24h
Yeah1 News

Trường Giang cưng chiều Nhã Phương hết mực, đút ăn như em bé, cho đứng tên tài sản đất đai

Chủ nhật, 25/02/2024 | 17:16 (GMT+7)

Những hình ảnh Trường Giang cưng chiều bà xã Nhã Phương như em bé, hôn nhân viên mãn hạnh phúc, chồng "chốt đơn" đất, vợ đến ký giấy đứng tên khiến công chúng trầm trồ.

Trường Giang và Nhã Phương kết hôn vào cuối năm 2018 sau nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm. Kể từ đó đến nay, cặp đôi đã có gần 6 năm hôn nhân viên mãn hạnh phúc, đón 2 con chào đời "đủ nếp đủ tẻ". 

Trường Giang cưng chiều Nhã Phương hết mực, đút ăn như em bé, cho đứng tên tài sản đất đai - ảnh 1

Trường Giang và Nhã Phương đã có 2 con sau gần 6 năm kết hôn

Kể từ thời điểm yêu đến khi cưới, Trường Giang thường khiến dân tình chú ý với những cử chỉ chăm sóc chu đáo cho bạn gái Nhã Phương mà sau này là vợ anh. Khi đi quay chương trình chung, hoặc trong hậu trường, không khó để bắt gặp hình ảnh "Mười Khó" âu yếm chăm vợ, đút từng muỗng cơm cho Nhã Phương.

Nhã Phương từng chia sẻ Trường Giang là kiểu người làm được bao nhiêu thì lo cho gia đình bấy nhiêu. Từ khi lấy nhau, mọi việc chăm sóc gia đình nam nghệ sĩ đều thực hiện rất tuyệt vời. Dù bận rộn với công việc trong giới giải trí, nhưng vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương luôn về ăn cơm nhà để duy trì mái ấm hạnh phúc.

Trường Giang cưng chiều Nhã Phương hết mực, đút ăn như em bé, cho đứng tên tài sản đất đai - ảnh 2

Cặp đôi xây dựng tổ ấm viên mãn hạnh phúc sau khi về chung nhà

Trường Giang thể hiện là người chồng, người cha mẫu mực khi thường xuyên vào bếp nấu món ngon cho vợ con. Anh lên thực đơn tỉ mỉ cho vợ trong quá trình giảm cân sau sinh con gái đầu lòng, hay việc bồi bổ khi mang thai con thứ hai. 

Về nền tảng kinh tế, vào năm 2019, khi Nhã Phương sinh bé Destiny, Trường Giang xây căn biệt thự có thiết kế như một khu nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu, có giá trị khoảng 70 tỷ đồng. Ngôi nhà có không gian rộng rãi, nhiều cây xanh.

Trường Giang cưng chiều Nhã Phương hết mực, đút ăn như em bé, cho đứng tên tài sản đất đai - ảnh 3

Trường Giang và Nhã Phương có tiềm lực về tài chính, sở hữu nhiều bất động sản lớn ở các tỉnh thành

Nhã Phương từng chia sẻ trong một chương trình rằng thích đứng tên sổ đỏ đất đai, nên mỗi khi Trường Giang mua đất thì cô đều là người đứng tên.

"Anh Giang đi làm vô tình thích mảnh đất nào đó chẳng hạn, anh ấy kêu tôi qua ký tên, lúc đó tôi mới biết chồng mua đất. Anh Giang rất có niềm tin vào tôi, không bao giờ tôi tiêu pha bậy bạ" - Nhã Phương chia sẻ.

Trường Giang cưng chiều Nhã Phương hết mực, đút ăn như em bé, cho đứng tên tài sản đất đai - ảnh 4
Trường Giang cưng chiều Nhã Phương hết mực, đút ăn như em bé, cho đứng tên tài sản đất đai - ảnh 5

Vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương kết hôn từ cuối năm 2018 

Ngoài biệt thự nhà vườn ở Vũng Tàu, vợ chồng "Mười Khó" còn sở hữu nhà đất ở các tỉnh thành khác như: Phú Quốc, Đà Lạt...cho thấy độ giàu có. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục