24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp cùng nhau tổ chức sinh nhật cho con trai

Thứ hai, 03/10/2022 | 07:28 (GMT+7)

Hình ảnh gia đình 3 người vô cùng ấm áp khi Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp tự tay trang trí và chuẩn bị sinh nhật cho con trai khiến netizen trầm trồ.

Không chỉ là đôi bạn thân nổi tiếng trong làng giải trí Việt, ông bầu Vũ Khắc Tiệp và người mẫu Ngọc Trinh còn có chung một cậu con trai nuôi rất điển trai và đa tài. Nữ diễn viên “Vu quy đại náo” và vũ Khắc Tiệp từng nhiều lần thả thính, công khai chuyện hai bên gia đình gặp nhau khiến nhiều fan tích cực “đẩy thuyền”.

Được biết, con nuôi của “nữ hoàng nội y” và Vũ Khắc Tiệp tên là Nhật Huy năm nay 10 tuổi. Dù là con nuôi nhưng có thể thấy cậu bé luôn xuất hiện bên cạnh cả hai trong những dịp đặc biệt và sự kiện quan trọng, điều đó cho thấy Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp luôn yêu thương, chăm sóc bé như con trai ruột của mình.

Nhóc tỳ này không còn quá xa lạ với những ai theo dõi Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp. Cậu bé và Ngọc Trinh quen biết và xưng hô mẹ - con trong dịp được kết hợp trong bộ phim "Chị Mẹ Học Yêu". Khi bộ phim kết thúc, “nữ hoàng nội y” và Nhật Huy ngày càng thân thiết hơn. Người đẹp thậm chí còn nhận Nhật Huy làm con nuôi và hết mực cưng chiều.

Nhật Huy được nhiều người yêu mến nhờ ngoại hình điển trai, tính cách hoạt bát và đặc biệt là đa tài và có phong cách chuẩn “soái ca” nhí. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Ngọc Trinh vừa đăng tải loạt ảnh vô cùng dễ thương và ấm áp cùng con trai nuôi và Vũ Khắc Tiệp khi cả 2 cùng nhau và tự tay trang trí cũng như chuẩn bị sinh nhật cho Nhật Huy. Cả 2 đã rất kỳ công khi trang trí không gian buổi tiệc theo phong cách cắm trại.

“Chúc mừng sinh nhật cubin của mẹ nha. Mong con mãi là một cậu con trai đáng yêu lễ phép và tuyệt vời như thế”, nữ diễn viên gửi lời chúc đến con trai. Dù Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp rất bận rộn với công việc nhưng cả 2 vẫn dành thời gian tổ chức bữa tiệc và ở cạnh bên con trai nuôi trong dịp đặc biệt này của cậu bé.

Nhật huy cảm thấy vui mừng và vô cùng thích thú khi được ba mẹ nuôi tổ chức bữa tiệc sinh nhật: "Cảm ơn ba mẹ và các cô chú đã luôn yêu thương con, dành cho con những điều hạnh phúc và ấm áp. Một buổi tối thật nhiều niềm vui. Con xin cảm ơn vì tất cả. Con yêu cả nhà”. Bữa tiệc có sự tham gia của nhiều người thân thiết của Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp và Nhật Huy.

Nhật Huy hiện đang hoạt động nghệ thuật với vai trò là diễn viên và người mẫu nhí. Cậu bé từng thắng giải quán quân của cuộc thi "Siêu mẫu nhí", tham gia diễn xuất và góp mặt trong nhiều bộ phim khác nhau. 

Sau những giờ học trên lớp, “nhóc tỳ” nhà Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp còn tham gia đóng phim và quay video quảng cáo. Nhật Huy là gương mặt quảng cáo và trình diễn thời trang "đắt show" tại Việt Nam Junior Fashion Week, tạp chí, nhãn hiệu thời trang trẻ em, TVC, sitcom,...

Ảnh tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục