24h
Yeah1 News

Ngô Kiến Huy, Sam "dở khóc dở cười" khi bất ngờ bị "lột đồ" trên sân khấu

Thứ ba, 15/11/2022 | 11:29 (GMT+7)

Hình ảnh Ngô Kiến Huy cùng dàn sao bị "trấn lột" trong họp báo ra mắt MV mới đã khiến nhiều fan bật cười vì độ "lầy lội" của các nghệ sĩ.

Chiều ngày 14/11, Ngô Kiến Huy đã tổ chức buổi công chiếu MV mới "Tất cả đứng im". Không chỉ hợp tác cùng HIEUTHUAHAI hay quy tụ cả dàn cast "2 ngày 1 đêm" vào MV, sự kiện của Ngô Kiến Huy còn có sự góp mặt của đông đảo sao Việt khác như Thu Trang - Tiến Luật, Sam, Nam Anh, Tăng Phúc...

Ngô Kiến Huy, Sam 'dở khóc dở cười' khi bất ngờ bị 'lột đồ' trên sân khấu - ảnh 1
Ngô Kiến Huy, Sam 'dở khóc dở cười' khi bất ngờ bị 'lột đồ' trên sân khấu - ảnh 2

Trong họp báo, sau khi được xem MV của Ngô Kiến Huy, dàn sao Việt đã được nhận ngay thử thách khoe vũ đạo trên đoạn nhạc bắt tai của "Tất cả đứng im". Tất cả nghệ sĩ như Sam, Nam Anh, Tăng Phúc hay anh em "2 ngày 1 đêm" như Cris Phan đều bung xõa hết mình trên nền ca khúc mới của Ngô Kiến Huy.

Ngô Kiến Huy, Sam 'dở khóc dở cười' khi bất ngờ bị 'lột đồ' trên sân khấu - ảnh 3

Trong đó, sau khi nhảy quá "cháy", Tăng Phúc đã bất ngờ cởi giày và còn quay sang cởi giày đồng nghiệp như Sam hay Cris Phan. Trước hành động của nam ca sĩ, Sam cũng không giấu được sự bất ngờ có "đứng hình" nhưng ngay sau đó cũng nhanh chóng hòa vào không khí sôi nổi trên sân khấu trong phần thi vũ đạo đặc biệt này.

Ngô Kiến Huy, Sam 'dở khóc dở cười' khi bất ngờ bị 'lột đồ' trên sân khấu - ảnh 4

Sau khi phần thi kết thúc nhưng Ngô Kiến Huy vẫn chưa chọn được người chiến thắng, dàn sao Việt đã "lầy lội"  vờ "lột đồ" nam ca sĩ, "trấn lột" đồng hồ, cà vạt khiến Ngô Kiến Huy chỉ có thể bật cười bất lực xin thua. Những tương tác thân thiết và hài hước của dàn sao vì thế khiến fan không khỏi thích thú.

Ngô Kiến Huy, Sam 'dở khóc dở cười' khi bất ngờ bị 'lột đồ' trên sân khấu - ảnh 5
Ngô Kiến Huy, Sam 'dở khóc dở cười' khi bất ngờ bị 'lột đồ' trên sân khấu - ảnh 6

Trước đó, Ngô Kiến Huy cũng chia sẻ về MV lần này với sự góp mặt đặc biệt của Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan và HIEUTHUHAI - những anh em trong dàn cast "2 ngày 1 đêm". Nam ca sĩ cho biết việc mời các đồng nghiệp vào MV là để sản phẩm này trở thành cột mốc kỷ niệm sau chương trình, tương tự "Truyền thái y" được ra mắt sau "Chạy đi chờ chi" trước đó.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục