24h
Yeah1 News

Tranh cãi màu da giữa Ngọc Trinh, Hương Giang khi đứng chung khung hình: Từ nay có còn gọi "trắng như Ngọc Trinh" nữa không?

Chủ nhật, 18/09/2022 | 09:40 (GMT+7)

Trong một sự kiện vào chiều ngày 14/9, người mẫu Ngọc Trinh gây chú ý khi xuất hiện với diện mạo khác lạ, nước da trắng hồng ngày thường giờ đây ngăm đen, xuống sắc trông thấy.

Sự xuất hiện của Ngọc Trinh tại một sự kiện kinh doanh gần đây trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Vào chiều ngày 14/9, trong một hoạt động của thương hiệu mỹ phẩm, Ngọc Trinh đã tham gia với tư cách là người đứng đầu sản phẩm này. Đến dự sự kiện cuối cùng, trong lúc mọi người đang chụp ảnh, Ngọc Trinh bước đến gây chú ý với bộ thiết kế theo phong cách quyến rũ, sexy.

Tranh cãi màu da giữa Ngọc Trinh, Hương Giang khi đứng chung khung hình: Từ nay có còn gọi 'trắng như Ngọc Trinh' nữa không? - ảnh 1
Chiếc váy mỏng manh, gợi cảm của Ngọc Trinh trong sự kiện mới đây
Chiếc váy mỏng manh, gợi cảm của Ngọc Trinh trong sự kiện mới đây

Chất vải satin hơi xuyên thấu cùng phần cúp ngực gợi cảm giúp Ngọc Trinh thu hút sự quan tâm của đám đông. Ngoài ra, tà váy được xẻ cao còn giúp nữ người mẫu khoe trọn đôi chân thon dài, săn chắc. Tuy nhiên, trang phục của Ngọc Trinh lần này không nhận được sự đánh giá cao vì nó khiến cô gặp khó trong nhiều trường hợp. Có thể thấy mỗi khi Ngọc Trinh khom người nói chuyện hoặc di chuyển, người đẹp gốc Bến Tre đều phải dùng tay che lại phần ngực vì sợ gặp sự cố "lộ hàng".

Màu da tối màu, xuống sắc của Ngọc Trinh khiến dân mạng bàn tán
Màu da tối màu, xuống sắc của Ngọc Trinh khiến dân mạng bàn tán

Không những thế, phong cách trang điểm của Ngọc Trinh trong sự kiện chiều qua (14/9) cũng khiến "nữ hoàng nội y" đối mặt với nhiều tranh cãi từ khán giả. Được biết, để phù hợp với trang phục cắt xẻ táo bạo, cô đã chọn make-up theo style Âu - Mỹ, dùng màu nâu và những sắc trầm làm nền. Chính điều đó, trong điều kiện thiếu sáng, nó đã khiến tổng thể màu da của Ngọc Trinh bị tối hơn nhiều so với những người đẹp bên cạnh. 

Diện mạo khác lạ của Ngọc Trinh gây chú ý
Diện mạo khác lạ của Ngọc Trinh gây chú ý

Đặc biệt nhất khi Ngọc Trinh đọ sắc cùng hoa hậu Hương Giang, mọi người lại càng có sự so sánh khác lạ. Trong khi Hương Giang chuộng màu trắng hồng nữ tính đúng phong cách phụ nữ châu Á thì Ngọc Trinh với lớp make-up tông nude bị cho là kém sắc hơn người đồng nghiệp. Nhiều khán giả đã dành lời khen "có cánh" cho hoa hậu Hương Giang khi biết lựa chọn trang phục và trang điểm phù hợp với sự kiện.

- Mai mốt phải gọi là trắng như Hương Giang nha

- Bà Trinh mới đi biển về hay gì mà đánh tông nâu vậy?

- Trinh nhìn đẹp nhưng make-up "dìm" quá

- Sao Ngọc Trinh nhìn tối thui vậy?

- Hương Giang đỉnh quá

- Từ nay hãy gọi là trắng như Hương Giang

- Hương Giang là da trắng xanh, còn Ngọc Trinh là da trắng hồng nên khi đứng cạnh nhau sẽ thấy Hương Giang sáng hơn rồi

Tranh cãi màu da giữa Ngọc Trinh, Hương Giang khi đứng chung khung hình: Từ nay có còn gọi 'trắng như Ngọc Trinh' nữa không? - ảnh 5
Tranh cãi màu da giữa Ngọc Trinh, Hương Giang khi đứng chung khung hình: Từ nay có còn gọi 'trắng như Ngọc Trinh' nữa không? - ảnh 6
Ngọc Trinh và Hương Giang thường xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện về kinh doanh
Ngọc Trinh và Hương Giang thường xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện về kinh doanh

Được biết, Ngọc Trinh và Hương Giang là đôi bạn hợp tác có mối quan hệ khá thân thiết. Trong quá khứ, cả 2 thường xuyên tham dự nhiều sự kiện về lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm. Đồng thời, Ngọc Trinh và Hương Giang cũng từng tặng cho đối phương những món quà có giá trị đắt đỏ. Chia sẻ về tình bạn đáng ngưỡng mộ, Ngọc Trinh cho biết cô và Hương Giang làm quen với nhau vì cả 2 có cùng một đam mê và chí hướng kinh doanh. Bên cạnh đó, tính cách dí dỏm, sôi động của Ngọc Trinh và Hương Giang cũng giúp 2 người "hợp cạ" nhau hơn trong cuộc sống và công việc.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục