24h
Yeah1 News

Người mẫu 9X gặp nạn thương tâm, gia đình đau lòng cho biết con gái đang mang thai 2 tháng

Thứ hai, 30/10/2023 | 15:51 (GMT+7)

Người mẫu 31 tuổi gặp biến cố đau lòng khiến nhiều người xót xa, gia đình bàng hoàng tiết lộ con gái đang mang thai 2 tháng vào thời điểm tử vong.

Theo Tiền Phong dẫn nguồn từ People, cảnh sát tìm thấy thi thể Maleesa Mooney ngày 12/9, sau khi gia đình gọi điện báo cơ quan chức năng vì không thể liên lạc được với nữ người mẫu. Cảnh sát công bố kết quả khám nghiệm tử thi ngày 27/10, cho thấy Maleesa Mooney bị đa chấn thương trước khi mất, cơ thể nhiều vết trầy xước, nhiễm trùng trên mặt, đầu, lưng, xương sườn bị gãy... Nạn nhân được phát hiện bị trói và đã qua đời trong tủ lạnh một cách thương tâm.

Người mẫu 31 tuổi Maleesa Mooney qua đời trong tủ lạnh khiến nhiều người bàng hoàng
Người mẫu 31 tuổi Maleesa Mooney qua đời trong tủ lạnh khiến nhiều người bàng hoàng

Trước đó, khi được gia đình báo tin Maleesa Mooney mất tích, cảnh sát phá cửa căn hộ Mooney thuê, phát hiện máu chảy trên sàn nhà. Thi thể của cô được tìm thấy trong tủ lạnh, tay chân cô bị trói bằng dây điện. Cô bị bịt miệng bằng vải, phần đầu bị che .

Theo báo cáo khám nghiệm tử thi: “Những vết thương được tìm thấy trong quá trình khám nghiệm tử thi không được coi là đe dọa đến tính mạng. Tuy nhiên, căn cứ hoàn cảnh tìm thấy thi thể của Mooney , những vết thương này cho thấy rất có thể cô ấy đã bị bạo hành trước khi tử vong”. 

Người mẫu 9X gặp nạn thương tâm, gia đình đau lòng cho biết con gái đang mang thai 2 tháng - ảnh 2
Người mẫu 9X gặp nạn thương tâm, gia đình đau lòng cho biết con gái đang mang thai 2 tháng - ảnh 3

Theo Vietnamnet dẫn nguồn E! News, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Mooney đã bị đánh đập rồi đặt trong tủ lạnh. Lúc này cô đang mang thai 2 tháng. Báo cáo còn chỉ rõ, cổ tay và mắt cá chân của cô bị trói lại với nhau rồi buộc ra sau lưng. Cô bị bịt miệng bằng quần áo và có những vết thương ở đầu, thân và cánh tay.

Gia đình Mooney cũng xác nhận con gái đang mang thai 2 tháng vào thời điểm tử vong. Trước cái chết của Mooney, gia đình cô vô cùng đau lòng và cho biết: "Tôi không thể tưởng tượng được cô ấy đã phải trải qua những gì. Chỉ nghĩ đến điều đó thôi cũng khiến chúng tôi cảm thấy rất đau đớn".

Hiện tại, vẫn chưa có người nào được xác định là nghi phạm của vụ án này và cảnh sát sẽ tiếp tục tích cực điều tra các manh mối liên quan.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: người mẫu  

Cùng chuyên mục