24h
Yeah1 News

Nghi vấn quanh cái chết của Châu Hải My: Một người bị chỉ đích danh nghi là thủ phạm?

Thứ hai, 18/12/2023 | 16:07 (GMT+7)

Sự ra đi của diễn viên Châu Hải My để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả. Mới đây, nhiều người đã bày tỏ sự nghi ngờ về cái chết của cô.

Châu Hải My không chỉ được khán giả Hồng Kông biết đến qua nhiều vai diễn để đời mà còn là gương mặt quen thuộc của các "mọt phim" Trung Quốc. Cách đây vài ngày, thông tin về sự ra đi đột ngột của Châu Hải My khiến dư luận rất sốc. Mặc dù nhiều năm qua, Châu Hải My ít đóng phim, chỉ thỉnh thoảng xuất hiện ở các sự kiện hoặc tham gia các vai diễn nhỏ trên màn ảnh nhưng danh tiếng của cô vẫn rất phổ biến.

Theo thông tin ban đầu, Châu Hải My qua đời cho mắc bệnh nặng. Nhiều bạn bè của cô tiết lộ nữ diễn viên họ Châu có tiền sử bị bệnh lupus ban đỏ nhưng không muốn công bố ra bên ngoài. Không ít người bày tỏ sự thương tiếc với cuộc đời lẻ loi "hồng nhan bạc mệnh" của Châu Hải My.

Hình ảnh Châu Hải My thời trẻ đốn tim khán giả
Hình ảnh Châu Hải My thời trẻ đốn tim khán giả

Mới đây, trang tin Sohu cho biết, thời điểm Châu Hải My được đưa đến bệnh viện cấp cứu, bản bệnh án của cô cũng lộ ra ngoài. Trong đó ghi chép toàn thân Châu Hải My lạnh cứng, đồng tử giãn, không còn phản xạ với ánh sáng, không tìm thấy hơi thở, trên cơ thể có vết bầm tím. Chính điều này đã dẫn đến nhiều nghi vấn xoay quanh cái chết của nàng Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh.

Không lâu trước đó, Châu Hải My xuất hiện ở một sự kiện. Mặc dù thần thái của cô vui vẻ, tươi tắn nhưng mỗi khi đi đứng, cô đều cần có người nâng đỡ. Giọng nói của Châu Hải My cũng không có sự vang thanh như xưa mà vừa lao lực, vừa suy yếu. Đây đều là những biểu hiện của việc gặp vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.

Trước đó, cô từng dự sự kiện vô cùng vui vẻ
Trước đó, cô từng dự sự kiện vô cùng vui vẻ

Trong bệnh án, Châu Hải My được ghi nhận đã ốm suốt 1 tuần trước khi qua đời. Nhiều lúc cô thở bằng oxy và phải có trợ lý túc trục bên cạnh. Tuy nhiên, khi phát hiện Châu Hải My tái phát căn bệnh cấp tính, cô đã rơi vào tình trạng nguy kịch, không thể cứu chữa. Lúc chuyển đến bệnh viện, Châu Hải My đã không còn dấu hiệu của sự sống.

Chính những báo cáo này một lần nữa khiến công chúng đặt ra câu hỏi: Vì sao Châu Hải My được đưa đi cấp cứu khi bệnh tình đã chuyển biến quá nặng? Người trợ lý nhận nhiệm vụ túc trục bên nữ diễn viên đã đi đâu khi cô khó thở dẫn đến bất tỉnh và qua đời?

Châu Hải My di chuyển phải có người nâng đỡ
Châu Hải My di chuyển phải có người nâng đỡ

Được biết, Châu Hải My vốn không có chồng hay bạn trai, cô sống một mình trong biệt thự ở ngoại ô Bắc Kinh, người thân đều không ở bên cạnh. Chính vì vậy trợ lý gần như là người mà cô tin tưởng hết mực trong suốt khoảng thời gian làm việc cùng nhau. Nữ diễn viên tái phát bệnh cũ suốt 1 tuần nhưng lại không được nhập viện chữa trị kịp thời dẫn đến tình trạng ngày càng tồi tệ.

Ca sĩ Lý Quý Phủ - bạn của Châu Hải My xúc động trách móc trợ lý và những người bên cạnh không chăm sóc tốt cho nữ diễn viên: "Anh đã không chăm sóc cho cô ấy. Tôi rất buồn và đau lòng khi cô ấy rời bỏ thế giới này. Anh thật vô liêm sỉ, không biết xấu hổ".

Châu Hải My chụp ảnh cùng người trợ lý thân thiết
Châu Hải My chụp ảnh cùng người trợ lý thân thiết

Được biết, Lý Quý Phủ là người từng giúp Châu Hải My đàm phán nhiều hợp đồng quảng cáo khi cô mới sang Trung Quốc theo đuổi sự nghiệp. Cả hai từng vướng tin đồn hẹn hò với nhau nhưng Châu Hải My đã lên tiếng phủ nhận.

Châu Hải My là nữ diễn viên sinh năm 1966 tại Hồng Kông. Thời trẻ, cha cô từng âm thầm đăng ký cho cô thi hoa hậu. Dù Châu Hải My không đạt giải nhưng lại lọt vào mắt của các nhà làm phim. Cô từng tham gia nhiều tác phẩm như "Dương gia tướng", "Kim bái phong vân", "Võ Mị Nương truyền kỳ", "Hương mật tựa khói sương"... Ngoài ra, năm 1994, cô đảm nhận vai Chu Chỉ Nhược trong phim "Ỷ thiên đồ long ký" và từ đó được gọi là nàng Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh. 

Nhiều nghi vấn xoay quanh sự ra đi của Châu Hải My vẫn đang được bàn tán trên mạng xã hội
Nhiều nghi vấn xoay quanh sự ra đi của Châu Hải My vẫn đang được bàn tán trên mạng xã hội

Về đời tư, Châu Hải My từng có chuyện tình với Lữ Lương Vỹ. Cả hai cũng suýt kết hôn nhưng cuối cùng cô quyết định chia tay. Gia đình của Châu Hải My không ở Bắc Kinh nên hầu như chỉ có cô và trợ lý nương tựa nhau. Cách đây 6 năm, cha của Châu Hải My qua đời. Bạn bè cho biết kể từ đó thấy trạng thái sức khỏe và tinh thần của cô sa sút.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục