24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh chính thức lộ diện trước công chúng, tự tin khoe nhan sắc bất chấp cam thường

Thứ hai, 19/02/2024 | 11:39 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh khi lộ diện ở nơi đông người mới đây đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Ngọc Trinh thời gian qua là cái tên thu hút nhiều sự chú ý khi vướng loạt ồn ào liên quan đến việc lái mô tô khi chưa có bằng lái, bị tạm giam 3 tháng. Sau phiên tòa, Ngọc Trinh mới được hưởng án treo 1 năm và được được trả tự do, quay lại cuộc sống bình thường. Mọi động thái của "nữ hoàng nội y" hiện tại vì thế cũng thu hút nhiều sự chú ý của netizen Việt.

Ngọc Trinh chính thức lộ diện trước công chúng, tự tin khoe nhan sắc bất chấp cam thường - ảnh 1

Mới đây, Ngọc Trinh đã xuất hiện nơi đông người. Sao nữ tự tin khoe nhan sắc trước ống kính cam thường và tạo dáng nhí nhảnh, trẻ trung. Một số netizen nhận xét Ngọc Trinh đã có phần tròn trịa, vóc dáng cũng đầy đặn, có sức sống hơn.

Ngọc Trinh chính thức lộ diện trước công chúng, tự tin khoe nhan sắc bất chấp cam thường - ảnh 2
Ngọc Trinh chính thức lộ diện trước công chúng, tự tin khoe nhan sắc bất chấp cam thường - ảnh 3
Ngọc Trinh chính thức lộ diện trước công chúng, tự tin khoe nhan sắc bất chấp cam thường - ảnh 4

Trước đó, dân tình liên tục lan truyền nghi vấn Ngọc Trinh quyết định buông bỏ hết hào quang showbiz khi trên trang cá nhân mới đây, cô nàng cũng có dòng trạng thái đầy ẩn ý. Cụ thể, người đẹp gốc Trà Vinh đăng tải hình ảnh một vết sẹo trên cơ thể. 

“Ngày trước bị 1 vết sẹo nhỏ, đã giãy nảy lên, coi đó là một chuyện không chấp nhận được, lo lắng ngày đêm. Còn bây giờ, sau khi trải qua nhiều chuyện lớn hơn, cảm thấy những vết sẹo này chỉ là một chuyện nhỏ, như những vết điểm nhẹ thoáng qua trong đời. Coi như đó là một chuyện đáng nhớ trong cuộc đời. Suy ra mỗi câu chuyện, mỗi sự việc đều có nhiều cách nhìn khác nhau, quan trọng mình đón nhận nó như thế nào”, Ngọc Trinh bày tỏ.

Ngọc Trinh chính thức lộ diện trước công chúng, tự tin khoe nhan sắc bất chấp cam thường - ảnh 5

Ngoài ra, "nữ hoàng nội y" còn trích dẫn một câu nói nổi tiếng: "Nếu bạn buông bỏ một chút, bạn sẽ có được một chút hạnh phúc. Nếu bạn buông bỏ nhiều, bạn sẽ có rất nhiều hạnh phúc. Nếu bạn buông bỏ hoàn toàn, bạn sẽ được tự do." Hành động này của Ngọc Trinh đã khiến fan xôn xao và mong cô giữ vững tinh thần sau biến cố.

Trước đó, vào ngày 2/2, Tòa án đã tuyên án cho Ngọc Trinh 1 năm tù treo với tội danh Gây rối trật tự công cộng. Ngay sau đó, cô được trả tự do ngay tại tòa ngay trước dịp tết Nguyên đán. Khi cập nhật trang cá nhân trở lại, Ngọc Trinh đã chia sẻ cảm xúc của mình: "Thời gian qua đã cho tôi cơ hội để tự nhìn nhận lại bản thân."

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục