24h
Yeah1 News

Ngôi sao gạo gội của "Harry Potter" đột ngột qua đời ở ga tàu hỏa đầy thương tâm

Thứ tư, 22/03/2023 | 16:02 (GMT+7)

Người từng đảm nhận nhiều vai diễn huyền thoại trong series "Harry Potter" và "Star Wars" đã được phát hiện qua đời bên ngoài ga tàu hỏa khiến ai cũng xót xa.

Theo truyền thông nước ngoài đưa tin, nam diễn viên Paul Grant đã qua đời vào ngày 20/3. Trước đó, Paul Grant được phát hiện ngã quỵ ngay tại nhà xe ga lửa King's Cross (London, Anh). Đây cũng là địa điểm nổi tiếng trong tiểu thuyết và series phim "Harry Potter".

Sao nam cao 1,32 mét được phát hiện qua đời sau cú ngã quỵ đột ngột
Sao nam cao 1,32 mét được phát hiện qua đời sau cú ngã quỵ đột ngột

Sau khi được đưa đến bệnh viện, các bác sĩ chẩn đoán Paul Grant đã bị chết não. Tuy nhiên, gia đình nam diễn viên vẫn quyết định sử dụng máy thở cũng như các thiết bị y học khác để duy trì sự sống cho ông dù hy vọng vô cùng mong manh.

Con gái của Paul Grant - Sophie Jayne Grant chia sẻ trong thông báo: "Bố tôi là một huyền thoại, xin hãy cầu nguyện cho ông ấy. Mọi người ai cũng yêu quý bố tôi".

Ngôi sao gạo gội của 'Harry Potter' đột ngột qua đời ở ga tàu hỏa đầy thương tâm - ảnh 2
Paul Grant từng gây ấn tượng với vai diễn yêu tinh trong phim 'Harry Potter và hòn đá phù thủy'
Paul Grant từng gây ấn tượng với vai diễn yêu tinh trong phim "Harry Potter và hòn đá phù thủy"

Paul Grant là ngôi sao nước Anh nổi tiếng của giới phim ảnh quốc tế. Ông sở hữu ngoại hình đặc biệt với chiều cao chỉ 1,32 mét. Tuy vậy, Paul Grant góp mặt trong nhiều bộ phim lớn như "Star Wars: Episode VI - Return of the Jedi", hóa thân thành yêu tinh làm việc ở Ngân hàng phù thủy Gringotts trong "Harry Potter and the Sorcerer's Stone" (Harry Potter và hòn đá phù thủy)...

Ông cũng tham gia nhiều phim khác, nổi bật là 'Star Wars'
Ông cũng tham gia nhiều phim khác, nổi bật là "Star Wars"

Mặc dù sở hữu ngoại hình hạn chế nhưng Paul Grant được biết đến xuất thân từ diễn viên đóng thế với nhiều pha hành động nguy hiểm. Anh cũng từng thực hiện nhiều cảnh quay có độ khó cao như trong "Willow" của Ron Howard và "Legend" - phim có Tom Cruise đóng chính.

Maria Dwyer - bạn gái hơn Paul Grant 8 tuổi nói: "Paul là tình yêu đời tôi, người hài hước nhất mà tôi biết. Anh ấy khiến cuộc sống của tôi viên mãn hơn. Tôi sẽ không bao giờ có được cuộc sống như vậy nếu thiếu mất anh ấy".

Ngôi sao gạo gội của 'Harry Potter' đột ngột qua đời ở ga tàu hỏa đầy thương tâm - ảnh 5

Được biết, Paul Grant từng kết hôn với Janet Crowson và có với nhau 3 người con. Tuy nhiên, khi ly hôn, ông suy sụp vì tình cảm đổ vỡ. Ông gần như khủng hoảng, tiêu sạch toàn bộ tiền đóng phim vào bia rượu và ma túy. Chính người bạn gái Maria Dwyer đã vực dậy ông. 

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Paul Grant gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình cũng như cầu nguyện cho ông.

Theo lời tiết lộ của gia đình, tháng trước, Paul Grant còn được nhìn thấy ở ga tàu King's Cross để thực hiện một cuộc phỏng vấn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Harry Potter   Paul Grant   Qua đời  

Cùng chuyên mục