24h
Yeah1 News

Tình trạng hiện tại của Nam Em: Tài khoản chỉ còn 16.000 đồng, bị bạn trai đòi chia tay, huỷ show ăn mì tôm?

Chủ nhật, 25/02/2024 | 16:56 (GMT+7)

Dư luận xôn xao trước việc Nam Em lâm vào tình cảnh "bần cùng" sau loạt ồn ào livestream "bóc phốt" nhiều người trên mạng xã hội.

Giữa lúc Nam Em đang "đại náo" showbiz Việt với loạt livestream có phát ngôn ồn ào, dư luận mới đây xôn xao thông tin về hoàn cảnh hiện tại của người đẹp này. Cụ thể xuất hiện hình ảnh số dư tài khoản TikTok của Nam Em chỉ còn vài chục ngàn đồng, số xu về 0. Cùng với đó là việc cô chỉ ăn mì tôm đạm bạc qua bữa.

Nhiều người xôn xao bàn luận trước thông tin Nam Em lâm vào tình cảnh "bần cùng". Tuy nhiên không ít ý kiến ngờ vực vì thời gian qua Nam Em livestream rất nhiều và thường nhận quà tặng trên sóng trực tiếp được quy đổi ra tiền, xu. Nên việc con số này về 0 là điều khá khó tin.

Tình trạng hiện tại của Nam Em: Tài khoản chỉ còn 16.000 đồng, bị bạn trai đòi chia tay, huỷ show ăn mì tôm? - ảnh 1

Những livestream của Nam Em gây tranh cãi vì có phát ngôn "chấn động" dư luận

Phía Nam Em không lên tiếng về thông tin đang vướng khó khăn về tài chính ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên mới đây cô nàng bị hủy show vì những ồn ào trên mạng xã hội, chắc hẳn điều này ảnh hưởng không nhỏ đến thu nhập.

Tình trạng hiện tại của Nam Em: Tài khoản chỉ còn 16.000 đồng, bị bạn trai đòi chia tay, huỷ show ăn mì tôm? - ảnh 2

Xuất hiện số dư tài khoản TikTok của Nam Em chỉ khoảng hơn 16.000 đồng

Tình trạng hiện tại của Nam Em: Tài khoản chỉ còn 16.000 đồng, bị bạn trai đòi chia tay, huỷ show ăn mì tôm? - ảnh 3
Tình trạng hiện tại của Nam Em: Tài khoản chỉ còn 16.000 đồng, bị bạn trai đòi chia tay, huỷ show ăn mì tôm? - ảnh 4

Hình ảnh Nam Em ăn mì tôm qua bữa cũng được chia sẻ

Đáng chú ý, trong livestream mới đây, Nam Em không những phanh phui chuyện thị phi trong Vbiz mà còn chỉ trích bạn trai. Người đẹp gốc Tiền Tăng thẳng thắn nói bạn trai doanh nhân là người đã kích động cô "nói này nói kia" trên mạng xã hội. Đồng thời ẩn ý đang bị lợi dụng vì "nói lo cho tôi mà không chịu đi làm kiếm tiền".

"Tôi điên lên là tôi chửi, rồi má cũng kích động cho tôi là phải nói vậy nói vậy, tôi cũng nghe lời má tôi nói. Mà tôi thấy mọi chuyện càng tệ hơn nên tôi mới khuyên má là đừng có như vậy nữa mà má không chịu nghe" - Chia sẻ của Nam Em.

Tình trạng hiện tại của Nam Em: Tài khoản chỉ còn 16.000 đồng, bị bạn trai đòi chia tay, huỷ show ăn mì tôm? - ảnh 5

Nam Em "bóc phốt" bạn trai, nói bản thân phải kiếm tiền để lo cho cuộc sống của cả hai

Trước những lời chỉ trích trực diện của Nam Em, bạn trai doanh nhân của cô không phản bác mà chỉ đòi chia tay: "Nếu em thấy anh tệ thì thôi. Nếu em cảm thấy anh đến với em rất tệ thì anh xin rút". Lúc này, Nam Em cũng không kém cạnh khi thách thức bạn trai nếu có gì cứ đến gặp thẳng cô để giải quyết. Thậm chí anh đề nghị chia tay ngay trên sóng livestream.

Những lùm xùm liên quan đến Nam Em đang khiến công chúng cảm thấy ngán ngẩm. Từ một người đẹp đình đám, đắt show giải trí, Nam Em tự hủy hoại hào quang nổi tiếng khi vướng vào loạt ồn ào đời tư, phát ngôn gây tranh cãi.

Tình trạng hiện tại của Nam Em: Tài khoản chỉ còn 16.000 đồng, bị bạn trai đòi chia tay, huỷ show ăn mì tôm? - ảnh 6

Nam Em từng là người đẹp đình đám, đắt show của Vbiz

Nam Em tên thật là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, sinh năm 1996, quê gốc ở Tiền Giang. Năm 2015, cô đăng quang cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long và bắt đầu gia nhập làng giải trí. Ngoại trừ công việc ở lĩnh vực sắc đẹp, Nam Em còn phát triển tài năng ca hát khi góp mặt trong các cuộc thi hát bolero.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục