24h
Yeah1 News

Ngọc Mai vắng mặt ở tiệc kỷ niệm 7 năm ngày cưới của anh chồng, Quốc Cơ thẳng thừng lên tiếng nói rõ

Thứ ba, 28/02/2023 | 09:46 (GMT+7)

Trong lúc việc vợ chồng Ngọc Mai - Quốc Nghiệp vắng mặt trong tiệc ngày cưới của anh trai và chị dâu Hồng Phượng khiến netizen bàn tán, Quốc Cơ đã trực tiếp lên tiếng.

Quốc Cơ Quốc Nghiệp vẫn được biết đến với biệt danh "hoàng tử xiếc" của Việt Nam. Hai nam nghệ sĩ đã lập kỷ lục Guinness, mang về niềm tự hào cho Việt Nam bằng tiết  mục diễn xiếc "chồng đầu" của mình. Ngoài sự nghiệp diễn xiếc rực rỡ, cả hai còn được chú ý bởi tổ ấm nhỏ bên hai người vợ xinh đẹp, tài năng là Hồng Phượng và Ngọc Mai.

Ngọc Mai vắng mặt ở tiệc kỷ niệm 7 năm ngày cưới của anh chồng, Quốc Cơ thẳng thừng lên tiếng nói rõ - ảnh 1

Trong khi Quốc Cơ hạnh phúc với Hồng Phượng sau 7 kết hôn thì Quốc Nghiệp cũng đang viên mãn bên bà xã "O Sen" Ngọc Mai. Thế nhưng dư luận từ lâu vẫn râm ran tin đồn về mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" của Ngọc Mai và chị dâu Hồng Phượng.

Ngọc Mai vắng mặt ở tiệc kỷ niệm 7 năm ngày cưới của anh chồng, Quốc Cơ thẳng thừng lên tiếng nói rõ - ảnh 2

Cả hai vướng tin đồn có mâu thuẫn và không hòa thuận. Khi Ngọc Mai trở thành quán quân "Ca sĩ mặt nạ" gây sốt mạng xã hội, MC Hồng Phượng cũng gây chú ý vì không có động thái chúc mừng hay chia sẻ dù là chị em dâu.

Mới đây, trong buổi tiệc kỷ niệm 7 năm ngày cưới của Quốc Cơ và Hồng Phượng, Quốc Nghiệp và Ngọc Mai lại vắng mặt khiến tin đồn tiêu cực về mối quan hệ của 2 cặp đôi lần nữa dấy lên. Để tránh ồn ào không đáng có, Quốc Cơ đã phải trực tiếp lên tiếng giải thích về sự vắng mặt của hai vợ chồng em trai.

Ngọc Mai vắng mặt ở tiệc kỷ niệm 7 năm ngày cưới của anh chồng, Quốc Cơ thẳng thừng lên tiếng nói rõ - ảnh 3

Theo đó, nam diễn viên xiếc cho biết Quốc Nghiệp và Ngọc Mai vẫn đang ở Mỹ và chưa về nước nên không thể tham dự bữa tiệc: "Đặc biệt, chú Nghiệp và thím Mai đang ở Mỹ, không về kịp" - Quốc Cơ chia sẻ trong buổi tiệc kỷ niệm ngày cưới với Hồng Phượng.

Ngọc Mai vắng mặt ở tiệc kỷ niệm 7 năm ngày cưới của anh chồng, Quốc Cơ thẳng thừng lên tiếng nói rõ - ảnh 4

Điều này đã phần nào đẩy lùi những bình luận về tin đồn bất hòa của hai cặp đôi. Trước đó, mặc ồn ào bủa vây, Ngọc Mai vẫn khẳng định đại gia đình của mình rất hòa thuận, không có mâu thuẫn như lời đồn.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục