24h
Yeah1 News

Nghi vấn đôi bạn thân 16 năm Quỳnh Thư và Ngọc Trinh “cạch mặt” nhau, đi chung sự kiện "lơ đẹp" như người lạ?

Thứ bảy, 31/12/2022 | 10:32 (GMT+7)

Việc Quỳnh Thư và Ngọc Trinh dửng dưng như không quen biết dù lướt qua nhau chung một sự kiện mới đây khiến dân tình cho rằng hai người đẹp này đã "nghỉ chơi" dù từng có mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Bên cạnh tình bạn hơn chục năm với Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh cũng được biết đến rất thân với Quỳnh Thư. Hai cô nàng này chia sẻ đã chơi thân hơn 16 năm nay, từ khi mới bước chân vào showbiz đến lúc gầy dựng được tiếng tăm.

Tuy nhiên tình bạn nào trong showbiz rồi cũng có lúc gặp "sóng gió", Quỳnh Thư và Ngọc Trinh cũng vậy. Thời gian gần đây, dân tình liên tục đồn đoán cả hai đã "hết thân", thậm chí không nhìn mặt nhau dù dự chung sự kiện.

Ngọc Trinh và Quỳnh Thư là bạn thân hơn 16 năm
Ngọc Trinh và Quỳnh Thư là bạn thân hơn 16 năm

Mới đây trong một show diễn của NTK nổi tiếng tổ chức tại TP.HCM, Quỳnh Thư lẫn Ngọc Trinh xúng xính váy áo đến dự. Cả hai đều phô trọn lợi thế hình thể với những trang phục cắt xẻ táo bạo, khoe vẻ nóng bỏng gợi cảm. Tuy nhiên trong những khoảnh khắc được máy quay ghi lại, Quỳnh Thư và Ngọc Trinh gần như không tương tác dù được xếp lên thảm đỏ cùng thời điểm.

Trong khi Quỳnh Thư tạo dáng chụp hình, ngay bên cạnh Ngọc Trinh cũng đang tương tác với máy ảnh và thoải mái trêu đùa với cô em Diệu Nhi. Nếu như trong các sự kiện trước đây, Ngọc Trinh và Quỳnh Thư sẽ có những bức hình chụp chung cực cháy thì lần này tuyệt nhiên không có bất kỳ mối liên kết nào.

Nghi vấn đôi bạn thân 16 năm Quỳnh Thư và Ngọc Trinh “cạch mặt” nhau, đi chung sự kiện 'lơ đẹp' như người lạ? - ảnh 2
Ngọc Trinh và Quỳnh Thư cùng lên thảm đỏ nhưng ngó lơ nhau
Ngọc Trinh và Quỳnh Thư cùng lên thảm đỏ nhưng ngó lơ nhau

Chính vì vậy nhiều người thắc mắc liệu cặp bạn thân này đang có trục trặc gì về mối quan hệ hay không?

Tuy nhiên ở một số hình ảnh khác, Quỳnh Thư thoải mái chụp hình cùng quản lý của Ngọc Trinh. Trên mạng xã hội, Quỳnh Thư và Ngọc Trinh vẫn đang theo dõi nhau. Vậy nên có thể những ngờ vực của cư dân mạng đang hơi quá và cả hai vẫn giữ mối quan hệ bình thường, chỉ là không thường xuyên sánh đôi như trước vì công việc riêng?

Nghi vấn đôi bạn thân 16 năm Quỳnh Thư và Ngọc Trinh “cạch mặt” nhau, đi chung sự kiện 'lơ đẹp' như người lạ? - ảnh 4
Mối quan hệ hiện tại giữa Ngọc Trinh và Quỳnh Thư ra sao?
Mối quan hệ hiện tại giữa Ngọc Trinh và Quỳnh Thư ra sao?

Quỳnh Thư sinh năm 1989, từng là "gà cưng" thuộc công ty người mẫu của "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp. Cô nàng theo đuổi hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ. Bên cạnh người mẫu, Quỳnh Thư lấn sân sang diễn xuất trong một số bộ phim như: Bão yêu thương, Hoa mặt trời, Một nửa yêu thương, Ngược dòng kí ức...

Về chuyện đời tư, Quỳnh Thư từng vướng tin đồn hẹn hò với một số người đàn ông. Ồn ào nhất là việc nghi vấn chen chân vào cuộc hôn nhân giữa Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức. Chia sẻ về lùm xùm này, Quỳnh Thư từng bày tỏ "Trong một cuộc tình, người không được yêu nữa mới là người thứ ba".

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục