24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh hết tặng xe sang lại tặng cả nhẫn kim cương cho trợ lý thay quà tết

Thứ ba, 17/01/2023 | 09:07 (GMT+7)

Trợ lý của Ngọc Trinh mới đây đã khoe được "chủ tịch" tặng nhẫn kim cương đắt đỏ nhân dịp tết khiến netizen không khỏi ghen tị.

Ngọc Trinh không chỉ nổi tiếng với nhan sắc xứng danh "nữ hoàng nội y" mà còn được biết đến với độ "chịu chi". Không chỉ những chuyến du lịch hay vung tiền cho đồ hiệu đắt đỏ mà Ngọc Trinh cũng thường xuyên sắm sửa nhiều đồ đắt tiền cho người thân, bạn bè thân thiết hay thậm chí nhân viên của mình.

Trong đó, Thúy Kiều - người được biết đến là trợ lý và cũng là nhân viên thân cận nhất của Ngọc Trinh mới đây đã khoe mình được "chủ tịch" tặng quà cực khủng. Thay vì thưởng tết bình thường cho trợ lý, Ngọc Trinh đã tặng cả nhẫn kim cương đắt đỏ cho Thúy Kiều. Nhìn hình ảnh được nữ trợ lý chia sẻ, dân tình cũng dễ dàng đoán được giá trị của chiếc nhẫn này không hề nhỏ.

Ngọc Trinh hết tặng xe sang lại tặng cả nhẫn kim cương cho trợ lý thay quà tết - ảnh 1

Đây cũng không phải lần đầu Ngọc Trinh không tiếc tiền tặng đồ đắt tiền cho trợ lý. Trước đó, Ngọc Trinh cũng khiến dân tình trầm trồ khi tặng ô tô xịn cho trợ lý. Ngoài việc thoải mái chi tiền tặng quà sang, Ngọc Trinh cũng thể tình cảm cho trợ lý thân cận bằng cách cho cô "đãi ngộ" đặc biệt, để Thúy Kiều toàn quyền sử dụng ekip của mình để makeup trang điểm không khác gì "chủ tịch".

Ngọc Trinh hết tặng xe sang lại tặng cả nhẫn kim cương cho trợ lý thay quà tết - ảnh 2
Ngọc Trinh hết tặng xe sang lại tặng cả nhẫn kim cương cho trợ lý thay quà tết - ảnh 3

Hẳn nhiên, Thúy Kiều cũng là người luôn kề cạnh bên Ngọc Trinh trong những chuyến đi công tác hay những chuyến du lịch xa xỉ. Nữ trợ lý này cũng được tận hưởng những trải nghiệm tương tư "chủ tịch". Ngọc Trinh nhiều lần khẳng định tình cảm với Thúy Kiều như chị em ruột và muốn cùng đồng hành cho đến khi Thúy Kiều có gia đình của riêng mình.

Ngọc Trinh hết tặng xe sang lại tặng cả nhẫn kim cương cho trợ lý thay quà tết - ảnh 4

Với sự đối đãi đặc biệt này, nhiều người còn cho rằng Thúy Kiều là trợ lý "số hưởng" nhất Vbiz. Cô còn nhiều lần xuất hiện cùng Ngọc Trinh trên thảm đỏ cũng như tham gia đóng phim với một số vai nhỏ trong các bộ phim có Ngọc Trinh tham gia.

Ngọc Trinh hết tặng xe sang lại tặng cả nhẫn kim cương cho trợ lý thay quà tết - ảnh 5

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục