24h
Yeah1 News

Netizen xôn xao khoảnh khắc như chị em sinh đôi của hoa hậu Khánh Vân và Đoàn Thiên Ân!

Thứ năm, 22/12/2022 | 08:07 (GMT+7)

Đây không phải lần đầu tiên 2 hoa hậu là Khánh Vân và Đoàn Thiên Ân khiến khán giả ngớ người vì diện mạo như chị em sinh đôi. Mới đây, 2 cô gái tiếp tục gây sốt với khoảnh khắc chụp chung.

Khánh Vân được biết là người đẹp nổi tiếng có nhiều hoạt động nghệ thuật trong giới giải trí. Sau khi "bén duyên" với sự nghiệp phim ảnh nhưng không thu được kết quả khả quan, Khánh Vân bắt đầu tập trung cho công việc người mẫu. Năm 2013, Khánh Vân trở thành Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam nhưng phải đến năm 2019 thì danh tiếng của cô mới vang xa sau khi giành vương miện chiến thắng tại Miss Universe Vietnam.

Khánh Vân là Miss Universe Vietnam 2019
Khánh Vân là Miss Universe Vietnam 2019

Trở về với cương vị là top 21 của Miss Universe quốc tế, Khánh Vân có không ít hoạt động nổi bật. Kể từ sau khi kết thúc hợp đồng với công ty cũ, năm 2022, Khánh Vân quyết định "ra riêng" thành lập công ty và trung tâm đào tạo catwalk cho người mẫu trẻ. 

Tối ngày 21/12, Khánh Vân tổ chức Brave Heart Fashion Show với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng. Đặc biệt nhất tại sự kiện chính là sự xuất hiện của Đoàn Thiên Ân - Miss Grand Vietnam 2022. 

Netizen xôn xao khoảnh khắc như chị em sinh đôi của hoa hậu Khánh Vân và Đoàn Thiên Ân! - ảnh 2
Khoảnh khắc gây 'lú' khi Thiên Ân và Khánh Vân đứng cạnh nhau tưởng như chị em sinh đôi
Khoảnh khắc gây "lú" khi Thiên Ân và Khánh Vân đứng cạnh nhau tưởng như chị em sinh đôi

Trên thảm đỏ, Khánh Vân và Thiên Ân khiến netizen ngớ người khi chụp ảnh với khuôn mặt quá giống nhau. Thậm chí, khán giả bình luận nếu không chú ý kỹ thì còn tưởng có đến... hai Khánh Vân đang có mặt. Không chỉ sở hữu đường nét khuôn mặt na ná nhau mà Khánh Vân và Thiên Ân còn có chiều cao tương đồng, body nảy nở, săn chắc và mang khuôn mặt sắc sảo, cá tính.

Netizen xôn xao khoảnh khắc như chị em sinh đôi của hoa hậu Khánh Vân và Đoàn Thiên Ân! - ảnh 4
Khánh Vân và Thiên Ân sở hữu nhiều đường nét khuôn mặt na ná nhau
Khánh Vân và Thiên Ân sở hữu nhiều đường nét khuôn mặt na ná nhau

Đây không phải lần đầu tiên Khánh Vân và Thiên Ân gây "lú" với ngoại hình như chị em song sinh. Trước đó, kể từ khi đăng quang, hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã khiến cộng đồng mạng phát sốt vì nhan sắc khá giống đàn chị Khánh Vân. Nhất là khi Thiên Ân make-up đậm và chụp góc nghiêng thì ai cũng phải "ú òa".

Thiên Ân từng diện chiếc đầm mà Khánh Vân từng mặc trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022
Thiên Ân từng diện chiếc đầm mà Khánh Vân từng mặc trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022

Bên dưới khoảnh khắc độc đáo này, nhiều fan hâm mộ sắc đẹp Việt Nam để lại bình luận tấm tắc khen ngợi vì hai nàng hậu quá lộng lẫy: "Nhìn Khánh Vân mảnh mai thướt tha, Thiên Ân thì mạnh mẽ cá tính", "Như chị em sinh đôi", "Concept chị em song sinh hay gì?", "Đẹp quá, công nhận mặt Thiên Ân sắc quá trời", "Chị em sinh đôi lâu rồi mới có dịp đoàn tụ", "Không nói còn tưởng là ảnh ghép của một người, quá giống nhau rồi"...

Đoàn Thiên Ân
Đoàn Thiên Ân
Khánh Vân
Khánh Vân

Đoàn Thiên Ân là người đẹp đăng quang cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022. Ngay sau khi đội vương miện, Thiên Ân đã khiến khán giả thích thú bởi gương mặt có nhiều nét "hao hao" Khánh Vân. Chỉ sau ít ngày trở thành hoa hậu, Đoàn Thiên Ân phải một mình bay sang Indonesia để chuẩn bị tranh tài tại Miss Grand International. 

Thiên Ân lên đường sang Indonesia thi Miss Grand International 2022 chỉ sau ít ngày đăng quang ở Việt Nam
Thiên Ân lên đường sang Indonesia thi Miss Grand International 2022 chỉ sau ít ngày đăng quang ở Việt Nam

Thời gian chuẩn bị ít ỏi khiến Thiên Ân gặp rất nhiều khó khăn ở nước ngoài. Mặc dù rất áp lực nhưng cô vẫn hoàn thành tốt các thử thách từ chương trình. Việc Thiên Ân bị loại đáng tác ở đêm chung kết khiến khán giả bất mãn. Netizen cho rằng khả năng của người đẹp gốc Long An ít nhất cũng nên được gọi tên vào top 10. Ngay sau đó, làn sóng chỉ trích BTC và bênh vực Thiên Ân xuất hiện, rất đông khán giả phê bình ông Nawat - chủ tịch Miss Grand International thiếu công tâm khi chấm giải.

Netizen xôn xao khoảnh khắc như chị em sinh đôi của hoa hậu Khánh Vân và Đoàn Thiên Ân! - ảnh 10

Hiện tại, Thiên Ân đã có hơn 2 tháng trở về Việt Nam để tiếp tục hành trình đương nhiệm Miss Grand Vietnam. Sắp tới, Thiên Ân chia sẻ cô sẽ triển khai nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa cũng như tham gia các sự kiện giải trí cuối năm.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục