24h
Yeah1 News

Netizen phản ứng thế nào khi biết tin hoa hậu Ngọc Châu chưa tốt nghiệp đại học dù đã 28 tuổi?

Thứ sáu, 03/02/2023 | 08:12 (GMT+7)

Thông tin BTC xác nhận hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Châu hiện chưa tốt nghiệp đại học khiến dân mạng xôn xao. Trước đó, mọi người chỉ trích cô cố tình "qua mặt" khán giả về trình độ học vấn.

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ thông tin liên quan đến học vấn của hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Châu. Theo đó, đại diện BTC cuộc thi Miss Universe Vietnam (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) đã có phát biểu chính thức, xác nhận về việc hoa hậu Ngọc Châu thực chất vẫn chưa tốt nghiệp đại học.

Ngọc Châu được xác nhận chưa tốt nghiệp đại học
Ngọc Châu được xác nhận chưa tốt nghiệp đại học

Cụ thể, ông Trần Việt Bảo Hoàng - CEO của Unicorp (công ty nắm bản quyền tổ chức Miss Universe Vietnam) trao đổi với truyền thông vào chiều ngày 2/2: "Trong hồ sơ tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu hoàn toàn trung thực về trình độ học vấn 12/12 và đang theo học tại trường Đại học Tôn Đức Thắng, vẫn chưa tốt nghiệp".

Ngoài ra, đại diện BTC nói thêm, Ngọc Châu đã hoàn thành phần lớn các học phần chính thức tại trường Đại học Tôn Đức Thắng và hiện đang chờ thời điểm để làm đề án cũng như hoàn thành kỳ thực tập. Phía công ty đã làm việc với nhà trường để tạo điều kiện cho Ngọc Châu sớm hoàn thành đề án tốt nghiệp.

Netizen phản ứng thế nào khi biết tin hoa hậu Ngọc Châu chưa tốt nghiệp đại học dù đã 28 tuổi? - ảnh 2
Đại diện BTC khẳng định hồ sơ dự thi của Ngọc Châu chưa từng nhắc đến vấn đề tốt nghiệp đại học
Đại diện BTC khẳng định hồ sơ dự thi của Ngọc Châu chưa từng nhắc đến vấn đề tốt nghiệp đại học

BTC cho biết, từ trước đến nay, Ngọc Châu chưa bao giờ tự nhắc đến danh xưng "cử nhân đại học" (tức chỉ người đã tốt nghiệp đại học) trong các dự án, công việc. Trong hồ sơ dự thi của người đẹp gốc Tây Ninh chỉ đề cập đến việc cô theo nghề người mẫu, học ngành Công nghệ sinh học của trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Bảng danh sách nghi vấn Ngọc Châu đã quá thời hạn tốt nghiệp đại học
Bảng danh sách nghi vấn Ngọc Châu đã quá thời hạn tốt nghiệp đại học

Sau khi thông tin này được xác minh đã khiến dư luận tranh cãi gay gắt. Trước đó, một bảng danh sách ghi nhận những sinh viên đã qua hạn cuối xét tốt nghiệp đại học. Trong đó, người hâm mộ "soi" được thông tin của một sinh viên tương tự với Ngọc Châu. Điều này khiến cộng đồng mạng dấy lên xôn xao, nghi vấn nàng hậu vẫn chưa hoàn thành chương trình học đại học.

Những lần Ngọc Châu chia sẻ bài báo có nhắc đến thành tích 'tốt nghiệp đại học' khiến netizen lầm tưởng cô đã hoàn thành chương trình đào tạo hệ cử nhân
Những lần Ngọc Châu chia sẻ bài báo có nhắc đến thành tích "tốt nghiệp đại học" khiến netizen lầm tưởng cô đã hoàn thành chương trình đào tạo hệ cử nhân
Netizen phản ứng thế nào khi biết tin hoa hậu Ngọc Châu chưa tốt nghiệp đại học dù đã 28 tuổi? - ảnh 6
Netizen phản ứng gay gắt, cho rằng Ngọc Châu và BTC có hành vi 'qua mặt' khán giả
Netizen phản ứng gay gắt, cho rằng Ngọc Châu và BTC có hành vi "qua mặt" khán giả

Hiện tại, mọi người đang lên án kịch liệt Ngọc Châu cũng như BTC vì nghi ngờ có hành động "qua mặt" khán giả từ sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2022 vào tháng 6/2022 đến đầu năm 2023. Không những thế, khán giả còn chỉ ra động thái trong quá khứ của Ngọc Châu khi cô chia sẻ nhiều bài báo có đề cập đến cụm từ "tốt nghiệp đại học Tôn Đức Thắng" khiến fan hâm mộ lầm tưởng rằng cô đã hoàn thành chương trình đào tạo bậc cử nhân.

- Không phải chê bai gì đâu nhưng chưa tốt nghiệp đại học thì cứ nói thẳng, sao phải giấu diếm chi bây giờ lộ ra cho mọi người chỉ trích

- Giờ hiểu sao Ngọc Châu out top 16 Miss Universe 2023 rồi

- Chưa làm đồ án, chưa tốt nghiệp thì cũng không có gì đáng nói, nhưng mà Ngọc Châu đã quá hạn tốt nghiệp luôn rồi, tức là hơn 4 năm nay vẫn không hoàn thành 

- Chuyện này cũng không thể trách Ngọc Châu, do định hướng của bả làm nghệ thuật nên có lẽ không quan trọng tốt nghiệp đại học, nhưng mà cứ che giấu làm gì không biết

- Tự nhiên mất cảm tình với Ngọc Châu, giống kiểu bị lừa suốt thời gian qua

- Năm nay Châu 28 tuổi rồi mà chưa tốt nghiệp đại học thì cũng hơi bất bình thường

Netizen phản ứng thế nào khi biết tin hoa hậu Ngọc Châu chưa tốt nghiệp đại học dù đã 28 tuổi? - ảnh 8
Ngọc Châu thời điểm còn theo học tại trường đại học Tôn Đức Thắng
Ngọc Châu thời điểm còn theo học tại trường đại học Tôn Đức Thắng

Nguyễn Thị Ngọc Châu sinh năm 1994 là một trong những người đẹp đạt nhiều thành tích tại đấu trường nhan sắc. Cô từng là quán quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model, sau đó giành vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Sau khi out top 16 tại Miss Universe quốc tế, Ngọc Châu trở về nước để nghỉ ngơi bên gia đình trước khi trở lại hoạt động nghệ thuật.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục