24h
Yeah1 News

Ngô Kiến Huy được Sam tổ chức sinh nhật bất ngờ, Jun Phạm và Khả Như cũng đặc biệt góp mặt

Thứ năm, 30/06/2022 | 12:25 (GMT+7)

Sau khi bận rộn với lịch trình dày đặc, Ngô Kiến Huy đã có một sinh nhật đáng nhớ khi được hội bạn thân kỳ công chuẩn bị một bữa tiệc đón tuổi mới.

Bước sang tuổi 34, Ngô Kiến Huy hiện vẫn là nam nghệ sĩ duy trì được sức hút của mình khi thường xuyên góp mặt trong nhiều gameshow và được nhiều khán giả yêu mến. Có sự nghiệp nghệ thuật ổn định, Ngô Kiến Huy còn được chú ý bởi tình bạn đẹp với nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí. Trong đó, hội bạn thân của anh gồm Sam, Jun Phạm, Khả Như mới đây đã bất ngờ tổ chức một buổi tiệc sinh nhật riêng cho nam ca sĩ – diễn viên.

Ngô Kiến Huy được Sam tổ chức sinh nhật bất ngờ, Jun Phạm và Khả Như cũng đặc biệt góp mặt - ảnh 1
Ngô Kiến Huy được Sam tổ chức sinh nhật bất ngờ, Jun Phạm và Khả Như cũng đặc biệt góp mặt - ảnh 2
Ngô Kiến Huy được Sam tổ chức sinh nhật bất ngờ, Jun Phạm và Khả Như cũng đặc biệt góp mặt - ảnh 3

Được biết trước đó, Ngô Kiến Huy có lịch quay trong chương trình “2 Ngày 1 Đêm” mà Huy. Khi trở lại thành phố Hồ Chí Minh, Ngô Kiến Huy lại tiếp tục có 3 ngày quay chương trình “100 triệu 1 phút” và chưa có có thời gian riêng tổ chức sinh nhật cho mình. Những người bạn thân của “Thỏ Đen” Ngô Kiến Huy là Jun, Sam, Khả Như cùng các cộng sự thân thiết khác đã “thông đồng” cùng quản lý và chị gái ruột của “chàng Bắp” để kỳ công trang hoàng và chuẩn bị một tiệc sinh nhật hoành tráng cho nam thần 8X.

Ngô Kiến Huy được Sam tổ chức sinh nhật bất ngờ, Jun Phạm và Khả Như cũng đặc biệt góp mặt - ảnh 4
Ngô Kiến Huy được Sam tổ chức sinh nhật bất ngờ, Jun Phạm và Khả Như cũng đặc biệt góp mặt - ảnh 5

Trước tình cảm của đồng nghiệp, Ngô Kiến Huy không giấu được sự hạnh phúc. Loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc bước sang tuổi mới của Ngô Kiến Huy cũng khiến nhiều người ghen tị vì vẻ ngoài trẻ trung khó tin của anh ở tuổi 34.

Ngô Kiến Huy được Sam tổ chức sinh nhật bất ngờ, Jun Phạm và Khả Như cũng đặc biệt góp mặt - ảnh 6
Ngô Kiến Huy được Sam tổ chức sinh nhật bất ngờ, Jun Phạm và Khả Như cũng đặc biệt góp mặt - ảnh 7

Nhiều khoảnh khắc thân thiết của Ngô Kiến Huy bên hội bạn thân, đặc biệt là Sam cũng nhận được nhiều sự chú ý. Nhiều lần hợp tác và thường cùng nhau xuất hiện trong các gameshow với tương tác ăn ý, Sam và Ngô Kiến Huy cũng là 2 cái tên được nhiều khán giả ưu ái “đẩy thuyền”. Song cả hai đều từng lên tiếng phủ nhận tin đồn tình cảm và cho biết chỉ là những người bạn, đồng nghiệp ăn ý trong công việc lẫn cuộc sống đời thường.

Ngô Kiến Huy được Sam tổ chức sinh nhật bất ngờ, Jun Phạm và Khả Như cũng đặc biệt góp mặt - ảnh 8
Ngô Kiến Huy được Sam tổ chức sinh nhật bất ngờ, Jun Phạm và Khả Như cũng đặc biệt góp mặt - ảnh 9
Ngô Kiến Huy được Sam tổ chức sinh nhật bất ngờ, Jun Phạm và Khả Như cũng đặc biệt góp mặt - ảnh 10

Về phía Jun Phạm, cặp bạn thân “thỏ trắng – thỏ đen” trở nên gắn kết sau khi cùng xuất hiện trong Running Man Vietnam. Thường xuyên “chí chóe” khiến fan cười không ngớt trong show nhưng ngoài đời thực, cả hai gắn bó, thân thiết và tỏ ra hợp cạ rất trong tính cách.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục