24h
Yeah1 News

Ngân 98 miệt mài livestream bán hàng, tuổi 25 sở hữu penhouse chục tỷ

Thứ ba, 14/03/2023 | 20:03 (GMT+7)

Bên cạnh công việc DJ, Ngân 98 còn chăm chỉ livestream bán hàng online. Nhờ đó mà cô nàng sở hữu khối tài sản cùng cơ ngơi cực khủng ở tuổi 25.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, cô nàng hotgirl Ngân 98 vừa đăng tải loạt ảnh trong cơ ngơi mới. Theo như chia sẻ, bạn gái Lương Bằng Quang đang trong quá trình xây dựng căn penthouse mới có diện tích rộng lớn và giá trị cao hơn so với căn nhà trước đó. 

Dù chỉ là những hình ảnh được chụp khi chưa hoàn thiện, nhưng có thể thấy cơ ngơi mới của Ngân 98 khá rộng rãi, hiện đại. Khu vực sân thượng còn được mỹ nhân 25 tuổi ví giống chỗ đậu trực thăng vì diện tích ngoài trời thoáng đãng. 

Ngân 98 miệt mài livestream bán hàng, tuổi 25 sở hữu penhouse chục tỷ - ảnh 1

Ngân 98 hào hứng khoe cơ ngơi mới

Ngân 98 miệt mài livestream bán hàng, tuổi 25 sở hữu penhouse chục tỷ - ảnh 2

Ngôi nhà có khoảng không rộng lớn, thoáng mát

Chia sẻ về cơ ngơi mới của mình, Ngân 98 tự hào tiết lộ: "Năm 2021 có khoe mua 1 căn penthouse, nhưng may mắn là vừa đăng thiết kế lên có người thích hỏi mua nên bán luôn, nay 2023 khoe căn penthouse to gấp đôi, giá gấp 7 có 3 view lankmark, view bitexco, view sông Sài Gòn. Căn này tâm huyết, để sống cả đời không bán đâu nhé".

Có thể thấy, cô nàng rất hài lòng và ưng ý với ngôi nhà mới của mình. Không chỉ được xây dựng theo đúng sở thích, căn penhouse này còn là thành quả sau quá trình miệt mài livestream bán hàng của Ngân 98. 

Ngân 98 miệt mài livestream bán hàng, tuổi 25 sở hữu penhouse chục tỷ - ảnh 3
Ngân 98 miệt mài livestream bán hàng, tuổi 25 sở hữu penhouse chục tỷ - ảnh 4

Ngân 98 vô cùng hài lòng về cơ ngơi mới

Theo đó, bên cạnh công việc làm DJ, Ngân 98 còn tích cực livestream bán hàng trên trang cá nhân để có thêm thu nhập. Mặc dù liên tục vướng những thị phi, nhưng không ai có thể phủ nhận khả năng kiếm tiền đáng gờm của Ngân 98. 

Ở tuổi 25, cô nàng thường xuyên check in bên những chiếc xế xịn tiền tỷ hay du lịch đến những địa điểm sang chảnh, đắt đỏ. Thậm chí, có thời điểm Ngân 98 còn khiến nhiều người choáng ngợp khi khoe tậu cùng lúc 20 mảnh đất. 

Ngân 98 miệt mài livestream bán hàng, tuổi 25 sở hữu penhouse chục tỷ - ảnh 5

Ngân 98 miệt mài làm DJ, livestream bán hàng

Ngân 98 miệt mài livestream bán hàng, tuổi 25 sở hữu penhouse chục tỷ - ảnh 6
Ngân 98 miệt mài livestream bán hàng, tuổi 25 sở hữu penhouse chục tỷ - ảnh 7
Ngân 98 miệt mài livestream bán hàng, tuổi 25 sở hữu penhouse chục tỷ - ảnh 8

Cô nàng sở hữu khối tài sản khủng ở tuổi 25

Không chỉ tận hưởng cho riêng bản thân, Ngân 98 còn có những hành động thể hiện sự hiếu thảo dành cho bố mẹ. Theo đó, cô nàng từng tậu xế hộp chỉ để chở bố mẹ đi dạo mát. Vào dịp đặc biệt, cô nàng còn chuẩn bị hai bó hoa tiền siêu to để dành tặng mẹ. Kèm theo đó, cô nàng cũng có dòng trạng thái nói rõ quan điểm cá nhân: "Đời người phụ nữ mắc nợ mẹ đẻ chứ không phải chồng hay mẹ chồng". 

Ngân 98 miệt mài livestream bán hàng, tuổi 25 sở hữu penhouse chục tỷ - ảnh 9

Ngân 98 được biết đến là cô nàng hotgirl thị phi của showbiz Việt. Trước đó, cô nàng nhiều lần gây tranh cãi vì phong cách ăn mặc hở hang, phản cảm. Không chỉ vậy, chuyện tình cảm của cô và Lương Bằng Quang cũng là chủ đề khiến nhiều người không ngừng quan tâm, theo dõi. 

Ngân 98 miệt mài livestream bán hàng, tuổi 25 sở hữu penhouse chục tỷ - ảnh 10

Chuyện tình của Lương Bằng Quang và Ngân 98 luôn là đề tài đáng chú ý

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ngân 98   Lương Bằng Quang  

Cùng chuyên mục