24h
Yeah1 News

Nghệ sĩ Thoại Mỹ lộ khoảnh khắc cười đùa bên di ảnh cố ca sĩ Phi Nhung

Thứ sáu, 24/03/2023 | 14:58 (GMT+7)

Những hình ảnh của nghệ sĩ Thoại Mỹ khi ghé thăm nhà hàng của Phi Nhung và bắt gặp di ảnh của nữ ca sĩ quá cố đã thu hút sự chú ý của netizen.

Đã gần 2 năm kể từ ngày ca sĩ Phi Nhung qua đời, đến hiện tại, sự xót xa của gia đình, bạn bè và người hâm mộ của cố ca sĩ có thể đã phần nào vơi bớt. Song tình cảm của những người ở lại dành cho giọng ca Bông Điên Điển sẽ không bao giờ thay đổi.

Nghệ sĩ Thoại Mỹ lộ khoảnh khắc cười đùa bên di ảnh cố ca sĩ Phi Nhung - ảnh 1
Nghệ sĩ Thoại Mỹ lộ khoảnh khắc cười đùa bên di ảnh cố ca sĩ Phi Nhung - ảnh 2

Điển hình như nghệ sĩ Thoại Mỹ mới đây khi có cơ hội thì đã lập tức ghé qua nhà hàng nơi "cất giữ" nhiều kỷ niềm về cố ca sĩ Phi Nhung. Đây là nhà hàng thuộc sở hữu của nữ nghệ sĩ thuở còn sinh thời. Hiện tại sau khi cô ra đi, nơi này vẫn được tiếp quản và duy trì hoạt động kinh doanh, đồng thời trở thành nơi mà nhiều đồng nghiệp thân thiết, bạn bè và người hâm mộ ghé thăm mỗi khi thương nhớ cố ca sĩ.

Nghệ sĩ Thoại Mỹ lộ khoảnh khắc cười đùa bên di ảnh cố ca sĩ Phi Nhung - ảnh 3

Đáng chú ý là mạng xã hội đã lan truyền khoảnh khắc nghệ sĩ Thoại Mỹ khá tươi tắn, thoải mái cười đùa bên di ảnh của cố ca sĩ Phi Nhung. Dường như sau hơn 1 năm mất đi người em thân thiết, giờ đây Thoại Mỹ cũng đã phần nào vơi đi nỗi đau mất mát.

Nghệ sĩ Thoại Mỹ lộ khoảnh khắc cười đùa bên di ảnh cố ca sĩ Phi Nhung - ảnh 4

Trong clip, cư dân mạng thấy khi đứng trước di ảnh của Phi Nhung, NSƯT Thoại Mỹ cười đùa đầy thân thương: “Vừa làm em gái của Thoại Mỹ nè, vừa làm ‘ông xã’ của Thoại Mỹ luôn mới ghê chứ.” Cô tiếp tục chạm vào hình ảnh của Phi Nhung và nói nhiều câu đùa như vẫn thường nói lúc đàn em còn sinh thời. Sau đó, NSƯT Thoại Mỹ lại nhắn nhủ: “Nhớ nha , vài bữa nữa ghé thăm nữa nha. Cưng quá à".

Nghệ sĩ Thoại Mỹ bên di ảnh cố ca sĩ Phi Nhung (Ảnh: KhaNhi)
Nghệ sĩ Thoại Mỹ bên di ảnh cố ca sĩ Phi Nhung (Ảnh: KhaNhi)

Trước đó, vào thời điểm Phi Nhung vừa qua đời chưa lâu và vào dịp lễ cúng 49 ngày của đồng nghiệp thân thiết, NSƯT Thoại Mỹ đã có mặt ở California (Mỹ). Cô xúc động chia sẻ và hồi tưởng về kỷ niệm với 2 cố nghệ sĩ Phi Nhung và Chí Tài: 

Nhìn thấy nơi an nghỉ, thờ cúng của anh trai và em gái thật trang nghiêm, Thoại Mỹ cảm thấy rất ấm áp nhưng trong lòng vẫn không nỡ xa những người bạn đồng nghiệp thân thương. Nhớ lại những lần mấy anh em đi lưu diễn cùng nhau đầy ắp tiếng cười mà giờ chỉ còn là kỷ niệm. Cầu mong anh trai và em gái sẽ thật an nhiên ở thế giới bên kia, nơi đây mọi người vẫn sẽ nhớ về 2 người nghệ sĩ tài hoa đã đóng góp rất nhiều cho nền nghệ thuật nước nhà".

Nghệ sĩ Thoại Mỹ lộ khoảnh khắc cười đùa bên di ảnh cố ca sĩ Phi Nhung - ảnh 6

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thoại Mỹ   Phi Nhung   di ảnh  

Cùng chuyên mục