24h
Yeah1 News

Nghi vấn vợ trẻ kém 16 tuổi của Quách Ngọc Tuyên mang thai lần 2, lộ vòng 2 to tướng trong hậu trường

Thứ ba, 14/02/2023 | 13:04 (GMT+7)

Netizen đồng loạt gửi lời chúc mừng đến nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên và vợ trẻ kém 16 tuổi khi phát hiện dấu hiệu lộ bụng bầu to tướng trong hậu trường mới đây.

Không chỉ nổi tiếng là sao nam tham gia nhiều tác phẩm truyền hình và sân khấu kịch, Quách Ngọc Tuyên còn được biết đến qua câu chuyện tình yêu đầy sóng gió với người yêu kém tuổi. Chuyện tình "chú - cháu" chênh lệch 16 tuổi giữa Quách Ngọc Tuyên với bạn gái Hân Hồ từng khiến dư luận xôn xao. Sau tất cả, hiện tại cả 2 đã có cuộc sống viên mãn bên con gái nhỏ.

Nghi vấn vợ trẻ kém 16 tuổi của Quách Ngọc Tuyên mang thai lần 2, lộ vòng 2 to tướng trong hậu trường - ảnh 1
Bà xã Quách Ngọc Tuyên lộ ảnh to bụng làm dấy nghi vấn mang thai lần 2
Bà xã Quách Ngọc Tuyên lộ ảnh to bụng làm dấy nghi vấn mang thai lần 2

Mới đây, Quách Ngọc Tuyên xuất hiện tại một sự kiện biểu diễn với sự "hộ tống" của vợ trẻ. Điều đáng nói là thông qua đoạn clip ghi lại hậu trưởng , nhiều người không khỏi bất ngờ trước vòng 2 to tướng của Hân Hồ. Thậm chí, cô còn chú ý lựa chọn chiếc đầm to rộng để che đi phần bụng nhô to. 

Netizen nghi vấn về việc gia đình Quách Ngọc Tuyên có tin vui
Netizen nghi vấn về việc gia đình Quách Ngọc Tuyên có tin vui

Netizen ngay lập tức đặt ra nghi vấn về việc Hân Hồ đang mang thai em bé thứ 2 sau gần 4 năm kể từ khi sinh con đầu lòng. Đến thời điểm hiện tại, tuy vợ chồng Quách Ngọc Tuyên vẫn chưa đưa ra phát ngôn chính thức nhưng có rất đông bình luận chúc mừng niềm vui mới của gia đình sao nam.

Quách Ngọc Tuyên và vợ trẻ kém 16 tuổi
Quách Ngọc Tuyên và vợ trẻ kém 16 tuổi

Trước đó, Quách Ngọc Tuyên từng được biết đến là nam diễn viên có sự nghiệp theo đuổi diễn xuất khá vất vả. Anh từng có thời gian phải làm bảo vệ để kiếm tiền nuôi dưỡng ước mơ vào trường đại học Sân khấu Điện ảnh. Ban đầu, toàn bộ chi phí đều do anh vừa học vừa đi làm thêm bên ngoài để chi trả cho cuộc sống. Khi anh "bén duyên" với sân khấu Nụ Cười Mới thì sự nghiệp mới dần chuyển biến tích cực hơn.

Nghi vấn vợ trẻ kém 16 tuổi của Quách Ngọc Tuyên mang thai lần 2, lộ vòng 2 to tướng trong hậu trường - ảnh 5
Nghi vấn vợ trẻ kém 16 tuổi của Quách Ngọc Tuyên mang thai lần 2, lộ vòng 2 to tướng trong hậu trường - ảnh 6

Quách Ngọc Tuyên từng thừa nhận khi mới quen biết bạn gái Hân Hồ, anh từng có ý định dừng lại vì sợ ảnh hưởng đến việc học và tương lai của cô nữ sinh nhỏ. Sau nhiều khó khăn, cuối cùng Quách Ngọc Tuyên và Hân Hồ đã có được "quả ngọt" đầu tiên là con gái Bào Ngư ra đời năm 2019. 

Nghi vấn vợ trẻ kém 16 tuổi của Quách Ngọc Tuyên mang thai lần 2, lộ vòng 2 to tướng trong hậu trường - ảnh 7
Gia đình 3 người hiện tại của Quách Ngọc Tuyên
Gia đình 3 người hiện tại của Quách Ngọc Tuyên

Vợ trẻ của Quách Ngọc Tuyên từng tiết lộ trong một talk show về mẹ bỉm sữa, thời điểm cô mang thai, vì còn khá trẻ nên tâm lý ảnh hưởng rất lớn. Thậm chí có nhiều lúc Quách Ngọc Tuyên phải đi diễn xa nhà, "chạy" show khiến cô cảm giác ấm ức, khóc liên tục nhiều ngày liền. 

Hân Hồ nói: "Có đợt anh Tuyên đi Hàn Quốc diễn, anh soạn đồ trước 3 ngày là tôi khóc 3 ngày, anh ra tới sân bay tôi vẫn khóc, anh bay qua tới nơi gọi về vẫn thấy tôi còn khóc. Anh Tuyên đi tỉnh tôi còn khóc nhiều hơn, anh cũng hoang mang không biết sao vợ khóc hoài. Nhưng anh không quạu, lúc đó tôi là nhất trong gia đình nên không ai dám làm gì”.

Hiện tại, Hân Hồ vẫn đảm nhận công việc văn phòng bên cạnh tự kinh doanh spa chăm sóc sắc đẹp nho nhỏ. Ngoài thời gian làm việc, vợ trẻ của Quách Ngọc Tuyên dành thời gian chăm sóc, dạy dỗ con gái nhỏ và lo liệu những chuyện lặt vặt trong gia đình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục