24h
Yeah1 News

Ngày Nam Em bị triệu tập, Nhã Phương đăng ảnh không thể ngọt ngào hơn bên Trường Giang

Thứ tư, 28/02/2024 | 10:15 (GMT+7)

Nhã Phương chia sẻ loạt ảnh tình tứ bên ông xã Trường Giang giữa thời điểm bị réo tên vào những ồn ào liên quan đến Nam Em.

Trên trang cá nhân, Nhã Phương vừa đăng tải những hình ảnh ngọt ngào bên Trường Giang. Cô gọi vui ông xã là "ngoan xinh yêu của em đâu rồi", còn Trường Giang nhẹ nhàng ôm vợ hoặc e ấp nép phía sau. Loạt ảnh này nhanh chóng nhận về sự quan tâm giữa thời điểm cặp đôi đang bị réo tên vào những lùm xùm liên quan đến Nam Em.

Ngày Nam Em bị triệu tập, Nhã Phương đăng ảnh không thể ngọt ngào hơn bên Trường Giang - ảnh 1
Ngày Nam Em bị triệu tập, Nhã Phương đăng ảnh không thể ngọt ngào hơn bên Trường Giang - ảnh 2

Loạt khoảnh khắc tình tứ của vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang

Đáng chú ý vào sáng ngày 28/2, Nam Em bị triệu tập đến Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM để làm việc về những livestream ồn ào thời gian gần đây. Phía Nam Em xác nhận đã nhận được giấy mời từ cơ quan chức năng và sẽ có mặt để làm việc.

Trước đó trong những livestream của mình, Nam Em liên tục kể lại chuyện tình ái cũ với Trường Giang dù đã trôi qua hơn 6 năm. Cô cho rằng bản thân bị phụ tình, tiết lộ nhiều câu chuyện chấn động trong mối quan hệ với nam danh hài xứ Quảng. 

Ngày Nam Em bị triệu tập, Nhã Phương đăng ảnh không thể ngọt ngào hơn bên Trường Giang - ảnh 3

Nam Em bị cơ quan chức năng mời lên làm việc vì livestream đấu tố ồn ào trên mạng xã hội

Tuy nhiên dù Nam Em liên tục réo tên, Trường Giang và Nhã Phương không có động thái gì về vấn đề này. Cặp đôi vẫn thoải mái xuất hiện chung cùng bạn bè và hoàn thành các lịch trình, không quá bận tâm về ồn ào "từ trên trời rơi xuống" vào dịp đầu năm.

Vào năm 2018, Nam Em từng hé lộ quen biết Trường Giang, nhưng thời điểm này "Mười Khó" đang hẹn hò với Nhã Phương. Sự việc này rùm beng một thời gian dài sau đó dần lắng xuống. Cuối năm 2018, Trường Giang và Nhã Phương kết hôn. Cặp đôi có cuộc sống hôn nhân viên mãn hơn 5 năm qua và đã chào đón 2 con "đủ nếp đủ tẻ".

Ngày Nam Em bị triệu tập, Nhã Phương đăng ảnh không thể ngọt ngào hơn bên Trường Giang - ảnh 4
Ngày Nam Em bị triệu tập, Nhã Phương đăng ảnh không thể ngọt ngào hơn bên Trường Giang - ảnh 5

Nhã Phương và Trường Giang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn

Về phía Nam Em, cô lẻ bóng đến thời điểm hiện tại. Cuối năm 2023, người đẹp công khai có bạn trai và sắp cưới, tuy nhiên chuyện tình này cũng gặp nhiều sóng gió. Bạn trai cũng lên livestream "bóc phốt" cùng Nam Em, đồng thời bị "khui" quá khứ tù tội phức tạp. Nam Em cũng tố thẳng mặt bạn trai không đi làm, để cô một mình đi kiếm tiền dù hứa "sẽ chăm sóc cho em".

Ngày Nam Em bị triệu tập, Nhã Phương đăng ảnh không thể ngọt ngào hơn bên Trường Giang - ảnh 6

Nam Em có chồng sắp cưới nhưng chuyện tình gặp nhiều sóng gió

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục