24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh đưa Diệu Nhi "trốn chồng" sang Thái Lan du lịch, săn sóc đúng chuẩn "em gái ruột"

Thứ năm, 08/12/2022 | 09:47 (GMT+7)

Mới đây, Diệu Nhi đã có màn "đánh lẻ" cùng Ngọc Trinh sang Thái Lan khiến nhiều fan đùa rằng có phải nữ diễn viên "trốn" Anh Tú để đi du lịch cùng hội chị em.

Ngọc Trinh và Diệu Nhi thời gian qua được biết đến với mối quan hệ thân thiết, đặc biệt là sau khi hợp tác trong bộ phim "Vu quy đại náo". Đến nay dù chưa có dịp tái hợp trong bộ phim nào khác nhưng ngoài đời, Ngọc Trinh và Diệu Nhi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp như chị em và thường xuyên "đánh lẻ" cùng nhau tụ tập ăn uống, đi du lịch...

Ngọc Trinh đưa Diệu Nhi 'trốn chồng' sang Thái Lan du lịch, săn sóc đúng chuẩn 'em gái ruột' - ảnh 1

Mới đây, sau khi Diệu Nhi vừa về chung một nhà với Anh Tú chưa lâu thì đã tiếp tục "đánh lẻ" cùng Ngọc Trinh trong chuyến du lịch Thái Lan. Trên kênh của Ngọc Trinh, "nữ hoàng nội y" tiết lộ Diệu Nhi đã "trốn chồng" để cùng mình đến Phuket, Thái Lan.

Ngọc Trinh đưa Diệu Nhi 'trốn chồng' sang Thái Lan du lịch, săn sóc đúng chuẩn 'em gái ruột' - ảnh 2
(Ảnh cắt từ clip Ngọc Trinh Official).
(Ảnh cắt từ clip Ngọc Trinh Official).

Vẫn với phong cách "lầy lội" thường thấy, cuộc hội thoại ngắn ở sân bay của Ngọc Trinh và Diệu Nhi cũng đủ khiến các fan dở khóc dở cười. Ngoài trầm trồ khi Ngọc Trinh tiết lộ đã đi đến nhiều nước đến mức không nhớ hết thì netizen còn gật gù công nhận độ "chịu chơi" của Ngọc Trinh khi thực hiện lời hứa đưa Diệu Nhi đến trải nghiệm các khách sạn, resort 5 sao sang chảnh.

Ngọc Trinh đưa Diệu Nhi 'trốn chồng' sang Thái Lan du lịch, săn sóc đúng chuẩn 'em gái ruột' - ảnh 4
(Ảnh cắt từ clip Ngọc Trinh Official).
(Ảnh cắt từ clip Ngọc Trinh Official).

Trước sự thân thiết và ưu ái của mỹ nhân gốc Trà Vinh dành cho Diệu Nhi, nhiều fan hài hước đùa rằng Diệu Nhi chính là "em gái ruột" của "nữ hoàng nội y". Ngọc Trinh trước đó cũng nhiều lần thể hiện độ "chịu chi", không ngại chi tiền mua nhiều đồ hiệu tặng Diệu Nhi cũng như đồng hành cùng người chị em thân thiết trong nhiều chuyến du lịch.

Ngọc Trinh đưa Diệu Nhi 'trốn chồng' sang Thái Lan du lịch, săn sóc đúng chuẩn 'em gái ruột' - ảnh 6
Ngọc Trinh đưa Diệu Nhi 'trốn chồng' sang Thái Lan du lịch, săn sóc đúng chuẩn 'em gái ruột' - ảnh 7

Trong khi Diệu Nhi được nhận xét là có "tính giải trí cao" thì Ngọc Trinh được xem như người góp phần chăm chút cho gu thời trang, hình ảnh của Diệu Nhi khi thường xuyên xuất hiện với hình ảnh quyến rũ chuẩn phong cách của đàn chị mỗi khi xuất hiện cùng Ngọc Trinh.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục