24h
Yeah1 News

Nghệ sĩ hài Tấn Beo ngã cầu thang khiến lưng bị thương nặng, bất tỉnh ngay sau khi ngã

Thứ bảy, 18/03/2023 | 14:55 (GMT+7)

Thông tin nghệ sĩ Tấn Beo đang gặp vấn đề sức khỏe sau tai nạn ngã cầu thang và gặp khó khăn trong sinh hoạt đã khiến nhiều người xót xa.

Tấn Beo là nam nghệ sĩ hài đã không còn xa lạ với nhiều khán giả, đặc biệt là những khán giả trong khu vực miền Nam. Nam diễn viên hài nổi tiếng với lối diễn duyên dáng, hài hước và những tác phẩm được nhiều khán giả biết đến như "Trúng số", "Lên chùa phóng sanh"...

Nghệ sĩ hài Tấn Beo ngã cầu thang khiến lưng bị thương nặng, bất tỉnh ngay sau khi ngã - ảnh 1

Hiện tại, khi đã bước qua tuổi 58, Tấn Beo đã có cuộc sống ổn định bên vợ con, đồng thời vẫn duy trì việc làm nghệ thuật khi vẫn đi diễn và mang đến tiếng cười cho khán giả. Tuy nhiên không may là gần đây, Tấn Beo lại gặp sự cố ngã cầu thang khiến lưng bị tổn thương nặng. Anh chia sẻ thông tin này trên trang cá nhân và cho biết mình không đến bệnh viện mà chọn cách ở nhà tự điều trị.

Chia sẻ với báo Dân trí, anh tiết lộ mình gặp tai nạn tại nhà vào ngày 15/3. Do bất cẩn trong lúc di chuyển, Tấn Beo đã bị trượt cầu thang từ trên cao xuống, phần lưng va đập vào các bậc thềm gây tổn thương nặng: "Sự cố bất ngờ khiến tôi bất tỉnh tạm thời. Các con nghe thấy tiếng va đập nên đã chạy xuống đỡ tôi ngồi dậy và sơ cứu", Tấn Beo kể. 

Nghệ sĩ hài Tấn Beo ngã cầu thang khiến lưng bị thương nặng, bất tỉnh ngay sau khi ngã - ảnh 2

Sau khi gặp tai nạn không may, Tấn Beo cho biết anh không muốn đến bệnh việc mà chỉ tự điều trị tại nhà bằng cách uống thuốc giảm đau. 2 ngày qua, đến hiện tại, vết thương vẫn gây đau nhức, sưng tấy và bầm tím khiến anh gặp khó khăn khi sinh hoạt. Vì thương vợ con, không muốn tốn kém và cũng ngại đi bệnh viện, anh quyết định tịnh dưỡng tại nhà, tự theo dõi vết thương và chỉ đến bệnh viện thăm khám nếu vết thương trở nặng.

Nghệ sĩ hài Tấn Beo ngã cầu thang khiến lưng bị thương nặng, bất tỉnh ngay sau khi ngã - ảnh 3

"Trước giờ tôi rất sợ phải vào bệnh viện, trừ khi bị bệnh nghiêm trọng. Tôi thấy vết thương chỉ đau ở phần mềm nên tự điều trị ở nhà. Mấy hôm nay, lưng tôi bị đau nhức nên hơi bất tiện trong lúc đi đứng. Tôi ở nhà để theo dõi thêm vài hôm, nếu tình trạng không thuyên giảm tôi sẽ đến bệnh viện kiểm tra", Tấn Beo nói thêm.

Nghệ sĩ hài Tấn Beo ngã cầu thang khiến lưng bị thương nặng, bất tỉnh ngay sau khi ngã - ảnh 4

Được biết trong thời gian này, Tấn Beo hạn chế làm việc nặng hay vận động mạnh. Các công việc đã nhận từ trước anh vẫn cố gắng sắp xếp để ghi hình vì không muốn ảnh hưởng đến ê-kíp của chương trình. Nam danh hài nổi tiếng cho biết anh đang nỗ lực hồi phục nhanh để trở lại với công việc và tránh làm gián đoạn tiến độ của các công việc đã nhận.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục