24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh suýt bị gãy chân do té cầu thang, bạn trai mới lo lắng đến mức thức trắng đêm

Thứ bảy, 16/03/2024 | 20:22 (GMT+7)

Sau khi công khai tình mới, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ rằng mình bị té cầu thang, suýt gãy chân khiến cộng đồng mạng lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân, người mẫu Ngọc Trinh vừa đăng tải hình ảnh thông báo mình gặp phải chấn thương nghiêm trọng đến mức suýt gãy chân. Cụ thể, cô nàng bị trầy xước, bầm tím khắp người sau khi ngã từ cầu thang xuống.

Được biết, bạn trai mới của nàng người mẫu đã kịp thời đưa cô đến bệnh viện. Biết tin Ngọc Trinh gặp chấn thương, bạn trai cô vô cùng lo lắng, tận tình chăm sóc bạn gái suốt ngày đêm.

Ngọc Trinh suýt bị gãy chân do té cầu thang, bạn trai mới lo lắng đến mức thức trắng đêm - ảnh 1
Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh bản thân suýt bị gãy chân do té cầu thang
Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh bản thân suýt bị gãy chân do té cầu thang

Mặc dù gặp phải chấn thương không nhẹ, nhưng Ngọc Trinh vẫn tiếp tục công việc vì không thể trì hoãn. Theo chia sẻ của người đẹp sinh năm 1996, tai nạn vừa qua không quá nguy hiểm và sức khoẻ của cô đã dần ổn định. 

Thời gian gần đây, người mẫu Ngọc Trinh đã công khai bạn trai mới. Theo đó, cô nàng hạnh phúc khoe món quà bạn trai tặng nhân dịp 8/3. Ngoài ra, Ngọc Trinh không ngần ngại đăng tải những hình ảnh, video có sự xuất hiện của bạn trai và những khoảnh khắc thân mật của cả hai.

Tình mới của nữ người mẫu không khỏi lo lắng cho cô nàng
Tình mới của nữ người mẫu không khỏi lo lắng cho cô nàng

Trước khi có được hạnh phúc như hiện tại, người mẫu Ngọc Trinh từng trải qua hai cuộc tình không trọn vẹn bên hai cầu thủ điển trai. Thậm chí, có thời điểm vì quá suy sụp trong tình yêu nên cô nàng đã "xuống tóc đi tu". 

Nữ người mẫu trải lòng: "Dù có đau khổ bao nhiêu lần trong tình yêu thì Trinh vẫn tin vào tình yêu, vẫn muốn yêu và được yêu. Mỗi lần yêu đều ngây ngô như lần đầu, Trinh phải biết ơn những vấp ngã đã từng để mình nhận thức được rằng, ở hiện tại ai yêu Trinh chắc chắn sẽ rất hạnh phúc".

Lê Ngọc Trinh là nữ diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng trong showbiz Việt
Lê Ngọc Trinh là nữ diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng trong showbiz Việt

Trải qua nhiều biến cố trong chuyện tình cảm, giờ đây Lê Ngọc Trinh đã tìm được "bờ vai" vững chắc để cô nương tựa. Đồng thời, cô nàng rất trân trọng và muốn vun đắp tình cảm với bạn trai. Nhiều khán giả mong rằng Ngọc Trinh sẽ thật hạnh phúc với cuộc sống hiện tại của mình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục