24h
Yeah1 News

Ngọc Thuận đón cô dâu kém 17 tuổi bằng xe mui trần, loạt sao Việt đổ bộ đến đám cưới

Chủ nhật, 18/12/2022 | 08:27 (GMT+7)

Hình ảnh dàn sao Việt nô nức đến tham gia ngày vui của nam diễn viên Ngọc Thuận và bà xã kém 17 tuổi đã khiến nhiều netizen cũng hào hứng theo.

Nam diễn viên Ngọc Thuận mới đây đã chính thức đón bà xã 19 tuổi về dinh. Đám cưới của cặp đôi diễn ra tại TP.HCM vì thế đã thu hút nhiều sự quan tâm của netizen. Trải qua thời gian tìm hiểu và hẹn hò, hôn lễ đã đánh dấu cái kết đẹp cho mối tình của Ngọc Thuận và bà xã kém tuổi.

Ngọc Thuận đón cô dâu kém 17 tuổi bằng xe mui trần, loạt sao Việt đổ bộ đến đám cưới - ảnh 1

Từ sáng sớm ngày 17/12, Ngọc Thuận đã đến đón dâu trên xe mui trần. Chú rể diện vest đen, khoe vẻ điển trai và trẻ trung rất xứng đôi với cô dâu. Bên cạnh Ngọc Thuận còn có dàn rể phụ gồm những gương mặt trẻ của làng phim Việt như Ma Ran Đô, Dương Thanh Vàng...

Ngọc Thuận đón cô dâu kém 17 tuổi bằng xe mui trần, loạt sao Việt đổ bộ đến đám cưới - ảnh 2
Ảnh cắt từ clip Bí mật Vbiz
Ảnh cắt từ clip Bí mật Vbiz

Dù vậy, Ngọc Thuận vẫn không giấu được sự hồi hộp và nhiều cảm xúc đan xen trong ngày trọng đại của đời mình. Khi cùng cô dâu trao nhẫn và thực hiện nghi lễ trong hôn lễ, nam diễn viên đã xúc động đến bật khóc vì quá hạnh phúc trong ngày chính thức cùng bà xã xinh đẹp trở thành bạn đời.

Ngọc Thuận đón cô dâu kém 17 tuổi bằng xe mui trần, loạt sao Việt đổ bộ đến đám cưới - ảnh 4

Đến đám cưới vào tối cùng ngày, rất nhiều sao Việt đã "đổ bộ" đến chúc mừng nam diễn viên như NSND Hồng Vân, NSƯT Thành Lộc, MC Đại Nghĩa, vợ chồng Lê Phương, Thúy Diễm - Lương Thế Thành, vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy, vợ chồng Huỳnh Đông - Ái Châu, Huy Khánh, Nam Cường, Trương Minh Quốc Thái…

Ngọc Thuận đón cô dâu kém 17 tuổi bằng xe mui trần, loạt sao Việt đổ bộ đến đám cưới - ảnh 5
Ngọc Thuận đón cô dâu kém 17 tuổi bằng xe mui trần, loạt sao Việt đổ bộ đến đám cưới - ảnh 6
Ngọc Thuận đón cô dâu kém 17 tuổi bằng xe mui trần, loạt sao Việt đổ bộ đến đám cưới - ảnh 7
Ngọc Thuận đón cô dâu kém 17 tuổi bằng xe mui trần, loạt sao Việt đổ bộ đến đám cưới - ảnh 8

Dàn sao Việt đều hào hứng và không ngại "quẩy" hết mình trong đám cưới. Trước không khí ấm cúng và trong nhiều lời chúc phúc của đồng nghiệp, bạn bè, Ngọc Thuận cũng xúc động gửi lời cảm ơn đến mọi người. Nam diễn viên chia sẻ dù bà xã kém nhiều tuổi nhưng từ khi gặp gỡ và hẹn hò, anh may mắn không gặp nhiều trở ngại mà luôn nhận được sự vun vén từ gia đình cũng như sự ủng hộ của mọi người xung quanh dành cho mối tình này.

Ngọc Thuận đón cô dâu kém 17 tuổi bằng xe mui trần, loạt sao Việt đổ bộ đến đám cưới - ảnh 9

Vì bà xã năm nay chỉ vừa 19 tuổi và tốt nghiệp trung học phổ thông, Ngọc Thuận cho biết sau đám cưới, anh vẫn nhanh chóng trở lại với diễn xuất cũng như để bà xã tiếp tục việc học. Anh ủng hộ vợ theo đuổi con đường riêng và không muốn việc lập gia đình ảnh hưởng đến việc học tập của vợ trẻ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục