24h
Yeah1 News

Người đẹp Lê Kỳ Hân đặt mục tiêu vào Top 3 Miss International Queen VietNam 2023

Thứ sáu, 18/11/2022 | 15:53 (GMT+7)

Trước thềm chính thức “chinh chiến” tại cuộc thi Miss International Queen VietNam 2023, người đẹp Lê Kỳ Hân đã trở về thăm trường cũ trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Là một trong những thí sinh tạo được ấn tượng mạnh mẽ ngay từ vòng casting tại Miss International Queen VietNam 2023 (MIQVN 2023), Lê Kỳ Hân đang có những bước chuẩn bị quan trọng cho cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới. 

Mới đây, nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Lê Kỳ Hân đã quay về trường THCS Hiệp Phước, ngôi trường cũ từng theo học để làm thiện nguyện. Người đẹp trao tặng những suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học khối 9. Người đẹp bồi hồi xúc động khi được trở lại trường xưa, nơi từng có nhiều kỷ niệm trong 4 năm trung học.

Người đẹp Lê Kỳ Hân đặt mục tiêu vào Top 3 Miss International Queen VietNam 2023 - ảnh 1

Người đẹp Lê Kỳ Hân đặt mục tiêu vào Top 3 Miss International Queen VietNam 2023 - ảnh 2

Trong tà áo dài trắng tinh khôi thướt tha, Lê Kỳ Hân khoe vẻ đẹp nền nã, nhẹ nhàng tựa nữ sinh. Mỹ nhân nhận được sự chào đón nồng nhiệt tình các thầy cô và học sinh của trường THCS Hiệp Phước. Lê Kỳ Hân mong muốn những suất học bổng của mình có thể giúp đỡ phần nào cho các em học sinh vững bước trong sự nghiệp học tập. Đây là một trong những hoạt động thiện nguyện của Lê Kỳ Hân sẽ được triển khai xuyên suốt cùng quá trình dự thi MIQVN 2023.

Người đẹp Lê Kỳ Hân đặt mục tiêu vào Top 3 Miss International Queen VietNam 2023 - ảnh 3

Đến với MIQVN 2023, Lê Kỳ Hân chia sẻ để thực hiện ước mơ từ nhỏ là trở thành Hoa hậu. Hiện tại cô đang là một giáo viên tiếng Anh, có cơ hội giảng dạy cho hàng nghìn học sinh và hiểu được nhiều em thực sự khó khăn trong việc đầu tư cho giáo dục, đặc biệt là học ngoại ngữ. Chính vì vậy với Lê Kỳ Hân, nếu giành được danh hiệu MIQVN 2023 là cơ hội để lan tỏa năng lượng tích cực đến thế hệ trẻ, nâng cao nhận thức cộng đồng về tầm quan trọng của giáo dục.

Mục tiêu của Lê Kỳ Hân tại MIQVN 2023 là có một vị trí trong Top 3, trở thành người có sức ảnh hưởng để thực hiện những kế hoạch, dự định với cộng đồng LGBTQ+ thân yêu. Người đẹp cho biết không quá áp lực mà thay vào đó là háo hức và đầy quyết tâm để đạt mục tiêu đặt ra.

“Các thí sinh trong Top 68 ai cũng có câu chuyện và thế mạnh riêng, Hân cũng vậy. Hân nghĩ rằng mình có 2 công việc song song là giáo viên tiếng Anh và chuyên viên trang điểm, điều này chứng minh bản thân không chỉ toả sáng bằng tri thức mà kèm theo thiên hướng nghệ thuật. Vì vậy Hân sẽ một màu sắc mới lạ trong cuộc thi năm nay” - Lê Kỳ Hân chia sẻ.

Người đẹp Lê Kỳ Hân đặt mục tiêu vào Top 3 Miss International Queen VietNam 2023 - ảnh 4

Lê Kỳ Hân chia sẻ nhận được sự đồng ý và ủng hộ của phụ huynh các học sinh đang giảng dạy. Bản thân cô cũng chủ động sắp xếp lịch trình dạy, ôn tập cho các em từ sớm để thi Hoa hậu.

“Hân muốn lan toả những năng lượng tích cực đến với tất cả mọi người, chứng minh rằng những gì người bình thường làm được thì người chuyển giới và cộng đồng LGBTQ+ cũng làm được. Các bạn hãy tự tin là chính mình, chấp nhận sự khác biệt và đừng ép buộc phải theo một quan điểm nào cả. Sống tốt và tiếp tục cống hiến những giá trị tốt đẹp cho xã hội, chắc chắn giấc mơ bình đẳng giới sẽ thành sự thật” - Lê Kỳ Hân chia sẻ thông điệp khi đến với MIQVN 2023.

Lê Kỳ Hân sinh năm 1991, đến từ Đồng Nai, hiện đang là Giáo viên tiếng Anh kiêm Chuyên gia trang điểm. Người đẹp sở hữu số đo 3 vòng lần lượt là 85 - 63 - 89. Lê Kỳ Hân sở hữu vẻ đẹp sắc sảo và quyến rũ, là thí sinh tiềm năng tại cuộc thi MIQVN 2023.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lê Kỳ Hân  

Cùng chuyên mục