24h
Yeah1 News

Ngọc Lan: "Tôi rất sợ con trai sống với mẹ mà quên nhà nội"

Thứ tư, 10/08/2022 | 13:09 (GMT+7)

Dù là mẹ đơn thân, Ngọc Lan vẫn giữ quan điểm hỗ trợ con duy trì mối quan hệ tốt đẹp với gia đình bên nội và cùng chồng cũ thống nhất cách chăm sóc, giáo dục tốt nhất cho con.

Trải qua biến cố trong hôn nhân, Ngọc Lan hiện tại vẫn có cuộc sống viên mãn của riêng mình khi sống cùng mẹ ruột và con trai Louis. Nữ diễn viên cũng ghi điểm trong mắt khán giả khi hiếm khi nói về những khó khăn của cuộc sống mẹ đơn thân mà chỉ chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc, đầy tiếng cười bên con trai và gia đình.

Ngọc Lan bên mẹ ruột và con trai.
Ngọc Lan bên mẹ ruột và con trai.

Đặc biệt, dù đã không còn duyên nợ vợ chồng, Ngọc Lan và chồng cũ là Thanh Bình vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và có cách ứng xử văn minh với đối phương. Hiện tại, Ngọc Lan vẫn là người giám hộ và quyết định chính trong mọi vấn đề liên quan đến con , song cô vẫn cởi mở cho quý tử thường xuyên gặp gỡ ba ruột. Cậu bé vẫn trưởng thành rất vui vẻ khi nhận được sự quan tâm, tình yêu thương của ba mẹ và gia đình hai bên.

Ngọc Lan: 'Tôi rất sợ con trai sống với mẹ mà quên nhà nội' - ảnh 2

"Louis rất quấn ba, cả hai ba con cũng thường xuyên gặp nhau. Bản thân tôi cũng thường nhắc về ba, về nội với con trai. Tôi rất sợ con sống với mẹ mà quên nhà nội. Có thể nếu để con cảm thấy chỉ có mẹ bên cạnh thì đôi khi con sẽ thấy mình bị yếu thế". - Ngọc Lan bày tỏ.

Ngọc Lan: 'Tôi rất sợ con trai sống với mẹ mà quên nhà nội' - ảnh 3

Nói về việc liệu có sẵn sàng để mở lòng với một mối quan hệ tình cảm mới thì Ngọc Lan khẳng định hiện tại, cô đang rất hài lòng với cuộc sống độc thân và tập trung chăm sóc con trai: "Tôi vẫn đang rất thoải mái với cuộc sống bên cạnh con trai tôi và không muốn bị ai khác làm phiền. Còn về phần cảm nhận của con nếu tôi đi thêm bước nữa thì từ nhỏ tôi đã hướng bé theo lối sống độc lập, tôi tôn trọng con thì tôi nghĩ nếu sau này tôi có may mắn gặp người phù hợp thì con cũng sẽ tôn trọng mẹ với điều đó".

Ngọc Lan: 'Tôi rất sợ con trai sống với mẹ mà quên nhà nội' - ảnh 4

Có tư duy và phương pháp dạy con hiện đại, Ngọc Lan cũng cho biết những định hướng dành cho con không phải một mình cô quyết định mà thường thông qua sự bàn bạc với Thanh Bình vì tôn trọng ba của con mình.

Ngọc Lan - Thanh Bình từng là cặp đôi đẹp của Vbiz.
Ngọc Lan - Thanh Bình từng là cặp đôi đẹp của Vbiz.

Trước đó, Thanh Bình và Ngọc Lan kết hôn vào năm 2016. Cả hai khiến netizen không khỏi bất ngờ và tiếc nuối khi thông báo ly hôn vào năm 2019. Con trai chung của cả hai là Louis hiện đang sống cùng Ngọc Lan.

Ngọc Lan ân cần chăm sóc con trai.
Ngọc Lan ân cần chăm sóc con trai.

Ngọc Lan là nữ diễn viên đã không còn xa lạ với nhiều khán giả. Tên tuổi của cô đã nổi lên từ loạt phim "Kiều nữ và đại gia" hay "Cổng mặt trời". Nhiều năm diễn xuất, Ngọc Lan vẫn đang là một trong nữ diễn viên đình đám hiện tại mà nổi bật phải kể đến là vai diễn thành công trong "Luật trời".

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục