24h
Yeah1 News

Nghi vấn cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng “cưới chạy bầu”, cô dâu chuẩn bị lên chức mẹ?

Thứ sáu, 03/11/2023 | 11:45 (GMT+7)

Rộ nghi vấn cặp đôi nghệ sĩ đình đám có thai trước đám cưới vì cô dâu diện bộ váy cưới rộng thùng thình trong hôn lễ.

Sau lễ hôn lễ diễn ra vào tháng 4 năm nay, Lee Seung Gi và Lee Da In chính thức trở thành vợ chồng. Ngày 1/11, các trang tin lớn tại Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về việc Lee Da In mang thai, sau 6 tháng từ ngày đám cưới. Với thông tin này, mạng xã hội xứ sở Kim Chi đã lan truyền đồn đoán về việc Lee Seung Gi và Lee Da In đã mang thai trước khi kết hôn.

Trước đó, Lee Seung Gi - Lee Da In từng 2 lần dính nghi vấn cưới chạy bầu hồi đầu năm nay. Tin tức này bắt đầu khi cư dân mạng cho rằng Lee Da In mặc váy cưới với phần thân dưới xòe to để che bụng bầu. Cùng với đó, việc cô dâu lựa chọn đi giày bệt mặc dù thấp hơn chồng khá nhiều trở thành lý do chính đáng cho việc mang thai.

Lee Seung Gi và Lee Da In vướng nghi vấn cưới chạy bầu vì cô dâu diện bộ váy cưới rộng thùng thình trong hôn lễ
Lee Seung Gi và Lee Da In vướng nghi vấn cưới chạy bầu vì cô dâu diện bộ váy cưới rộng thùng thình trong hôn lễ
Netizen cho rằng Lee Seung Gi phải tổ chức đám cưới sớm bởi cô dâu đang có tin vui.
Netizen cho rằng Lee Seung Gi phải tổ chức đám cưới sớm bởi cô dâu đang có tin vui.

Tuy nhiên, theo thông tin từ tờ Sports Chosun, Lee Da In được cho là mang thai vào khoảng tháng 4, trong lúc cô đang tận hưởng tuần trăng mật cùng Lee Seung Gi ở nước ngoài. Theo nguồn tin, nữ diễn viên sinh năm 1992 dự kiến sinh con vào tháng 2 của năm sau. Nói cách khác, không có dấu hiệu cho thấy rằng con gái của "Mama Chuê" mang thai trước khi kết hôn.

Nghi vấn cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng “cưới chạy bầu”, cô dâu chuẩn bị lên chức mẹ? - ảnh 3

Đại diện của Lee Da In cũng lên tiếng xác nhận thông tin cô chuẩn bị lên chức mẹ trong tháng 2/2024: "Chúng tôi vô cùng vui mừng khi được báo tin Lee Da In chuẩn bị lên chức mẹ. Nữ diễn viên chính thức bước sang trang mới của cuộc đời vào tháng 2 năm sau. Hiện tại, cô ấy đang tập trung chăm sóc bản thân. Hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ, gửi lời chúc mừng tới nữ diễn viên".

Nghi vấn cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng “cưới chạy bầu”, cô dâu chuẩn bị lên chức mẹ? - ảnh 4
Nghi vấn cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng “cưới chạy bầu”, cô dâu chuẩn bị lên chức mẹ? - ảnh 5

Lee Seung Gi và Lee Da In chính thức hẹn hò từ năm 2020 nhưng phải đến 1 năm sau cặp đôi mới công khai mối quan hệ tình cảm. Sau 3 năm bên nhau, đám cưới thế kỷ vừa được diễn ra vào ngày 7/4, với kinh phí được tính toán lên tới hơn 200 triệu Won.

Hôn lễ của Lee Seung Gi - Lee Da In được xem là 1 trong những đám cưới khiến báo chí tốn nhiều giấy mực nhất năm 2023. Ban đầu, cặp đôi bị tố làm màu vì mời hẳn phóng viên tới chụp hình, đưa tin dù từng tuyên bố chỉ muốn làm đám cưới riêng tư. Không chỉ vậy, cặp đôi còn bị đặt nghi vấn về việc phát quảng cáo của nhà tài trợ trong lễ cưới của họ, tuy nhiên Lee Seung Gi - Lee Da In đã lên tiếng phủ nhận những thông tin này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cưới   hôn lễ  

Cùng chuyên mục