24h
Yeah1 News

Netizen tranh cãi khi so sánh khả năng dẫn chương trình song ngữ của Khánh Vy và Thanh Thanh Huyền

Thứ ba, 19/07/2022 | 11:00 (GMT+7)

Cùng là 2 mỹ nhân đình đám trong lĩnh vực MC hiện nay, đặc biệt là khi nhắc đến khả năng dẫn song ngữ, Khánh Vy và Thanh Thanh Huyền lại vô tình bị đặt lên bàn cân so sánh.

Trong làng giải trí Việt hiện tại, bên cạnh nhiều bóng hồng nổi bật với nhan sắc thì cũng có không ít mỹ nhân được khen ngợi vì tài sắc vẹn toàn. Ở lĩnh vực MC, hai cái tên nhận được nhiều sự chú ý là Khánh Vy và Thanh Thanh Huyền vì khả năng dẫn dắt mượt mà, duyên dáng không chỉ với tiếng Việt mà còn cả khi dẫn tiếng Anh. 

Netizen tranh cãi khi so sánh khả năng dẫn chương trình song ngữ của Khánh Vy và Thanh Thanh Huyền - ảnh 1
Netizen tranh cãi khi so sánh khả năng dẫn chương trình song ngữ của Khánh Vy và Thanh Thanh Huyền - ảnh 2

Trong một số chương trình, hai nữ MC còn trổ tài dẫn song ngữ, vừa "bắn tiếng Anh" như gió, lại vừa đảm nhận vai trò phiên dịch ngay trên sân khấu. Đặc biệt, Khánh Vy và Thanh Thanh Huyền dường như đều cùng có duyên với các chương trình sắc đẹp khi trước đó, Thanh Thanh Huyền vừa gây ấn tượng với màn dẫn song ngữ trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 thì Khánh Vy cũng vừa đảm nhận vai trò MC song ngữ trong sự kiện công bố thông tin Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức Miss Earth 2023.

Netizen tranh cãi khi so sánh khả năng dẫn chương trình song ngữ của Khánh Vy và Thanh Thanh Huyền - ảnh 3
Netizen tranh cãi khi so sánh khả năng dẫn chương trình song ngữ của Khánh Vy và Thanh Thanh Huyền - ảnh 4

Vì sự tương đồng này, cả hai vô tình bị đặt lên bàn cân so sánh khi nhiều netizen tranh cãi liệu Khánh Vy và Thanh Thanh Huyền - ai là nữ MC có khả năng dẫn song ngữ "nhỉnh" hơn.

Bên dưới đoạn clip ghi lại phần dẫn của Khánh Vy tại sự kiện của Miss Earth chiều ngày 18/07 vừa qua, nhiều cư dân mạng bất ngờ gọi tên Thanh Thanh Huyền và bắt đầu bàn tán trong hai nữ MC, ai là người có kỹ năng dẫn tốt hơn, kỹ năng tiếng Anh cũng như thần thái cuốn hút hơn.

Netizen tranh cãi khi so sánh khả năng dẫn chương trình song ngữ của Khánh Vy và Thanh Thanh Huyền - ảnh 5
Khánh Vy dẫn song ngữ tại một sự kiện của Miss Earth...
Khánh Vy dẫn song ngữ tại một sự kiện của Miss Earth...
...nhưng lại bị so sánh với Thanh Thanh Huyền.
...nhưng lại bị so sánh với Thanh Thanh Huyền.

Bên cạnh đó, cũng có những góp ý dù sở hữu kỹ năng tiếng Anh điêu luyện nhưng điều Khánh Vy cần hiện tại là kinh nghiệm dẫn nhiều chương trình lớn hơn nữa để trở nên chín chắn và ngày càng có thần thái cuốn hút hơn trên sân khấu.

Netizen tranh cãi khi so sánh khả năng dẫn chương trình song ngữ của Khánh Vy và Thanh Thanh Huyền - ảnh 8

Tranh cãi là vậy nhưng không thể phủ nhận, mỗi MC đều có sức hút riêng. Nếu ở Thanh Thanh Huyền, đó là sức hút của một người đẹp đã có dày dặn kinh nghiệm cầm mic trên nhiều chương trình về nhan sắc thì ở Khánh Vy, đó là năng lượng tích cực, đầy hứng khởi của một cô gái tuổi đôi mươi.

Netizen tranh cãi khi so sánh khả năng dẫn chương trình song ngữ của Khánh Vy và Thanh Thanh Huyền - ảnh 9
Netizen tranh cãi khi so sánh khả năng dẫn chương trình song ngữ của Khánh Vy và Thanh Thanh Huyền - ảnh 10

Khánh Vy sinh năm 1999 và nổi lên như một hotgirl "7 thứ tiếng" từ một clip viral. Không chỉ dừng lại là một hiện tượng, Khánh Vy chứng minh năng lực qua việc tham gia dẫn nhiều chương trình tiếng Anh, xây dựng thương hiệu trên các nền tảng mạng xã hội và trở thành cái tên có hàng triệu lượt theo dõi cũng như được giao nhiều vai trò dẫn dắt quan trọng, điển hình là MC cho chương trình "Đường lên đỉnh Olympia".

Netizen tranh cãi khi so sánh khả năng dẫn chương trình song ngữ của Khánh Vy và Thanh Thanh Huyền - ảnh 11

Thanh Thanh Huyền sinh năm 1996, là cái tên quen thuộc khi tham gia một số cuộc thi nhan sắc. Nhưng chỉ khi rẽ hướng sang vai trò MC, Thanh Thanh Huyền mới ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp. Nữ MC nổi tiếng với khả năng dẫn dắt song ngữ, nhớ kịch bản lên đến hàng nghìn chữ và nhiều cái tên riêng mà không cần cầm kịch bản bên mình. Gần đây, Thanh Thanh Huyền còn bất ngờ lấn sân ca hát khiến nhiều người tò mò liệu mỹ nhân đa năng sẽ mang đến màu sắc gì mới khi rẽ hướng.

Ngoài làm MC, Thanh Thanh Huyền còn lấn sân sang ca hát.
Ngoài làm MC, Thanh Thanh Huyền còn lấn sân sang ca hát.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục