24h
Yeah1 News

Nghi vấn Miss Grand International bỏ theo dõi Miss Grand Vietnam sau khi bị tụt 2 triệu follow?

Thứ tư, 26/10/2022 | 14:17 (GMT+7)

Cộng đồng mạng Việt Nam vừa "soi" được bằng chứng nghi vấn tài khoản Instagram của Miss Grand International đã "cạch mặt" Miss Grand Vietnam sau khi bị tụt 2 triệu theo dõi.

Đêm chung kết Miss Grand International 2022 đã được tổ chức tại Indonesia vào tối ngày 25/10. Người giành vương miện cuối cùng chính là đại diện đến từ Brazil - Isabella Menin, trong khi đó danh hiệu á hậu 1 và á hậu 2 lần lượt thuộc về Engfa Waraha (đại diện Thái Lan) và Andina Julie (đại diện Indonesia). 

Miss Grand International 2022 kết thúc với chiến thắng thuộc về đại diện Brazil
Miss Grand International 2022 kết thúc với chiến thắng thuộc về đại diện Brazil

Về phía Đoàn Thiên Ân - đại diện của Việt Nam, cô đã dừng chân đáng tiếc tại top 20 chung cuộc. Việc người đẹp gốc Long An không lọt top 10 của cuộc thi khiến nhiều người rất "sốc". Nhất là khi Thiên Ân được xem là một trong 4 thí sinh "nặng ký" tại đấu trường năm nay.

Thiên Ân ra về khi dừng chân ở top 20 khiến khán giả vô cùng bức xúc
Thiên Ân ra về khi dừng chân ở top 20 khiến khán giả vô cùng bức xúc

Ngay sau khi Thiên Ân bị loại, nhiều khán giả Việt đã vô cùng bức xúc trước quyết định của BTC. Mọi người cho rằng với màn thể hiện ấn tượng của Thiên Ân trong đêm chung kết thì cô xứng đáng có một vị trí cao hơn. Nhất là khi chỉ ít ngày trước, đại diện Việt Nam vừa giành chiến thắng hạng mục thí sinh được fan bình chọn cao nhất.

Nhiều người hâm mộ nước nhà đã kêu gọi "tẩy chay" Miss Grand International. Vì họ cho rằng ông Nawat - chủ tịch cuộc thi chỉ đang lợi dụng Thiên Ân để làm "con cờ truyền thông" nhằm giúp cuộc thi tăng tương tác. Khán giả đã rủ nhau bỏ theo dõi Instagram chính thức của Miss Grand International.

Chỉ trong tối ngày 25/10, trang chủ của Miss Grand International đã tụt follow thảm hại
Chỉ trong tối ngày 25/10, trang chủ của Miss Grand International đã tụt follow thảm hại

Chỉ trong thời gian ngắn ngủi, fanpage chính thức của cuộc thi đã giảm hơn 2 triệu lượt follow. Từ cuộc thi sắc đẹp có số người theo dõi cao nhất nhì hành tinh với 6,5 triệu, chỉ trong một đêm đã giảm chỉ còn 4,5 triệu lượt. Đây được cho là hệ quả của sự phẫn nộ từ cổ động viên Việt Nam với chương trình sau màn loại Đoàn Thiên Ân khỏi top 10 đầy khó hiểu.

Về phía ông Nawat, khuya ngày 25/10, chủ tịch Miss Grand International đã "lỡ tay" đăng đàn đáp trả sau vấn đề tụt follow. Tuy nhiên, thái độ bất bình của ông Nawat vẫn không khiến làn sóng phẫn nộ của fan Việt dừng lại. Bằng chứng là số lượt theo dõi fanpage ngày càng giảm nghiêm trọng đến gần như "chạm đáy".

Trang chủ Miss Grand International hiện tại chỉ còn hiển thị 32 lượt theo dõi sau 'sự cố' giảm follow đêm qua
Trang chủ Miss Grand International hiện tại chỉ còn hiển thị 32 lượt theo dõi sau "sự cố" giảm follow đêm qua

Trưa ngày 26/10, nhiều khán giả Việt Nam còn đặt ra nghi vấn về việc Miss Grand International đã hủy theo dõi trang chủ của Miss Grand Vietnam. Netizen xứ Việt đưa ra ảnh chụp màn hình ghi lại vào tối hôm qua, trang chủ Miss Grand International hiển thị đang theo dõi 33 người (bao gồm tài khoản của Isabella Menin - tân hoa hậu cuộc thi).

Khi tìm kiếm cụm từ 'Miss Grand Vietnam' trong danh sách theo dõi của Miss Grand International thì sẽ nhận được kết quả 'Không tìm thấy người dùng nào'
Khi tìm kiếm cụm từ "Miss Grand Vietnam" trong danh sách theo dõi của Miss Grand International thì sẽ nhận được kết quả "Không tìm thấy người dùng nào"

Tuy nhiên hiện tại, tài khoản của cuộc thi do ông Nawat tổ chức chỉ còn theo dõi 32 người. Nếu tìm kiếm cụm từ "Miss Grand Vietnam" trong danh sách follow của chương trình thì sẽ cho ra kết quả "Không tìm thấy người dùng nào". Điều này chứng tỏ ông Nawat đã có động thái "dằn mặt" fan hâm mộ Việt Nam.

Nghi vấn Miss Grand International bỏ theo dõi Miss Grand Vietnam sau khi bị tụt 2 triệu follow? - ảnh 6
Trước đó, ông Nawat từng rất được fan Việt chào đón khi đến Việt Nam. Thậm chí, Miss Grand International 2023 còn được tổ chức tại Việt Nam
Trước đó, ông Nawat từng rất được fan Việt chào đón khi đến Việt Nam. Thậm chí, Miss Grand International 2023 còn được tổ chức tại Việt Nam

Được biết, Miss Grand International 2023 sẽ được đăng cai tổ chức tại Việt Nam sau 6 năm kể từ lần diễn ra ở Phú Quốc vào năm 2017. Tuy nhiên, trước thái độ không vui của ông Nawat và những động thái thách thức của fan Việt, nhiều người lo ngại sẽ ảnh hưởng đến việc Việt Nam đăng cai cuộc thi quốc tế này vào năm sau. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục