24h
Yeah1 News

Nam Em vạch trần bị bạn trai lợi dụng, kích động cô livestream: Nói lo cho tôi mà không chịu đi làm kiếm tiền

Chủ nhật, 25/02/2024 | 08:52 (GMT+7)

Nam Em không ngại chỉ trích bạn trai doanh nhân ngay trên sóng livestream, cô tiết lộ chính anh là người kích động cô livestream, nói yêu cô nhưng chẳng chịu kiếm tiền.

Nam Em hiện đang là cái tên được đông đảo khán giả quan tâm nhất thời điểm hiện tại. Từ đầu năm 2024, người đẹp gốc Tiền Giang thường xuyên livestream với nội dung kể xấu những nghệ sĩ ẩn danh trong showbiz Việt. Mặc dù không nói tên nhưng thông qua đặc trưng trong lời kể của Nam Em, không ít nghệ sĩ đau đầu vì bị gọi tên vào lùm xùm.

Nam Em vướng vào nhiều thị phi livestream thời gian gần đây
Nam Em vướng vào nhiều thị phi livestream thời gian gần đây

Đỉnh điểm phải kể đến màn "bóc phốt" của Nam Em với một nam đồng nghiệp từng hợp tác trong chương trình "Bảy nụ cười xuân". Cô tiết lộ thời điểm đó, nam đồng nghiệp đang có ý cưa cẩm mình. Không những thế, người này còn đưa cô vào khách sạn và nói nhiều lời ngọt ngào để hẹn hò với cô.

Đầu năm 2024, Nam Em bóc phốt chuyện từng bị nam đồng nghiệp dẫn đi khách sạn
Đầu năm 2024, Nam Em bóc phốt chuyện từng bị nam đồng nghiệp dẫn đi khách sạn

Tuy nhiên sau đó, Nam Em mới biết chuyện nam đồng nghiệp thực chất vẫn chưa chia tay bạn gái cũ. Điều này vô tình khiến cô bị mọi người gọi là "người thứ ba" chen chân vào tình cảm của người khác suốt thời gian dài. Dù bị mắng chửi nhưng nghĩ tình nam đồng nghiệp, Nam Em vẫn nhẫn nhịn không nói rõ sự thật.

Nam Em lên tiếng xin lỗi vì nhiều rắc rối vừa qua
Nam Em lên tiếng xin lỗi vì nhiều rắc rối vừa qua

Gần đây, Nam Em đã gửi lời xin lỗi trên trang Facebook cá nhân vì những lùm xùm livestream thời gian qua. Cụ thể, Nam Em viết: "Tôi là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, sinh ngày 15/1/1996, quê quán Tiền Giang. Tôi chân thành gửi lời xin lỗi vì đã không đủ bình tĩnh để anti-fan kích động, có cớ để tôi nói những lời thiếu suy nghĩ, tỉnh táo.

Tôi đã không làm tốt trách nhiệm của một công dân ưu tú, làm ảnh hưởng tiêu cực đến mạng xã hội những ngày qua. Tôi không hoàn thành tốt việc học tập, yêu bản thân mà thay vào đó là bám vào những tổn thương trong quá khứ. Tôi xin chịu mọi trách nhiệm trước luật pháp của Nhà Nước...".

Nhiều khán giả cho rằng động thái xin lỗi của Nam Em xuất phát từ thông tin nói rằng cơ quan chức năng, cụ thể là Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đang vào cuộc kiểm tra và xác minh hành vi livestream gây rối trên mạng xã hội của người đẹp gốc Tiền Giang. 

Bạn trai Nam Em bị Nam Em chỉ trích trên sóng livestream
Bạn trai Nam Em bị Nam Em chỉ trích trên sóng livestream

Trong livestream mới đây, Nam Em không phanh phui những chuyện thị phi trong Vbiz mà thay vào đó là chỉ trích bạn trai của mình. Được biết, Nam Em thẳng thắn nói rằng bạn trai doanh nhân là người đã kích động cô "nói này nói kia" trên mạng xã hội. Đồng thời ẩn ý bạn trai đang lợi dụng mình vì "nói lo cho tôi mà không chịu đi làm kiếm tiền".

"Tôi điên lên là tôi chửi, rồi má (bạn trai Nam Em - PV) cũng kích động cho tôi là phải nói vậy nói vậy, tôi cũng nghe lời má tôi nói. Mà tôi thấy mọi chuyện càng tệ hơn nên tôi mới khuyên má là đừng có như vậy nữa mà má không chịu nghe", Nam Em công khai phanh phui chuyện xấu của bạn trai.

Bạn trai doanh nhân không phản bác mà đòi chia tay với Nam Em
Bạn trai doanh nhân không phản bác mà đòi chia tay với Nam Em

Trước những lời chỉ trích trực diện của Nam Em, bạn trai doanh nhân của cô không phản bác mà chỉ đòi chia tay: "Nếu em thấy anh tệ thì thôi. Nếu em cảm thấy anh đến với em rất tệ thì anh xin rút". Lúc này, Nam Em cũng không kém cạnh khi thách thức bạn trai nếu có gì cứ đến gặp thẳng cô để giải quyết.

Nam Em vạch trần bị bạn trai lợi dụng, kích động cô livestream: Nói lo cho tôi mà không chịu đi làm kiếm tiền - ảnh 6
Kể từ sau khi công khai tình cảm với bạn trai doanh nhân, Nam Em liên tục có nhiều hành động bất ổn
Kể từ sau khi công khai tình cảm với bạn trai doanh nhân, Nam Em liên tục có nhiều hành động bất ổn

Nam Em tên thật là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, sinh năm 1996 và quê gốc ở Tiền Giang. Năm 2015, cô đăng quang cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long và bắt đầu gia nhập làng giải trí. Ngoại trừ công việc ở lĩnh vực sắc đẹp, Nam Em còn phát triển tài năng ca hát khi góp mặt trong các cuộc thi hát bolero.

Thời gian sau này, Nam Em từng vướng vào không ít thị phi chuyện tình cảm. Cuối năm 2023, cô công khai có bạn trai mới là một doanh nhân ngoài lĩnh vực nghệ thuật. Tuy nhiên sau đó, khán giả tìm ra bằng chứng cho rằng nam doanh nhân này có quá khứ bất hảo và yêu cầu Nam Em nên suy nghĩ cẩn thận.

Nam Em vạch trần bị bạn trai lợi dụng, kích động cô livestream: Nói lo cho tôi mà không chịu đi làm kiếm tiền - ảnh 8
Bạn trai doanh nhân luôn theo sát mọi lịch trình, hộ tống bạn gái
Bạn trai doanh nhân luôn theo sát mọi lịch trình, hộ tống bạn gái

Bất chấp những lời khuyên của mọi người, Nam Em vẫn muốn tiến tới với bạn trai. Cả hai còn dự định sẽ sớm tổ chức đám cưới trong năm 2024. Những ngày gần đây, Nam Em có tâm lý bất ổn và thái độ tiêu cực trên sóng livestream khiến mối quan hệ giữa hai người lần nữa gây tranh cãi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục