24h
Yeah1 News

Ngọc Mai: "Nếu con bị đ.ánh đến lần thứ 3, tôi cho phép đ.ánh lại bạn với điều kiện này"

Thứ tư, 01/03/2023 | 09:47 (GMT+7)

Ngọc Mai mới đây lại gây chú ý vì phát ngôn liên quan đến cách xử lý khi con rơi vào trường hợp bị bắt nạt.

O Sen Ngọc Mai là nữ ca sĩ nhận được nhiều sự chú ý thời gian qua. Thế nhưng bên cạnh việc cô giành được vị trí Quán quân của "Ca sĩ mặt nạ" thì Ngọc Mai còn nhiều lần trở thành tâm điểm gây tranh cãi vì những ồn ào liên quan đến phát ngôn. 

Ngọc Mai: 'Nếu con bị đ.ánh đến lần thứ 3, tôi cho phép đ.ánh lại bạn với điều kiện này' - ảnh 1

Hiện tại khi những lùm xùm mới vừa lắng xuống thì một phát ngôn cũ của Ngọc Mai trong một lần phỏng vấn liên quan đến quan điểm dạy con lại được chú ý trở lại. Theo đó, cô cho biết mình và chồng dạy con rằng trong trường hợp bị bắt nạt, tệ hơn là bị bạo lực học đường thì lần thứ nhất và lần thứ hai bị đánh, con có thể nói bạn đừng làm vậy nữa. Nhưng nếu đến lần thứ ba bị bạn đánh thì nữ ca sĩ sẽ cho phép con đánh lại bạn với điều kiện này.

Ngọc Mai: 'Nếu con bị đ.ánh đến lần thứ 3, tôi cho phép đ.ánh lại bạn với điều kiện này' - ảnh 2

"Lần thứ nhất con bị bạn đánh, con hãy nói bạn đừng đánh mình nữa. Lần thứ hai cũng vậy. Nhưng nếu có lần thứ ba, Mai và Nghiệp cho phép con được đánh bạn. Có biện pháp mạnh hơn, nhưng trước đó con phải nói với cô giáo. Hai vợ chồng cũng gọi điện cho cô giáo, nói là có bạn ăn hiếp con thế này. Lần thứ ba có vấn đề gì thì sẽ nói chuyện với cô. Bởi vì Mai không muốn để con bị mất khả năng tự vệ." - O Sen Ngọc Mai chia sẻ trong buổi phỏng vấn với Kênh 14.

Ngọc Mai: 'Nếu con bị đ.ánh đến lần thứ 3, tôi cho phép đ.ánh lại bạn với điều kiện này' - ảnh 3

Dù vậy, bên dưới phần bình luận cũng có nhiều ý kiến trái chiều, người không đồng tình, người lại gật gù với quan điểm dạy con của vợ chồng Ngọc Mai.

Ngọc Mai: 'Nếu con bị đ.ánh đến lần thứ 3, tôi cho phép đ.ánh lại bạn với điều kiện này' - ảnh 4

Ngọc Mai và Quốc Nghiệp về chung một nhà và đã có với nhau 2 nhóc tì một trai, một gái vô cùng đáng yêu. Cả hai chưa tổ chức đám cưới nhưng vẫn đang chung sống vô cùng viên mãn. Mặc mọi đồn đoán trước đó, Ngọc Mai và Quốc Nghiệp vẫn giữ im lặng và chứng minh tình cảm mặn nồng.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: O Sen   Ngọc Mai   Quốc Nghiệp  

Cùng chuyên mục