24h
Yeah1 News

Người mẫu 28 tuổi bị gia đình chồng cũ ra tay lạnh lùng, cơ thể không còn nguyên vẹn gây xót xa

Thứ bảy, 25/02/2023 | 20:59 (GMT+7)

Cảnh sát cho biết, gia đình chồng cũ đã lên kế hoạch từ lâu. Thái Thiên Phượng qua đời trong tình trạng cơ thể không còn nguyên vẹn khiến công chúng xót xa.

Ngày 25/2, truyền thông Hồng Kông đưa tin cảnh sát công bố chi tiết vụ án mạng thương tâm của cựu người mẫu nổi tiếng Thái Thiên Phượng (Abby Choi). Theo đó, Thái Thiên Phượng bất ngờ mất tích vào chiều ngày 21/2 khi đang trên đường đi đón con tan học. Ba ngày sau, cảnh sát tìm thấy th* th* của cô trong một căn nhà ở làng Longwei, Taipo (Hong Kong). Cảnh sát cho biết, hung thủ đã chia cơ thể nạn nhân thành từng mảnh, một số được bảo quản ở tủ lạnh, một số bị đem đi luộc chín. 

Người mẫu 28 tuổi bị gia đình chồng cũ ra tay lạnh lùng, cơ thể không còn nguyên vẹn gây xót xa - ảnh 1

Cựu người mẫu 28 tuổi bị gia đình chồng cũ ra tay lạnh lùng gây xôn xao showbiz

Người mẫu 28 tuổi bị gia đình chồng cũ ra tay lạnh lùng, cơ thể không còn nguyên vẹn gây xót xa - ảnh 2
Người mẫu 28 tuổi bị gia đình chồng cũ ra tay lạnh lùng, cơ thể không còn nguyên vẹn gây xót xa - ảnh 3
Người mẫu 28 tuổi bị gia đình chồng cũ ra tay lạnh lùng, cơ thể không còn nguyên vẹn gây xót xa - ảnh 4

Nhiều món đồ được tìm thấy tại hiện trường

Qua điều tra, cảnh sát đã bắt giữ các thành viên trong nhà chồng cũ Thái Thiên Phượng gồm cha mẹ và anh trai chồng. Cảnh sát đã bắt giữ Alex - chồng cũ của Thái Thiên Phượng (họ Quảng) khi nghi phạm đang đợi tàu tại cảng ở Tung Chung, chuẩn bị lên tàu. Trước đó, anh ta đã bị truy nã do tình nghi liên đới án mạng Thái Thiên Phượng.

Cảnh sát cho biết gia đình chồng cũ đã có âm mưu dã man này từ lâu. Đầu tháng 2, cha chồng nữ người mẫu thuê một ngôi nhà trong làng Longwei nhưng không sinh sống. Ngày 21/2, lợi dụng việc cô ra ngoài đón con, anh trai chồng cũng là tài xế riêng đã nhân cơ hội ra tay. 

Người mẫu 28 tuổi bị gia đình chồng cũ ra tay lạnh lùng, cơ thể không còn nguyên vẹn gây xót xa - ảnh 5

Hình ảnh cuối cùng của Thái Thiên Phượng trước khi cô mất tích

Người mẫu 28 tuổi bị gia đình chồng cũ ra tay lạnh lùng, cơ thể không còn nguyên vẹn gây xót xa - ảnh 6

Hiện trường ngôi nhà được cảnh sát điều tra

Thái Thiên Phượng và chồng cũ kết hôn năm cô 18 tuổi, hai có với nhau hai người con. Sau khi ly hôn, Thái Thiên Phượng chung sống với Đàm Tử, con trai người sáng lập công ty sở hữu chuỗi nhà hàng lớn, có nhiều chi nhánh ở Hong Kong. Cô có hai con với Đàm Tử nhưng cả hai không đăng ký hộ khẩu, độc lập về tài chính. 

Dù ly dị nhưng Thái Thiên Phượng vẫn chăm lo kinh tế cho gia đình của chồng cũ. Không chỉ thuê anh trai của chồng cũ làm tài xế riêng, Thiên Phượng còn mua một ngôi nhà sang trọng cho gia đình chồng cũ ở, tên của cha chồng cũ được ghi trong sổ đỏ căn nhà.

Người mẫu 28 tuổi bị gia đình chồng cũ ra tay lạnh lùng, cơ thể không còn nguyên vẹn gây xót xa - ảnh 7

Dù đã ly hôn nhưng Thái Thiên Phượng vẫn chăm lo cho gia đình chồng cũ

Tuy nhiên vào năm 2022, Thái Thiên Phượng có ý định bán đi ngôi nhà này. Bạn thân cho biết lý do Thiên Phượng đưa ra quyết định này chỉ xuất phát từ góc độ đầu tư, cũng không phải muốn đuổi gia đình chồng cũ đi. Bản thân cô cũng đề xuất tìm nơi ở khác cho gia đình chồng cũ, nhưng họ lại tỏ ra bất mãn nên hai bên nảy sinh mâu thuẫn. 

Gia đình chồng cũ biết được rằng cô và chồng hiện tại tuy đã kết hôn nhưng không đăng ký hộ khẩu, gia đình cha mẹ đẻ cô rất giàu, bản thân tài sản riêng của cô cũng có vài trăm triệu nhân dân tệ. Sau khi cô qua đời thì các con của chồng cũ cũng có quyền thừa kế, số tiền có thể lên đến 100 triệu HKD (hơn 300 tỷ VNĐ). Vì thế nên họ đã cùng nhau lên một kế hoạch, sau đó ra tay lạnh lùng với nữ người mẫu 28 tuổi. 

Người mẫu 28 tuổi bị gia đình chồng cũ ra tay lạnh lùng, cơ thể không còn nguyên vẹn gây xót xa - ảnh 8

Vì sợ mất đi chỗ ở mà gia đình chồng cũ đã ra tay lạnh lùng với cô

Thái Thiên Phương, 28 tuổi là một người mẫu có xuất thân trong gia đình giàu có của xứ Cảng Thơm. Cô là người mẫu, KOL có tiếng trong lĩnh vực thời trang ở Hong Kong, được xem là "ngôi sao đang lên" ở showbiz xứ Hương Cảng. Nữ người mẫu nhiều lần xuất hiện trên trang bìa tạp chí danh tiếng, dự tuần lễ thời trang và sự kiện của những thương hiệu xa xỉ hàng đầu.

Người mẫu 28 tuổi bị gia đình chồng cũ ra tay lạnh lùng, cơ thể không còn nguyên vẹn gây xót xa - ảnh 9

Thái Thiên Phượng từng lên bìa tạp chí

Người mẫu 28 tuổi bị gia đình chồng cũ ra tay lạnh lùng, cơ thể không còn nguyên vẹn gây xót xa - ảnh 10

Từng xuất hiện ở tuần lễ thời trang

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục