24h
Yeah1 News

Nghi vấn Hòa Minzy sắp kết hôn, muốn thụ tinh nhân tạo sinh con: Đi ăn thân thiết cùng bác sĩ Thịnh?

Thứ ba, 02/04/2024 | 15:12 (GMT+7)

Hình ảnh Hòa Minzy đi ăn riêng thân thiết cùng vị bác sĩ "mát tay" đã gắn bó cùng các mẹ bỉm hot gần đây như Sam, Phương Trinh Jolie... càng khiến netizen xôn xao.

Ngày Cá tháng tư vừa qua, showbiz Việt cũng rộn ràng khi nhiều sao Việt "bắt trend" nói dối troll fan trong ngày này. Cũng trong tối ngày 1/4, Hòa Minzy đã chia sẻ loạt kết hoạch trong năm 2024, trong đó có cả chuyện lấy chồng sinh con. Hòa Minzy hài hước viết trên trang cá nhân: "Năm nay ra album. Năm nay tổ chức liveshow. Năm nay lấy chồng sinh con. Tuyệt vời 2024".

Nghi vấn Hòa Minzy sắp kết hôn, muốn thụ tinh nhân tạo sinh con: Đi ăn thân thiết cùng bác sĩ Thịnh? - ảnh 1

Đáng nói là netizen đã soi ra cũng cùng thời điểm này, bác sĩ Cao Hữu Thịnh chia sẻ hình ảnh đi ăn tối thân thiết với Hoà Minzy cùng chú thích: “Bữa giờ mấy bà xúi tui nè, nay tui bật tình yêu lên cho mấy bà khỏi xúi luôn. Chốt đơn luôn mấy bà nhé”. Nhiều cư dân mạng vì thế đã lập tức nghi vấn rằng Hoà Minzy đã lên kế hoạch lấy chồng và gặp bác sĩ Cao Hữu Thịnh - bác sĩ nổi tiếng hỗ trợ nhiều nghệ sĩ Việt làm IVF như Sam, Phương Trinh Jolie... thụ tinh nhân tạo để sinh con theo kế hoạch.

Nghi vấn Hòa Minzy sắp kết hôn, muốn thụ tinh nhân tạo sinh con: Đi ăn thân thiết cùng bác sĩ Thịnh? - ảnh 2
Nghi vấn Hòa Minzy sắp kết hôn, muốn thụ tinh nhân tạo sinh con: Đi ăn thân thiết cùng bác sĩ Thịnh? - ảnh 3

Tuy nhiên, vì nội dung được đăng vào ngày Cá Tháng Tư, nhiều khán giả tỏ ra tò mò và không chắc chắn liệu những chia sẻ của Hòa Minzy có phải là sự thật hay chỉ đơn giản là một trò đùa trên mạng xã hội. Trước đó, vào cuối năm 2023, Đức Phúc - một trong những người bạn thân thiết của Hòa Minzy - bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô mặc váy cưới làm fan đứng ngồi không yên: "Tập tạo dáng đưa chị cả về nhà chồng trước để về sau là vào dáng chụp liền đỡ mất thời gian nè". - Đức Phúc viết .

Nghi vấn Hòa Minzy sắp kết hôn, muốn thụ tinh nhân tạo sinh con: Đi ăn thân thiết cùng bác sĩ Thịnh? - ảnh 4

Sau khi tham dự tiệc cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt, Hoà Minzy đã thu hút sự chú ý khi chia sẻ: "Hoà hết mình với mọi người để mọi người cũng hết mình lại với Hoà nhỉ". Tuy nhiên, ngay sau đó, nữ ca sĩ ngay lập tức làm rõ: "Sao mọi người nói chuyện bình luận như em sắp đám cưới vậy. Có người yêu hay không thì em cũng sẽ không chủ động nữa đâu nhá. Để người ta chủ động hỏi, chủ động xin cưới mình thôi".

Việc liên tục nhắc đến chuyện kết hôn đã khiến nhiều người hâm mộ tin rằng, có lẽ Hoà Minzy đã tìm thấy "nửa kia" của mình và chỉ còn chờ đợi thời điểm thích hợp để công khai mối quan hệ đó.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục