24h
Yeah1 News

Ngọc Lan khoe cơ ngơi mới hoành tráng ở tuổi 38, tiết lộ tài sản khi làm mẹ đơn thân

Thứ ba, 31/01/2023 | 08:02 (GMT+7)

Ở tuổi 38, diễn viên Ngọc Lan không ngại chia sẻ về cuộc sống mẹ đơn thân thoải mái. Đặc biệt, cô chia sẻ bản thân không lo ngại về vấn đề tiền bạc, còn khoe cơ ngơi hoành tráng mới ở TP.HCM.

Ngọc Lan là một trong những nữ diễn viên có nhiều năm kinh nghiệm diễn xuất và được đông đảo khán giả yêu quý. Cô nổi tiếng khi hóa thân vào đa dạng các nhân vật, từ người hiền lành, ngây thơ đến những vai "ác nữ" chanh chua, hung hăng. Không chỉ có sự nghiệp nghệ thuật nổi bật mà Ngọc Lan còn khiến khán giả ngưỡng mộ khi có cuộc sống sung túc cùng cậu con trai nhỏ.

Ngọc Lan bắt đầu hoạt động kinh doanh mới
Ngọc Lan bắt đầu hoạt động kinh doanh mới

Mới đây, Ngọc Lan công khai cơ ngơi mới hoành tráng của mình ngay tại trung tâm TP.HCM. Ở tuổi 38, Ngọc Lan không chỉ tập trung cho công việc đóng phim mà cô còn bắt đầu lấn sân sang kinh doanh. Trong ngày đầu năm mới, Ngọc Lan đã khai trương cửa hàng được nhiều bạn bè trong nghề chúc mừng.

Không chỉ làm diễn viên, Ngọc Lan còn khá 'mát tay' khi kinh doanh
Không chỉ làm diễn viên, Ngọc Lan còn khá "mát tay" khi kinh doanh

Ngoài ra, Ngọc Lan còn khoe ảnh chụp bên ngoài căn tiệm mới khiến khán giả không khỏi xuýt xoa. Nữ diễn viên xác nhận cửa hàng tọa lạc trong một khu đô thị sầm uất tại quận 7, TP.HCM. Dựa theo tìm hiểu thì giá thuê một căn nhà mặt tiền trong khu phố này dao động từ 10-25 triệu đồng/tháng. Trong khi đó, giá bán của một căn hộ mặt tiền tại đây không dưới vài chục tỉ đồng.

Cơ ngơi mới của Ngọc Lan tọa lạc tại một khu đô thị đắt đỏ ở TP.HCM
Cơ ngơi mới của Ngọc Lan tọa lạc tại một khu đô thị đắt đỏ ở TP.HCM

Được biết, Ngọc Lan hiện đang có cuộc sống sung túc cùng con trai nhỏ. Tuy là diễn viên nổi tiếng nhưng Ngọc Lan luôn khiêm tốn về tài sản bản thân sở hữu. Chia sẻ với truyền thông, cô chỉ tiết lộ sau nhiều năm đóng phim và tích cóp, ở tuổi 38, cô không còn lo lắng về chuyện tiền bạc. Thậm chí, nữ diễn viên "Mặt nạ gương" còn chia sẻ số tiền cô dành dụm có thể đủ nuôi sống và chăm lo đầy đủ cho con trai đến lớn.

Ngọc Lan hiện có cuộc sống sung túc với con trai
Ngọc Lan hiện có cuộc sống sung túc với con trai

Mặc dù là nữ diễn viên đình đám trên màn ảnh Việt nhưng Ngọc Lan lại vấp ngã trên đường hôn nhân. Năm 2019, cô và chồng cũ Thanh Bình tuyên bố ly hôn với quyền nuôi con - bé Louis thuộc về nữ diễn viên. Tuy đường ai nấy đi nhưng cặp đôi vẫn giữ quan hệ hòa thuận, văn minh để cùng nuôi dạy con đến khi trưởng thành.

Ngọc Lan khoe cơ ngơi mới hoành tráng ở tuổi 38, tiết lộ tài sản khi làm mẹ đơn thân - ảnh 5
Cô chia sẻ đã lập sẵn di chúc cho quý tử, hiện tại không còn lo lắng về vấn đề tiền bạc
Cô chia sẻ đã lập sẵn di chúc cho quý tử, hiện tại không còn lo lắng về vấn đề tiền bạc

Đầu năm 2023, trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông, Ngọc Lan tiết lộ mình đã lập sẵn di chúc cho con trai. Cô thừa nhận bản thân mắc chứng lo nghĩ xa nên thường sẽ chuẩn bị hết mọi thứ để phòng trường hợp bất trắc. Tuy nhiên, cô cũng sợ con trai không cố gắng mà chỉ sống phụ thuộc vào số tiền của mẹ nên đã đưa ra điều kiện con trai phải có thành tích học tập tốt hoặc có đóng góp cho xã hội thì mới được nhận.

Ngọc Lan chia sẻ: “Năm 2020, chị từng bị bệnh và đi cấp cứu 2 lần. Nên từ lúc đó chị quyết định mình phải làm di chúc. Chị sợ lắm, sợ nhất con mình không ai nuôi. Cái nghề của mình khắc nghiệt lắm, không biết ngày mai mình ra sao! Hồi xưa khi bị cảm ho, mình không cần uống thuốc cũng hết. Mà giờ cả người mình cái gì cũng đau, thỉnh thoảng còn nhức đầu, mất ngủ nên người rất mệt. Chị cố gắng tập thể dục không phải để giảm cân mà giúp xương cốt của mình hoạt động tốt nhất thôi ”.

Ngọc Lan khoe cơ ngơi mới hoành tráng ở tuổi 38, tiết lộ tài sản khi làm mẹ đơn thân - ảnh 7
Ngọc Lan ngày càng xinh đẹp khi bước sang tuổi 38
Ngọc Lan ngày càng xinh đẹp khi bước sang tuổi 38

Khi được hỏi về chuyện đi tìm tình yêu mới, Ngọc Lan thẳng thắn không có ý định tái hôn. Mặc dù cô luôn tin tưởng vào tình yêu nhưng ở thời điểm hiện tại, cô vẫn hài lòng với cuộc sống tự do cùng con trai: "Chuyện tình cảm trong quá khứ không ảnh hưởng đến suy nghĩ cũng như quan điểm của chị về tình yêu, chỉ là cách lựa chọn và thời điểm thì thay đổi. Nếu yêu thì chị cũng sẽ yêu cuồng nhiệt như ban đầu thôi".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục