24h
Yeah1 News

Phan Hiển tặng hẳn cho Khánh Thi một em bé trong ngày 8/3 khiến cô thốt lên một điều ngỡ ngàng

Thứ tư, 08/03/2023 | 11:26 (GMT+7)

Khánh Thi mới đây đã thông báo mang thai lần 3 ngay trong ngày 08/03 khiến người hâm mộ vỡ òa chúc mừng.

Cuối năm 2022, Khánh Thi và Phan Hiển chính thức làm đám cưới sau nhiều năm bên nhau, viết nên cái kết viên mãn cho mối tình đẹp. Mới đây, sau 3 tháng về chung một nhà, Khánh Thi đã thông báo món quà có 1-0-2 của ông xã Phan Hiển khiến cả mạng xã hội cũng "rần rần" theo.

Phan Hiển tặng hẳn cho Khánh Thi một em bé trong ngày 8/3 khiến cô thốt lên một điều ngỡ ngàng - ảnh 1

Theo đó, đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Khánh Thi đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh que thử thai. Trong đó, kết quả cho thấy cô đã mang thai và người đẹp cũng không quên chụp lại khoảnh khắc ý nghĩa này bên cạnh ông xã Phan Hiển.

Khánh Thi cũng hài hước chia sẻ món quà 8/3 này của chồng quá "bá đạo" mà cô không thể ngờ được. Dù vậy, có thể thấy cặp đôi vẫn rất hạnh phúc khi chào đón thiên thần nhỏ thứ 3 trong tổ ấm. Nhiều người hâm mộ và netizen nói chung vì thế cũng đang "rần rần" gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Phan Hiển tặng hẳn cho Khánh Thi một em bé trong ngày 8/3 khiến cô thốt lên một điều ngỡ ngàng - ảnh 2

Trước đó, Khánh Thi và Phan Hiển đã có mối tình "thầy trò" vô cùng đẹp trong suốt nhiều năm. Cả hai có với nhau một cô con gái và một cậu con trai. Gia đình nhỏ "đủ nếp đủ tẻ" giờ đây còn chuẩn bị đón thêm em bé khiến fan không khỏi hào hứng.

Phan Hiển tặng hẳn cho Khánh Thi một em bé trong ngày 8/3 khiến cô thốt lên một điều ngỡ ngàng - ảnh 3

Vào tháng 12/2022, Khánh Thi và Phan Hiển cũng đã chính thức tổ chức đám cưới sau nhiều năm bên nhau. Khoảnh khắc được gia đình chồng "công nhận danh phận", Khánh Thi không nén được xúc động bật khóc. Kiện tướng dance sports Phan Hiển vì thế khi trao nhẫn cũng bày tỏ với vợ:

"Anh và em đã quen nhau rất lâu rồi, trải qua nhiều sóng gió. Em đã nói với anh rất nhiều lần rằng em cần một đám cưới và chúng ta đã lên kế hoạch nhiều lần. Hôm nay điều đó đã thành sự thật. Hôm nay là ngày rất đặc biệt đối với anh, anh muốn trao cho em một danh phận chính thức là người vợ của anh".

Phan Hiển tặng hẳn cho Khánh Thi một em bé trong ngày 8/3 khiến cô thốt lên một điều ngỡ ngàng - ảnh 4

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Khánh Thi   Phan Hiển   Mang thai  

Cùng chuyên mục