24h
Yeah1 News

Trường Giang từng tuyên bố sẽ không để Nam Em sống yên ổn nếu đụng đến Nhã Phương

Thứ hai, 19/02/2024 | 09:28 (GMT+7)

Danh hài Trường Giang từng có tuyên bố mạnh mẽ ở thời điểm Nam Em khơi mào ồn ào tình cảm cách đây nhiều năm.

Vào khoảng năm 2018, showbiz Việt được phen chấn động khi Nam Em công khai việc qua lại với Trường Giang. Tuy nhiên thời điểm đó, Mười Khó đang trong mối quan hệ tình cảm với Nhã Phương. Sự việc rùm beng với những chia sẻ "động trời" từ Nam Em về việc cảm mến và duy trì chuyện tình ái với Trường Giang.

Trường Giang từng tuyên bố sẽ không để Nam Em sống yên ổn nếu đụng đến Nhã Phương - ảnh 1
Trường Giang từng tuyên bố sẽ không để Nam Em sống yên ổn nếu đụng đến Nhã Phương - ảnh 2

Nam Em và Trường Giang từng vướng ồn ào tình ái chấn động showbiz Việt cách đây nhiều năm

Sau những tiết lộ từ Nam Em, cách đây hơn 6 năm, Trường Giang cũng từng mạnh mẽ lên tiếng với màn "dằn mặt" người đẹp gốc Tiền Giang. Nam danh hài cho biết sẽ không để Nam Em yên ổn nếu đụng đến Nhã Phương.

"Đến thời điểm này người đau nhất không phải Nam Em mà là Nhã Phương. Cô ấy không lên tiếng nói gì về chuyện này nhưng là người chịu đựng. Còn Nam Em, đó không phải là nỗi đau đớn của cô ấy, chỉ đang làm tất cả mọi trò mà người thường không ai làm như vậy. 

Mọi chuyện đau khổ gì cứ đổ hết lên tôi, tôi sẽ chịu mọi cay đắng, còn tất cả đừng bao giờ để Nhã Phương phải buồn. Hãy để cô ấy sống thoải mái. Và cũng nói thẳng luôn, Nam Em hãy cẩn thận, nếu làm gì đó đụng đến Nhã Phương thì cổ cũng sẽ không bao giờ sống yên ổn được" - Trường Giang chia sẻ.

Trường Giang từng tuyên bố sẽ không để Nam Em sống yên ổn nếu đụng đến Nhã Phương - ảnh 3

Trường Giang "dằn mặt" Nam Em nếu dám đụng đến Nhã Phương

Đồng thời Trường Giang cho rằng Nam Em đang ngộ nhận về tình cảm mà anh dành cho cô, khẳng định người đẹp này có đầu óc không giống người bình thường.

"Tôi có thích Nam Em, khi làm việc chung tôi thấy cô ấy rất dễ thương, thông minh, hài hước. Sau đó anh em ngồi chung, nghe kể chuyện thì biết thêm nhiều chuyện về gia đình, chia ly và đau buồn trải qua nên thấy thương cô này quá, nhưng không hề có tình yêu.

Nam Em không phân biệt được đâu là tình cảm yêu thích và hy sinh vì tình yêu, nó khác nhau. Tôi khẳng định Nam Em có gì về đầu óc, không như người thường" - Trường Giang bày tỏ.

Trường Giang từng tuyên bố sẽ không để Nam Em sống yên ổn nếu đụng đến Nhã Phương - ảnh 4

Trường Giang và Nhã Phương có hôn nhân viên mãn hơn 5 năm qua

Sau những ồn ào, Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp của một lễ trao giải. Đến tháng 9/2018, cặp đôi tổ chức đám cưới và có hôn nhân viên mãn hơn 5 năm qua. Hiện Trường Giang và Nhã Phương đã có với nhau 2 con "đủ nếp đủ tẻ".

Trong khi đó Nam Em lẻ bóng nhiều năm trước khi chính thức công khai bạn trai vào cuối năm 2023. Cặp đôi chia sẻ có kế hoạch tổ chức đám cưới vào đầu năm 2024 nhưng chưa thông báo cụ thể.

Trường Giang từng tuyên bố sẽ không để Nam Em sống yên ổn nếu đụng đến Nhã Phương - ảnh 5

Nam Em công khai tình mới và tính chuyện kết hôn ở tuổi 28

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trường Giang   Nam Em   Nhã Phương  

Cùng chuyên mục