24h
Yeah1 News

Netizen "quắn quéo" trước cử chỉ ngọt ngào của Lee Jong Suk dành cho IU khi "hộ tống" bạn gái

Thứ bảy, 31/12/2022 | 13:05 (GMT+7)

Sau khi tin tức Lee Jong Suk hẹn hò với IU được Dispatch công khai, cộng đồng mạng đã "đào" lại khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi vào tháng 10 khi IU có dịp đến dự đám cưới của em trai Lee Jong Suk.

Trưa ngày 31/12, trang tin Dispatch của Hàn Quốc đã công khai loạt ảnh hẹn hò ở Nhật Bản của Lee Jong Suk và IU. Được biết, cả hai đã có khoảng thời gian hạnh phúc ăn mừng Giáng sinh cùng nhau. Ngay sau khi Dispatch tung ảnh hẹn hò, dư luận vô cùng "sốc" vì trước đó chưa từng nghe tin đồn về mối quan hệ tình cảm của cả hai.

Netizen 'quắn quéo' trước cử chỉ ngọt ngào của Lee Jong Suk dành cho IU khi 'hộ tống' bạn gái - ảnh 1
Netizen 'quắn quéo' trước cử chỉ ngọt ngào của Lee Jong Suk dành cho IU khi 'hộ tống' bạn gái - ảnh 2
Lee Jong Suk và IU bị Dispatch tung ảnh hẹn hò ở Nhật Bản
Lee Jong Suk và IU bị Dispatch tung ảnh hẹn hò ở Nhật Bản

Hiện tại, phía công ty chủ quản cho biết đang liên hệ với nghệ sĩ để phản hồi về thông tin này. Tuy nhiên, khán giả đã gần như khẳng định đây là sự thật. Bên cạnh nhiều lời chúc mừng, người hâm mộ còn không khỏi cảm thán trước mối duyên kỳ lạ giữa Lee Jong Suk và IU.

Cách đây 10 năm, cả hai từng làm MC trong show âm nhạc Inkigayo
Cách đây 10 năm, cả hai từng làm MC trong show âm nhạc Inkigayo

Được biết, giai đoạn năm 2012-2013, Lee Jong Suk và IU từng có cơ hội hợp tác trở thành bộ đôi MC dẫn chương trình trên show âm nhạc Inkigayo. Tuy nhiên lúc đó, Lee Jong Suk chia sẻ bản thân không có ấn tượng tốt về IU vì tính cách đáng yêu, trẻ con của người đồng nghiệp. Thậm chí, IU từng đề nghị ekip cho 2 MC mặc đồ nhân vật Peter Pan để lên sân khấu khiến Lee Jong Suk không bằng lòng.

Lee Jong Suk chia sẻ mỗi khi camera tắt, anh và IU đều không trao đổi riêng tư hay trò chuyện vì tính cách không hợp. Tuy nhiên sau đó, cả hai đã hoá giải mâu thuẫn và trở thành những người bạn tốt trong làng giải trí.

Netizen 'quắn quéo' trước cử chỉ ngọt ngào của Lee Jong Suk dành cho IU khi 'hộ tống' bạn gái - ảnh 5
IU hát đám cưới của em trai Lee Jong Suk vào tháng 10/2022
IU hát đám cưới của em trai Lee Jong Suk vào tháng 10/2022

Bẵng đi một thời gian, tháng 10/2022, khán giả bất ngờ phát hiện IU tham dự đám cưới của em trai Lee Jong Suk. Không những thế, nữ ca sĩ còn lên sân khấu hát tặng ca khúc của mình cho cô dâu chú rể. Mặc dù vậy không ai đặt ra câu hỏi về mối quan hệ của Lee Jong Suk và IU vì từ trước đến nay, IU vẫn thường nhận lời mời hát đám cưới tại hôn lễ của người quen.

Netizen 'quắn quéo' trước cử chỉ ngọt ngào của Lee Jong Suk dành cho IU khi 'hộ tống' bạn gái - ảnh 7
Lee Jong Suk không rời mắt khỏi bạn gái trên sân khấu
Lee Jong Suk không rời mắt khỏi bạn gái trên sân khấu
Netizen 'quắn quéo' trước cử chỉ ngọt ngào của Lee Jong Suk dành cho IU khi 'hộ tống' bạn gái - ảnh 9
Lee Jong Suk chu đáo tiễn bạn gái ra về, cả 2 còn vẫy tay chào tạm biệt nhau
Lee Jong Suk chu đáo tiễn bạn gái ra về, cả 2 còn vẫy tay chào tạm biệt nhau

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Lee Jong Suk tiễn IU khỏi bữa tiệc trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội hiện tại. Trong suốt buổi diễn, nam diễn viên "Big Mouth" luôn nhìn bạn gái không rời bằng ánh mắt trìu mến. Ngoài ra, khi đưa IU ra ngoài, anh và người yêu còn vẫy tay chào tạm biệt và mỉm cười với nhau trong sự hú hét của người qua đường. 

Netizen 'quắn quéo' trước cử chỉ ngọt ngào của Lee Jong Suk dành cho IU khi 'hộ tống' bạn gái - ảnh 11
Lee Jong Suk khẳng định trong bài phát biểu nhận giải là 'người ấy' rất quan trọng và anh rất thích cô gái đó
Lee Jong Suk khẳng định trong bài phát biểu nhận giải là "người ấy" rất quan trọng và anh rất thích cô gái đó

Trong bài phát biểu khi nhận Daesang của MBC Drama Awards 2022, Lee Jong Suk từng gây chú ý khi ẩn ý gửi lời cảm ơn đến bạn gái bí ẩn. Anh chia sẻ nhờ có sự động viên, ủng hộ của "người ấy" mà anh đã vượt qua được giai đoạn khó khăn sau khi trở về từ nghĩa vụ quân sự. Anh bày tỏ rất thích cô ấy và muốn gửi sự biết ơn chân thành đến người này:

"Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, tôi đã trải qua rất nhiều trăn trở, sợ hãi và khổ sở, khi đó đã có người giúp tôi có được định hướng tốt và suy nghĩ tích cực. Nhân dịp này tôi có điều muốn nhất định nhắn nhủ với người ấy. Tôi muốn nói rằng 'Cảm ơn vì đã luôn tuyệt vời như vậy, tôi đã thích (người ấy) vô cùng vô cùng nhiều từ rất lâu rồi, và tôi thật sự trân trọng (người ấy)'...”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục