24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh: "Hồi trẻ tôi thích hoàng thượng, bây giờ thì thích hoàng tử hơn"

Thứ hai, 24/10/2022 | 10:46 (GMT+7)

Chuyện tình cảm của "nữ hoàng thị phi" Ngọc Trinh luôn thu hút sự quan tâm của công chúng. Mới đây, cô chia sẻ thời điểm hiện tại, bản thân thích "hoàng tử" hơn là "hoàng thượng".

Từ lâu, tên tuổi Ngọc Trinh gắn liền với nhiều thị phi, ồn ào trong showbiz Việt. Cô được mệnh danh là "nữ hoàng nội y" vì phong cách thời trang gợi cảm, quyết rũ, không tiếc hở bạo để khoe dáng. Bên cạnh những lùm xùm về phát ngôn thì chuyện tình cảm của Ngọc Trinh cũng được khán giả quan tâm chú ý.

Trong quá khứ, người đẹp gốc Trà Vinh từng không ít lần vướng vào những scandal cặp kè đại gia lớn tuổi. Năm 2016, cô từng công khai hình ảnh thân mật bên người yêu 72 tuổi - tỷ phú Hoàng Kiều. Câu chuyện đời tư của 2 người cũng trở thành chủ đề khiến công chúng tranh cãi gay gắt. Tuy nhiên, khoảng 2 tháng sau tuyên bố, cặp đôi đã "đường ai nấy đi" với lý do tỷ phú Hoàng Kiều đưa ra là "Ngọc Trinh chỉ muốn một cuộc tình ngắn hạn và tạm thời".

Ngọc Trinh: 'Hồi trẻ tôi thích hoàng thượng, bây giờ thì thích hoàng tử hơn' - ảnh 1

Về phía "nữ hoàng nội y", cô từ chối bình luận về chuyện tình cảm bên lề. Tuy nhiên một điều khán giả biết rõ chính là cô từng trải qua nhiều mối tình gian truân. Hiện tại, trong một sự kiện gần đây, Ngọc Trinh thẳng thắn thừa nhận bản thân đang độc thân và có cuộc sống như ý với công việc giải trí và kinh doanh đều đạt thành tựu.

Ngọc Trinh: 'Hồi trẻ tôi thích hoàng thượng, bây giờ thì thích hoàng tử hơn' - ảnh 2
Ngọc Trinh tham dự sự kiện của vợ chồng Chi Bảo - Lý Thùy Chang ở Hà Nội vào tối ngày 22/10
Ngọc Trinh tham dự sự kiện của vợ chồng Chi Bảo - Lý Thùy Chang ở Hà Nội vào tối ngày 22/10

Tối ngày 22/10, Ngọc Trinh xuất hiện trong một buổi tiệc của vợ chồng diễn viên Chi Bảo và doanh nhân Lý Thùy Chang ở Hà Nội. Cô diện trang phục dạ hội màu tím dresscode của chương trình với những chi tiết cut-out quyến rũ. Đặc biệt là những đường nét hở bạo ở ngực, eo, hông và đùi giúp Ngọc Trinh khoe được body đỉnh chóp. Nhiều người nhận xét, mặc dù đã bước qua tuổi 33 nhưng diễn viên "Vu quy đại náo" vẫn mặn mà, tươi tắn, thậm chí là trẻ trung và sành điệu hơn so với thời gian trước.

Ngọc Trinh thẳng thắn thừa nhận còn độc thân và gu bạn trai hiện tại là 'hoàng tử' thay vì là 'hoàng thượng'
Ngọc Trinh thẳng thắn thừa nhận còn độc thân và gu bạn trai hiện tại là "hoàng tử" thay vì là "hoàng thượng"

Trong sự kiện, khi được ca sĩ Bảo Thy hỏi ai còn độc thân, Ngọc Trinh không ngần ngại giơ tay trước sự ngạc nhiên của mọi người. Người đẹp gốc Trà Vinh nửa đùa nửa thật tiết lộ về gu bạn trai tương lai: "Thời còn trẻ tôi thích hoàng thượng, giờ có tuổi rồi thì thích hoàng tử hơn".

Ngọc Trinh: 'Hồi trẻ tôi thích hoàng thượng, bây giờ thì thích hoàng tử hơn' - ảnh 5
Ngọc Trinh 'quẩy' hết nấc bên cạnh Lệ Quyên và doanh nhân Lý Thùy Chang
Ngọc Trinh "quẩy" hết nấc bên cạnh Lệ Quyên và doanh nhân Lý Thùy Chang

Trong quá khứ, khoảng 6 năm trước, Ngọc Trinh từng "gây sốc" khi tiết lộ gu bạn trai của mình là những người đàn ông lớn tuổi. Thời điểm đó cô vẫn vướng vào nhiều ồn ào cặp kè đại gia. Năm 2020, cô chia sẻ mẫu bạn trai lý tưởng phải là người có tiền, có địa vị vì nếu thiếu những điều đó thì "cạp đất mà ăn". Ngoài ra, cô nói thêm bản thân không thể yêu người quá ki bo, ích kỷ hoặc miệng lưỡi ngọt ngào. Tiêu chuẩn của cô là người đàn ông sẵn lòng mở ví ra chi tiền cho bạn gái. 

Ảnh: NVCC

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục