24h
Yeah1 News

Ngắm loạt ảnh đời thường xinh như idol Hàn Quốc của Tân Hoa hậu Việt Nam 2022

Thứ sáu, 23/12/2022 | 22:46 (GMT+7)

Nhan sắc của nàng hậu vừa đăng quang tại Hoa hậu Việt Nam 2022 - Huỳnh Thị Thanh Thủy đã nhanh chóng lọt vào "tầm ngắm" của nhiều netizen Việt.

Đêm chung kết của Hoa hậu Việt Nam 2022 vừa khép lại với vị trí Tân Hoa hậu thuộc về Huỳnh Thị Thanh Thủy (SBD 005). Danh hiệu Á hậu 1 đã được trao cho Trịnh Thùy Linh và vị trí Á hậu 2 xướng tên Lê Nguyễn Ngọc Hằng.

Ngắm loạt ảnh đời thường xinh như idol Hàn Quốc của Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 - ảnh 1
Ngắm loạt ảnh đời thường xinh như idol Hàn Quốc của Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 - ảnh 2

Trong đó, tân Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy hiện đang là cái tên thu hút rất nhiều sự chú ý. Màn đăng quang của người đẹp ở thời điểm hiện tại vẫn đang được nhận xét là thuyết phục khi Thanh Thủy có gương mặt đẹp hài hòa và đậm nét Việt Nam. Đồng thời mỹ nhân 10x cũng có phần thi ứng xử khá mượt mà, thể hiện được tư duy và sự khéo léo trong phần thi ứng xử Top 5.

Ngắm loạt ảnh đời thường xinh như idol Hàn Quốc của Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 - ảnh 3

Ngay sau khi đăng quang, nhiều hình ảnh đời thường của Thanh Thủy cũng được cư dân mạng "săn lùng". So với hình ảnh có phần trưởng thành trên sân khấu đêm chung kết hôm nay, những hình ảnh trên mạng xã hội trẻ trung và đúng với lứa tuổi của người đẹp sinh năm 2003 hơn.

Ngắm loạt ảnh đời thường xinh như idol Hàn Quốc của Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 - ảnh 4

Dễ dàng nhận ra Thanh Thủy cũng khá ưa chuộng phong cách trẻ trung của các idol hay diễn viên Hàn Quốc khi có phong cách thời trang và makeup theo xu hướng này. Nhan sắc ngọt ngào, đường nét ngũ quan hài hòa cũng khiến mỹ nhân đến từ Đà Nẵng được nhận xét đẹp không kém các idol xứ Hàn.

Ngắm loạt ảnh đời thường xinh như idol Hàn Quốc của Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 - ảnh 5
Ngắm loạt ảnh đời thường xinh như idol Hàn Quốc của Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 - ảnh 6

Dù chuộng phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng qua nhiều hình ảnh, có thể thấy Thanh Thủy không ngại biến hóa nhiều phong cách khác nhau. Khi làm mẫu ảnh, người đẹp này thể hiện nhiều phong cách từ đơn giản, nữ tính, điệu đà đến trưởng thành, quyến rũ, phóng khoáng.

Ngắm loạt ảnh đời thường xinh như idol Hàn Quốc của Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 - ảnh 7
Ngắm loạt ảnh đời thường xinh như idol Hàn Quốc của Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 - ảnh 8
Ngắm loạt ảnh đời thường xinh như idol Hàn Quốc của Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 - ảnh 9

Ngoài nhan sắc cuốn hút, Thanh Thủy cũng được đánh giá là tài sắc vẹn toàn khi có học vấn cao. Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 hiện đang là sinh viên năm 2 khoa Ngôn ngữ Anh, Đại học Ngoại ngữ - Trường Đại học Đà Nẵng, có kỹ năng ngoại ngữ tốt khi giao tiếp được bằng tiếng Anh lẫn tiếng Hàn.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục