộ, giọng ca 'Giấc mơ tuyết trắng' là người đã ở bên động viên và an ủi trong lúc ca sĩ Phi Nhung vướng vào những hiểu lầm không đáng có.
Theo tiết lộ, giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" là người đã ở bên động viên và an ủi trong lúc ca sĩ Phi Nhung vướng vào những hiểu lầm không đáng có.

"Vậy là 1 năm kể từ ngày chị nguyện làm đoá sen bên Phật, nhưng mọi người vẫn không ngừng nhớ và thương chị. Có một chuyện bí mật giữa mình và chị, mình nghĩ cũng có thể là điều chị còn trăn trở muốn nói hoặc fan chị muốn nghe thêm câu chuyện về chị... 2 bức hình trên là những đoạn tin nhắn chị có kể lúc buồn nhất khi bị hiểu lầm chỉ có mỗi Thủy Tiên nhắn tin an ủi và chị muốn khi về Mỹ sẽ cảm ơn Tiên, nhưng mãi mãi chuyến về Mỹ đã không thực hiện được..." - nguyên văn chia sẻ của người quen cố nghệ sĩ Phi Nhung trên mạng xã hội.

Người quen tiết lộ tin nhắn giữa cố nghệ sĩ Phi Nhung với Thuỷ Tiên, tiếc nuối vì cô chưa kịp làm điều này - ảnh 10

Bên cạnh đó, người này còn cho hay nữ ca sĩ Thủy Tiên từng thường xuyên trò chuyện và bày tỏ tình cảm, động viên cố nghệ sĩ Phi Nhung vào những lúc khó khăn, nhưng vì tính bảo mật riêng tư nên không tiện chia sẻ lên hết. Còn nhớ vào giữa năm 2021, cố nghệ sĩ Phi Nhung và Thủy Tiên từng bị "réo tên" trong những lùm xùm liên quan đến đời tư. Đến thời điểm hiện tại, giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" đã được cơ quan có thẩm quyền chứng minh trong sạch. Bên dưới bài viết trên, nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận bày tỏ sự tiếc nuối khi cố nghệ sĩ Phi Nhung vẫn chưa được minh oan đã phải ra đi mãi mãi. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng nên gác lại những chuyện trong quá khứ và bày tỏ sự mong muốn giọng ca "Áo mới Cà Mau" có thể an lòng yên nghỉ nơi chín suối.

Người quen tiết lộ tin nhắn giữa cố nghệ sĩ Phi Nhung với Thuỷ Tiên, tiếc nuối vì cô chưa kịp làm điều này - ảnh 11
Người quen tiết lộ tin nhắn giữa cố nghệ sĩ Phi Nhung với Thuỷ Tiên, tiếc nuối vì cô chưa kịp làm điều này - ảnh 12

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục