24h
Yeah1 News

Người đẹp Khmer Huỳnh Thu Thảo được fan ủng hộ tiếp tục thi nhan sắc

Thứ năm, 22/09/2022 | 23:29 (GMT+7)

Huỳnh Thu Thảo là con lai dòng máu Việt – Khmer. Người đẹp vừa lọt vào Top 16 cuộc thi Hoa khôi sông Vàm 2022 - cuộc thi nhan sắc lớn đầu tiên mà cô gái trẻ 22 tuổi này tham gia tranh tài.

Huỳnh Thu Thảo sinh ra tại Sóc Trăng trong một gia đình có ba là người Việt, mẹ là người Khmer. Cô gái thừa hưởng vẻ đẹp lai khi sở hữu làn da trắng đặc trưng con gái miền Tây sông nước cùng nụ cười rộng , tươi tắn nổi bật của các cô gái Khmer.

Người đẹp Khmer Huỳnh Thu Thảo được fan ủng hộ tiếp tục thi nhan sắc - ảnh 1

Hoa khôi sông Vàm 2022 là cuộc thi nhan sắc lớn đầu tiên mà Huỳnh Thu Thảo tham gia tranh tài. Trong đêm chung kết vừa kết thúc cách đây ít ngày, Huỳnh Thu Thảo đã xuất sắc lọt vào Top 16 chung cuộc Trước đó cô chỉ tham gia các chương trình biểu diễn thời trang khi học phổ thông. Sở hữu vóc dáng cao ráo, thân hình, Thu Thảo có nhiều lợi thế về sự tươi mới, cùng khả năng giao tiếp tốt. Ngược lại, cô thẳng thắn nhìn nhận kinh nghiệm và bản lĩnh sân khấu là “điểm yếu” mà mình phải cố gắng khắc phục, hoàn thiện.

Người đẹp Khmer Huỳnh Thu Thảo được fan ủng hộ tiếp tục thi nhan sắc - ảnh 2

Dùng chân ở vị trí Top 16 chưa phải là kết quả cô mong muốn vì trước đó, Huỳnh Thu Thảo cũng thể hiện quyết tâm cao trước thềm đêm chung kết Hoa khôi sông Vàm 2022. Tuy nhiên, Thu Thảo vẫn bày tỏ sự hài lòng với kết quả và phần thể hiện của mình vì cô biết rõ ở lần đầu tiên "chinh chiến", kinh nghiệm - bản lĩnh và cả sự tự tin đều là những điều cô còn phải tiếp tục trui rèn.

Đến với bất kì cuộc thi nào thì ai ai cũng muốn giành ngôi vị cao nhất, đội vương miện trên đầu. Vì vậy, kết quả Top 16 chưa phải là kết quả Thảo mong muốn. Tuy nhiên Thảo vẫn cảm thấy hạnh phúc về hành trình đã đi qua và những gì mình đã học được. Với Thu Thảo, điều quan trọng hơn vẫn là những trải nghiệm và thử thách cho bản thân. Qua cuộc thi Hoa khôi sông Vàm 2022, Thu Thảo nhận thấy mình đã được trao dồi nhiều kiến thức, kinh nghiệm. Cuộc thi là một hành trình đẹp với riêng Thảo, giúp Thảo tự tin hơn, trưởng thành hơn, ngày càng hoàn thiện và bản lĩnh hơn.”

Người đẹp Khmer Huỳnh Thu Thảo được fan ủng hộ tiếp tục thi nhan sắc - ảnh 3
Người đẹp Khmer Huỳnh Thu Thảo được fan ủng hộ tiếp tục thi nhan sắc - ảnh 4

Sau cuộc thi, nhiều khán giả cũng đã bày tỏ sự tiếc nuối và động viên Huỳnh Thu Thảo tiếp tục thử sức ở các cuộc thi khác. Huỳnh Thu Thảo cho biết cô trân quý những tình cảm mà mọi người dành cho mình và cũng để ngỏ khả năng hoàn thiện bản thân và tìm kiếm những cơ hội mới, không chỉ ở các cuộc thi nhan sắc mà còn ở cuộc đời...“Thành công từ các cuộc thi nhan sắc sẽ là đòn bẩy để những người trẻ như Thu Thảo có thể tìm kiếm nhiều cơ hội hơn. Còn nếu mình chưa đạt thành tích tốt thì đây cũng vẫn là một cơ hội để tụi Thảo có thể biết điểm mạnh điểm yếu của mình, tiếp tục học hỏi và trao dồi để trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình.”

Người đẹp Khmer Huỳnh Thu Thảo được fan ủng hộ tiếp tục thi nhan sắc - ảnh 5

Huỳnh Thu Thảo hiện đang là sinh viên trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. Cô sinh viên năm cuối mang nhiều ước mơ và hoài bão, trong đó việc quyết định tham gia thử sức ở một cuộc thi nhan sắc được xem là quyết định táo bạo của Thu Thảo.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục