24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh làm rõ tin đồn đã có con gái, chia sẻ áp lực lần đầu làm mẹ

Thứ bảy, 28/01/2023 | 14:13 (GMT+7)

Sau nhiều ngày chia sẻ hình ảnh bên một bé gái kháu khỉnh làm rộ tin đồn đã "lén" sinh con, nay Ngọc Trinh đã lên tiếng giải đáp về tin đồn này.

Ngọc Trinh nhiều năm qua vẫn được ưu ái danh xưng "nữ hoàng nội y" nhờ sắc vóc quyến rũ. Bên cạnh nhan sắc, trong suốt nhiếu năm hoạt động trong làng giải trí, đời tư của Ngọc Trinh cũng được quan tâm không kém. Gần đây, mạng xã hội còn rộ lên tin đồn Ngọc Trinh đã âm thầm sinh con khi người đẹp này thời gian gần đây thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên một bé gái trên trang cá nhân.

Ngọc Trinh làm rõ tin đồn đã có con gái, chia sẻ áp lực lần đầu làm mẹ - ảnh 1
Ngọc Trinh làm rõ tin đồn đã có con gái, chia sẻ áp lực lần đầu làm mẹ - ảnh 2

Trong vlog mới nhất, Ngọc Trinh đã làm rõ toàn bộ những tin đồn xoay quanh vấn đề này. Theo đó, "nữ hoàng nội y" phủ nhận tin đồn mình đã sinh con và cho biết bé He - cô bé thường xuyên xuất hiện cùng Ngọc Trinh thời gian qua là cháu ruột của mình.

Bé He tên thật là Ngọc Tiên, là con gái út trong gia đình có 5 đứa con của anh trai Ngọc Trinh. Nữ diễn viên "Chị chị em em 2" cho biết gia đình anh trai mình không may đổ vỡ, anh đã ly hôn vợ thế nên Ngọc Trinh quyết định nhận nuôi bé He để giúp anh trai phần nào giảm bớt gánh nặng kinh tế và muốn dành nhiều tình yêu thương hơn cho bé.

Ảnh chụp YouTube Ngọc Trinh Official.
Ảnh chụp YouTube Ngọc Trinh Official.

Ngọc Trinh khẳng định mình không trách những người đã đồn đoán bé He là con ruột của cô vì chính Ngọc Trinh cũng cảm thấy bé rất giống mình từ gương mặt tròn, đôi mắt to đến đôi môi chúm chím. Ngọc Trinh chỉ cho biết mình áp lực thời gian đầu "làm mẹ" vì trong 2 tuần đầu sau khi được nhận nuôi, bé He theo lời Ngọc Trinh nói là gần như "tự kỷ" vì chưa thể làm quen với môi trường mới.

Ngọc Trinh làm rõ tin đồn đã có con gái, chia sẻ áp lực lần đầu làm mẹ - ảnh 4
Ngọc Trinh làm rõ tin đồn đã có con gái, chia sẻ áp lực lần đầu làm mẹ - ảnh 5

Sau 2 tuần kiên trì làm quen và hướng dẫn cho bé, bé He đã dần hoạt bát và vui tươi trở lại. Ngọc Trinh cho biết sau thời gian "thử làm mẹ", cô trở nên kiên nhẫn hơn và bớt nóng tính hơn. Những ai thường xuyên theo dõi trang cá nhân của Ngọc Trinh có thể dễ dàng nhận ra cô vô cùng cưng chiều cô con gái nuôi này khi đưa bé He đồng hành đến nhiều nơi, diện đồ cặp và được mẹ nuôi nhiều lần "lên đồ" cho vô cùng đáng yêu.

Ngọc Trinh làm rõ tin đồn đã có con gái, chia sẻ áp lực lần đầu làm mẹ - ảnh 6

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục