24h
Yeah1 News

Nghi vấn lộ danh tính chồng sắp cưới của Thanh Hằng, diện mạo và gia thế ra sao mà netizen "rần rần"

Thứ sáu, 06/10/2023 | 19:09 (GMT+7)

Thông tin về người được cho là chồng sắp cưới của siêu mẫu Thanh Hằng đang khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Những ngày gần đây, thông tin về đám cưới đang được đồn đoán của Thanh Hằng trở thành tâm điểm chú ý. Tính đến thời điểm này, Thanh Hằng đã không ít lần úp mở về đám cưới của mình sau khi được bạn trai cầu hôn. Mạng xã hội mới đây đã lan truyền tin đồn Thanh Hằng sẽ lên xe hoa với bạn trai vào cuối tháng 10 này.

Danh tính của chồng sắp cưới Thanh Hằng đến nay vẫn là một bí ẩn khiến nhiều netizen không khỏi xôn xao bàn tán rằng liệu ai là người khiến "chị đại" làng mẫu Việt chấp nhận lên xe hoa khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp.  Cư dân mạng cũng đã lan truyền hình ảnh và thông tin của người đàn ông này. Theo đó, người được cho chồng sắp cưới của siêu mẫu Thanh Hằng là nhạc trưởng Trần Nhật Minh, anh là chỉ huy hợp xướng và nhà sản xuất âm nhạc Việt Nam hiện nay. Anh cũng là người đồng sáng lập dàn nhạc bán cổ điển SaiGon Pop Orchestra.

Nghi vấn lộ danh tính chồng sắp cưới của Thanh Hằng, diện mạo và gia thế ra sao mà netizen 'rần rần' - ảnh 1
Những hình ảnh của nhạc trưởng Trần Nhật Minh - người được đồn đoán là chồng sắp cưới của Thanh Hằng
Những hình ảnh của nhạc trưởng Trần Nhật Minh - người được đồn đoán là chồng sắp cưới của Thanh Hằng

Dù phía Thanh Hằng cũng như chồng sắp cưới trong tin đồn này chưa lên tiếng xác nhận, tất cả vẫn chỉ đang là tin đồn nhưng netizen Việt đã "rần rần" bàn tán. Đa phần đều cho rằng nếu đúng đây là chồng sắp cưới của Thanh Hằng thì cặp đôi vô cùng đẹp đôi.

Hình ảnh cặp đôi chung khung hình
Hình ảnh cặp đôi chung khung hình

Trước đó, vào tối 28/9, Thanh Hằng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi bất ngờ đăng ảnh diện áo dài màu hồng ngọt ngào như cô dâu mới, đồng thời khoe chiếc bánh kem có dòng chữ: "The best day of my life (Ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời của tôi)". Đặc biệt hơn, sau đó chỉ 1 ngày, nữ siêu mẫu của "The New Mentor" tiếp tục đăng ảnh zoom cận bàn tay đeo 2 chiếc nhẫn kim cương, phía sau là bộ váy màu trắng được đính kết lộng lẫy trông như váy cưới. Động thái này của Thanh Hằng khiến nhiều người nghi vấn cô đang úp mở ám chỉ về ngày lên xe hoa của mình.

Thanh Hằng được cho là làm đám cưới vào cuối tháng 10
Thanh Hằng được cho là làm đám cưới vào cuối tháng 10

Tham gia liveshow Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng từng gây xôn xao khi chịu chia sẻ những thông tin ít ỏi về bạn trai: "Năm năm cô đơn, năm năm độc thân và bây giờ Hằng nghĩ là mình tìm được 1 người phù hợp, tin tưởng được. Tất cả chúng ta cũng đều là máy scan hết đấy, chúng ta scan qua thì chúng ta thấy người đàn ông này có thể đồng hành cùng chúng ta lâu dài".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục