24h
Yeah1 News

Nghệ sĩ Hoàng Sơn U60 có thêm con trai nên bị nhầm là ông nội, hôn nhân 30 năm hạnh phúc bên vợ người mẫu

Chủ nhật, 26/02/2023 | 14:56 (GMT+7)

Cuộc hôn nhân ít ai ngờ của nghệ sĩ Hoàng Sơn đã khiến nhiều người ngưỡng mộ khi nam diễn viên U60 có đang có cuộc sống vô cùng viên mãn bên vợ đẹp, con ngoan.

Nghệ sĩ Hoàng Sơn là cái tên không còn xa lạ với nhiều khán giả. Anh góp mặt trong nhiều tác phẩm từ phim ảnh đến hài kịch. Bên ngoài, nam nghệ sĩ khá kín tiếng về đời tư. Song thực tế, NS Hoàng Sơn đang có cuộc sống vô cùng viên mãn bên gia đình nhỏ của mình.

Nghệ sĩ Hoàng Sơn U60 có thêm con trai nên bị nhầm là ông nội, hôn nhân 30 năm hạnh phúc bên vợ người mẫu - ảnh 1

NS Hoàng Sơn có vợ là cựu mẫu Diệp Thanh. Cả hai đã có cuộc hôn nhân gần 30 năm và đến hiện tại vẫn vô cùng mặn nồng. Vợ chồng anh còn đón tin vui là chào đón thêm một con trai chào đời khi Hoàng Sơn đã ở tuổi U60. Con trai út của nam diễn viên hiện chỉ vừa tròn 9 tuổi và trộm vía vô cùng kháu khỉnh, đáng yêu.

Nghệ sĩ Hoàng Sơn U60 có thêm con trai nên bị nhầm là ông nội, hôn nhân 30 năm hạnh phúc bên vợ người mẫu - ảnh 2

Cũng vì có con nhỏ ở độ tuổi đã lớn, NS Hoàng Sơn thường bị nhầm là ông nội của cậu bé. Song anh thoải mái tiếp nhận chuyện đó và cho rằng người ngoài nhầm lẫn là chuyện bình thường. Anh cũng thừa nhận đôi khi dạy dỗ và chơi đùa với con út như ông cháu thực sự.

"Mỗi khi cùng con trai út ra ngoài, tôi thường bị mọi người hiểu nhầm là ông nội của con. Trước những tình huống như thế, tôi chỉ thấy buồn cười nhưng hiểu được suy nghĩ của mọi người. Vì mình gần 60 t.uổi lại có thằng nhóc 9 t.uổi, ai tưởng cháu cũng là điều dễ hiểu. Mà tình cảm cha con cũng vậy, khi tôi và con chơi đùa với nhau, sự gắn kết không giống cha con mà như kiểu ông với cháu vậy”. - Nam NS chia sẻ.

Nghệ sĩ Hoàng Sơn U60 có thêm con trai nên bị nhầm là ông nội, hôn nhân 30 năm hạnh phúc bên vợ người mẫu - ảnh 3

NS Hoàng Sơn cũng cho biết ngoài công việc diễn xuất, hiện tại anh còn làm truyền thông cho một công ty. Nhưng giờ đây nam NS không đặt gánh nặng cơm áo gạo tiền mà hài lòng với cuộc sống hiện tại, tận hưởng niềm vui của cuộc hôn nhân viên mãn bên vợ con.

Nghệ sĩ Hoàng Sơn U60 có thêm con trai nên bị nhầm là ông nội, hôn nhân 30 năm hạnh phúc bên vợ người mẫu - ảnh 4

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoàng Sơn   sinh con muộn   nghệ sĩ  

Cùng chuyên mục