24h
Yeah1 News

Nghẹn ngào trước hình ảnh con gái Mai Phương đứng trước di ảnh mẹ

Thứ hai, 19/09/2022 | 09:01 (GMT+7)

Hình ảnh bé Lavie - con gái cố diễn viên Mai Phương được cô bảo mẫu dẫn đi viếng thăm mẹ khiến ai cũng xót xa.

Vào thời điểm đầu năm 2020, thông tin nữ diễn viên tài năng Mai Phương mất vì căn bệnh ung thư quái ác đã khiến nhiều người không khỏi đau buồn, xúc động và bồi hồi. Đặc biệt nhất là về phần bé Lavie, ai nấy cũng băn khoăn và lo lắng không biết sau này cuộc sống của cô bé sẽ như thế nào nếu không có mẹ bên cạnh chăm sóc và nuôi nấng. Tuy nhiên, may mắn thay sau khi Mai Phương mất, bé Lavie được 2 cô bảo mẫu chăm sóc và chỉ bảo rất tận tình và chu đáo từng chút một.

7 năm làm mẹ đơn thân của Mai Phương - Ngôi sao

Gần đây, trên trang cá nhân của mình, cô bảo mẫu đã đăng tải hình ảnh của bé Lavie đứng trước di ảnh của mẹ kèm dòng trạng thái: “Cuối tuần cô đưa em lên thăm mẹ, nhớ mẹ dẫu biết nghìn trùng xa cách" khiến ai khi nhìn cũng nghẹn ngào. 

Nghẹn ngào trước hình ảnh con gái Mai Phương đứng trước di ảnh mẹ - ảnh 1

Được biết, tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần, bảo mẫu đã đưa bé Lavie đi thăm viếng mẹ của mình.Nhìn bức ảnh bóng lưng cô bé có vẻ cô đơn, buồn bã đứng trước bàn thờ và nhìn di ảnh cố nghệ sĩ Mai Phương mà khán giả ai nấy cũng nghẹn lòng xót xa vì cô bé còn rất nhỏ tuổi nhưng đã phải xa mẹ của mình. 

Phùng Ngọc Huy nhận quyền nuôi bé Lavie, xin mọi người ngừng quyên góp tiền

"Bé Lavie hiện tại được hai cô bảo mẫu chăm sóc rất là tốt. Em vẫn thường xuyên gọi điện về nói chuyện với bé. Hy vọng sắp tới em sẽ may mắn về được Việt Nam, rồi hai cha con cùng qua Mỹ. Ước mơ của em là vẫn muốn Lavie ở Mỹ. Nên hiện tại em tập trung công việc, kiếm tiền hằng ngày để lo cho bé. Khi hai cha con qua Mỹ, em thích chở bé đi học, dù có vất vả em cũng muốn có được sự vất vả đó ", Phùng Ngọc Huy chia sẻ.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và văn bản cho biết 'UKACADEMY NTERNATIONAL SCHOOL UK ACADEMY Oxford International Curriculum OPENING CEREMONY SCHOOL YEAR 2022-2023 LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023 THE JOY OF LEARNING THE VEDICATION uka.edu.vn codemy'

Trong suốt thời gian qua, bố ruột của Lavie là diễn viên Phùng Ngọc Huy vẫn chưa thể trở về Việt Nam để nhận quyền nuôi con, anh đã gửi bé Lavie cho 2 cô bảo mẫu và bố mẹ mình lui tới chăm sóc vì trong suốt thời gian cố diễn viên Mai Phương chống chọi với dịch bệnh, 2 cô bảo mẫu đã là người rất thân thuộc với cô bé. 

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng

Có thể là hình ảnh về 1 người, trẻ em và đang đứng

Hai cô bảo mẫu cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh vui chơi và học tập của bé Lavie cho người hâm mộ và khán giả theo dõi. Cuộc sống đủ đầy, tràn ngập hạnh phúc của cô bé hiện tại có lẽ đã đủ làm cho cố diễn viên Mai Phương có thể an lòng mỉm cười nơi xa.

Ảnh Tổng Hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục