24h
Yeah1 News

Người chồng sắp cưới khiến Minh Tú phải cầu hôn trước là ai?

Thứ năm, 23/11/2023 | 15:53 (GMT+7)

Danh tính chồng sắp cưới của Minh Tú hiện đang nhận được nhiều sự chú ý của netizen, nhất là khi Minh Tú còn là người chủ động cầu hôn nửa kia.

Mới đây, Minh Tú khiến cả showbiz Việt "dậy sóng" khi thông báo đã cầu hôn bạn trai người Đức. Được biết nửa kia của Minh Tú tên Chris, cả hai đã bên nhau nhiều năm và phát triển từ tình bạn lên tình yêu. Minh Tú trước đó đã nhiều lần từ chối lời cầu hôn của người yêu, sau đó lại chủ động trao nhẫn để chính thức chuẩn bị về chung một nhà với nửa kia.

chong-sap-cuoi-cua-minh-tu-la-ai-1
Minh Tú sắp lên xe hoa với bạn trai người Đức

Nữ siêu mẫu cho biết buổi cầu hôn diễn ra đơn giản, thân mật tại một vùng quê của nước Đức. Gia đình bao gồm bố mẹ, chị gái và các cháu của Chris đều có mặt đầy đủ để chứng kiến. Minh Tú cho biết chồng sắp cưới là người đi xa quê từ nhỏ, sống và làm việc nhiều năm ở châu Á nên rất trân trọng những khoảnh khắc bên gia đình. Cũng vì lý do này mà Minh Tú đã âm thầm học tiếng Đức nói lời cầu hôn Chris tại chính quê hương anh khiến Chris không giấu được sự xúc động khi nhận được lời cầu hôn của bạn gái.

chong-sap-cuoi-cua-minh-tu-la-ai
Minh Tú là người chủ động cầu hôn bạn trai

Nhận được nhiều sự chú ý và tò mò vì sao chủ động cầu hôn bạn trai, Minh Tú giải thích: "Tôi chọn chủ động nói lời đề nghị và trao nhẫn cho người yêu bởi chúng tôi đã bên nhau, có nhiều thử thách. Sự chân thành, tử tế của anh cùng sự nhẫn nại của tôi đã tạo nên cái kết đẹp này. Tôi muốn chủ động giữ chặt tình yêu của mình, và hàng triệu người phụ nữ ngoài kia cũng sẽ gặp được một nửa phù hợp với mình nhất, cũng sẽ chủ động làm những điều tương tự".

chong-sap-cuoi-cua-minh-tu-la-ai-2
chong-sap-cuoi-cua-minh-tu-la-ai-3

Minh Tú và Chris đã quen biết 11 năm nhưng chính thức xác nhận mối quan hệ trước công chúng vào cuối năm 2021 sau nhiều lần hợp tan. Trước đó, cả hai mất liên lạc một thời gian rồi tình cờ gặp lại và cho nhau cơ hội tìm hiểu đối phương. Cặp đôi âm thầm hẹn hò 1 năm trước khi công khai yêu.

Theo Minh Tú, chồng sắp cưới của nữ siêu mẫu là người Đức, đã sống và làm việc ở châu Á hơn 15 năm. Anh đang là nhân viên văn phòng tại một công ty đa quốc gia. Minh Tú giữ một mối quan hệ rất thân thiết với gia đình Chris từ nhiều năm qua trong suốt thời gian cả hai làm bạn và sau đó là chuyển thành người yêu.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục